Chap 25 Vì thế mà tôi mới cưới anh ấy

8.9K 377 71
                                    

Chap 25 Vì thế mà tôi mới cưới anh ấy

            Tử Thao sau khi tốt nghiệp đại học, chẳng hiểu vì sao lại le te nộp đơn học tiếp lên thạc sĩ, thế là học tiếp một năm ở trường đại học A. Thế Huân cũng học tiếp, biết Tử Thao cũng học cùng thì trố con mắt ra, cái kẻ lười biến này mà cũng đòi học lên thạc sĩ a?

-Tiểu Đào, hôm này mấy giờ em hết tiết?-Diệc Phàm dừng xe trước công đại học A, giữ tay nó lại khi nó vừa bước xuống.

-Huh? Khoảng chin giờ, lúc đó anh không đón được đâu, em sẽ tự về, nhé.-Nó nhoẻn môi cười, vỗ vỗ nhè nhẹ lên bàn tay người kia, phì, suốt ngày lo lắng, nó đâu phải con nít đâu a.

-Được rồi, đi học vui vẻ, bà xã.-Hắn miết bàn tay nó, cười một cái trìu mến rồi phóng xe đi.

            Tử Thao đứng đó tự cười ngây ngốc, tên chồng của nó, sến súa vô bờ bến mà. Bước nhanh chân vào giảng đường, nó đụng ngay mặt tên giáo sư Mạc trời đánh, anh ta nhìn nó chẳng có tí thiện cảm nào, vì sao? Ấn tượng cho bốn năm học bị một tên sinh viên thiên tài coi thường lúc nào cũng ngủ trong tiết chắc cũng khắc sâu vào não của Mạc giáo sư rồi nhỉ?

            Ngồi xuống chỗ quen thuộc cạnh cửa sổ, nó lật sách ra học bài, gọng kính ngang mũi, áo sơ mi trắng, mái tóc vàng kim nhẹ rũ xuống, ánh nắng ban mai soi vào, từng ta nắng càng tôn lên vẻ “nam thần” cho nó. Trong khung cảnh thần tiên đó, một kẻ không kìm được lòng mà đưa điện thoại ra chụp lại.

            Chín giờ, tiếng chuông kết thúc vang lên, nó đứng dậy gom sách vở cho vào ba lô nhanh chóng ra về, Thế Huân hôm nay không có tiết không đi ké về được, chắc hôm nay phải đi xe buýt rồi. Vừa ra tới cửa giảng đường, một người đã đứng đó chặn đường nó bằng một cánh tay.

-Lại có việc gì nữa?-Nó không kiềm được cái thở dài, liếc mắt nhìn kẻ cả gan chặn đường mình.

-Sinh viên Hoàng, em chưa nộp bản đăng ký cho hội thảo công nghệ thông tin cuối tuần này.

-Đây, còn việc gì nữa không, tiến sĩ Kim?-Nó ném tờ giấy đăng ký vào mặt kẻ kia, khoanh tay khó chịu nhìn anh ta.

-Không, mà đừng gọi anh là tiến sĩ Kim chứ, anh tên là Kim Tuấn Miên, gọi là Tuấn Miên đi.-Anh chàng cũng khoanh tay theo dáng đứng của nó, nghiêng đầu nói.

-Tiến sĩ Kim, phiền anh tránh đường, tôi còn phải về nhà.-Nó quác mắt, cái tên trước mặt nó thật phiền phức a.

-Hm…-Anh chàng tiến sĩ trẻ nhìn thấy ánh mắt khó chịu của nó liền nhích người tránh qua một bên, Tử Thao theo đó mà bước ra ngoài, chẳng them xếm xỉa gì đến vị tiến sĩ kia.

[T] Hảo hảo, là ta yêu ảo đấy! [Longfic | EXO Kristao Chanbeak Hunhan] HoànWhere stories live. Discover now