Chap 8 Xin chào, Phàm ca

9.3K 417 23
                                    

 Chap mới đây <3 Au xin cáo lỗi trước với mọi người - au sắp chuyển nhà - nhà mới chưa có mạng mẽo gì hết :( nên fic thì au vẫn chăm chỉ viết - nhưng post thì chưa biết khi nào, nếu thời gian post qá lâu thì au sẽ post nhiêu chap luôn - Yêu ảo với cả History nữa

Chap 8 Xin chào, Phàm ca.

            Chắc có lẽ, toàn đại học A đang vô cùng … kinh ngạc khi đi ngang qua bảng thông báo của khoa nhạc kịch.

            Vở kịch công chúa ngủ trong rừng

Với sự tham gia của

Ngô Diệc Phàm

Lộc Hàm

Biện Bạch Hiền

Hoàng Tử Thao

Hoắc Kiến Nhi

Thôi Tú Nghiêng

.

.

.

            Dù không công bố vai diễn của từng người nhưng bốn cái tên đầu tiên cộng với hiệu ứng mỹ nhân Thôi Tú Nghiêng đã làm cho vở kịch chưa ra mắt đã vô cùng nổi tiếng.

            Quay lại vấn đề, tại sao Biện Bạch Hiền lại “may mắn” bóc được cái lá thăm vai hoàng hậu cho Tử Thao? Ồ nố nô nồ, tất cả không chỉ đơn thuần là may mắn đâu, đều có chủ ý hết a. Là do chính Phác Xán Liệt một tay dựng nên, có ai tìm hiểu về những người tổ chức lễ hội chưa? Tên đội trưởng đội bóng rổ kia vinh dự là phó chủ tịch hội học sinh cai quản lễ hội đấy. Ban đầu Beakhyun bốc phải lá thăm quân linh cho Tử Thao, Xán Liệt một mực bảo không được, đành bốc lại thăm khác, bốc đến gần mười cái thăm mà chẳng có cái nào Xán Liệt chịu, hắn bèn thò đầu vào thùng thăm, lôi ra một phiếu ghi hai chữ “hoàng hậu’’ rõ to đưa Bạch Hiền.

-What? Tử Thaoooo? –Bạch Hiện trợn con mắt vốn một mí của mình Xán Liệt.

-Chả là do anh vô tình bốc được phiếu hoàng đế cho Ngô Phàm sư hyunh.

            Bạch Hiền mắt càng lúc càng lồi ra, tên bạn trai này, thật sự là biến thái vô cùng mà. Nhưng dù sao, cậu cũng khá thích cách suy nghĩ của Xán Liệt a, hai người đó ở cùng một chỗ…hm… thật không tệ.

            Lấy hết can đảm của mình mà nhắn tin báo cho Tử Thao, Bạch Hiền thề là tay nó run cầm cập, người toát mồ hôi. Có khi nào sau vụ này cậu sẽ rất thê thảm không?

.

.

.

            Ngày tập đầu tiên.

            Tử Thao mặt mũi đen tối cúi gầm xuống đất bất hảo đi theo Bạch Hiền đến khoa nhạc kịch.  Bạn trẻ phía trước vẫn vui vẻ ca hát dẫn đường, mặc kệ bầu khí quỷ dị phía sau. Đến nơi, đã có khá nhiều người tập trung lại, mọi ánh mắt hướng cửa chính phòng tập mà nhìn. Một kẻ đáng yêu khả ái tung tăng đi trước kéo theo một kẻ sắc lạnh mỹ miều đi vào trong. Chậc chậc, thật là hai thái cực khác nhau mà.

[T] Hảo hảo, là ta yêu ảo đấy! [Longfic | EXO Kristao Chanbeak Hunhan] HoànOù les histoires vivent. Découvrez maintenant