[Boylove-Thiên Yết-Xử Nữ] Cậu...

By duongtuyen000

53.5K 3.4K 328

Đó gọi là "yêu từ cái nhìn đầu tiên" hay đó thực sự là "định mệnh?" Dù có chạy trốn thế nào thì cuối cùng, nh... More

GTNV
Chap 1
Chap 2
Chap 3
Chap 4
Chap 5
Chap 6
Chap 6.5
Chap 7
Chap 8
Part 9
Chap 10
Chap 11
Chap 12
Chap 13
Chap 14
Chap 15
Chap 16
Chap 17
Chap 18
Chap 19
Chap 20
Chap 21
Chap 22
Chap 23
Extra
Special
Merry Christmas
Tình Yêu và Năm Mới
n năm sau
Covid? Cưới thôi!

Chap 24 (The last)

1.4K 98 13
By duongtuyen000


... Căn phòng thứ năm, hoàn toàn trống trải. Một lần nữa, con rô bốt xuất hiện.

-Chúc mừng bạn đã vượt qua được bốn thử thách đầu tiên. Lần này sẽ là thử thách cuối cùng để bạn có được cơ hội bước vào căn phòng đặc biệt. Thử thách thứ năm có tên: Sự thật hay thử thách.

-Lại là trò trẻ con nữa à?

Thiên Yết khoanh tay cau có. Cậu không hiểu nổi Song Tử đang có ý đồ gì nhưng từ lúc bước vào dây cho đến giờ, Thiên Yết có cảm giác như mình bị đem ra làm trò hề.

- Sau mỗi câu hỏi, bạn được chọn trả lời hoặc không trả lời. Nếu chọn không trả lời bạn sẽ phải chấp nhận thử thách.

Ngưng một chặp, con rô bốt lấy ra một chiếc headphone và đi tới trao cho Thiên Yết.

-Xin bạn hãy đeo nó vào để chắc chắn mọi câu trả lời đề được hệ thống kiểm duyệt.

Thiên Yết không tin lắm mấy cái thiết bị giả lập này. Tuy nhiên cậu vẫn đeo vào để bắt đầu vòng cuối cùng càng nhanh càng tốt vì cậu chỉ còn hai mươi phút nữa thôi.

-Nếu câu trả lời không đúng sự thật, nó sẽ tự động phát tín hiệu, khi đó bạn không còn cơ hội đi tiếp nữa, được chứ?

Thiên Yết đã sẵn sàng, cậu chắc chắn đây là lần cuối cùng mình đóng vai trò con rối của Song Tử và chơi mấy trò ngu ngốc này.

-Câu hỏi thứ nhất. Bạn luôn có những suy nghĩ tiêu cực về người ông tốt bụng của mình, đúng hay sai?

Thiên Yết lườm con rô bốt, ánh mắt nói lên tất cả những gì cậu muốn nói và muốn làm với Song Tử sau khi rời khỏi tòa nhà. Thiên Bình khoanh tay, sẵn sàng cho câu hỏi thứ nhất.

-Nếu mẹ mình không mất, bạn có ghét Thiên Yết không?

Như một thước phim quay chậm, cảnh tượng người mẹ quá cố ra đi trên chiếc giường lạnh lẽo hiện về. Nó nhắc Thiên Bình nhớ đến người bố vô trách nhiệm của vì người đàn bà khác mà bỏ rơi bà ấy. Chính vì thế, anh đâm ra căm ghét tất cả những người xung quanh. Đặc biệt là những ai khiến mẹ anh phải sống trong đau khổ. Tuy nhiên, Thiên Bình biết cho dù anh tỏ ra khắc nghiệt và lạnh lùng với họ như thế nào thì anh vẫn không thể kéo dài lòng thù hận của mình thêm nữa. Không mất quá nhiều thời gian, Thiên Bình rất thản nhiên trả lời câu hỏi:

-Không.

-Rất tốt, câu hỏi tiếp theo. Bạn từng muốn dùng Xử Nữ để trả thù Thiên Yết, đúng hay sai?

Một chút do dự, Thiên Bình ngẫm nghĩ tổng quát tất cả những gì mình làm từ trước tới giờ và mục đích thật sự đằng sau đó.

Thiên Yết đã trả lời xong câu thứ nhất và hiện tại đang đến với câu hỏi số hai.

-Thiên Yết là một tên nhóc cố chấp, cứng đầu, máu lạnh, và sắc đá, đúng hay sai?

Thiên Yết cay cú lắm rồi. Cậu biết là Song Tử đang nhân cơ hội này chơi khăm cậu thôi.

-... Đúng.-Thiên Bình trả lời với một cái cắn môi.

-Rất tốt, câu hỏi thứ ba, bạn có thật sự yêu Xử Nữ không?

Thiên Bình lộ rõ thái độ khó chịu trên gương mặt. Một cách trung thực, anh còn không biết tất cả những chuyện mình làm từ trước tới giờ là vì cái gì. Nói anh hứng thú với Xử Nữ cũng đúng nhưng còn yêu hay không, anh không biết. Anh chưa biết cảm giác yêu một người thực sự là như thế nào.

-Chúc mừng bạn đã vượt qua được câu hỏi số hai, câu hỏi tiếp theo... Giả sử Xử Nữ là con gái, cậu vẫn yêu cậu ấy, có hay không?

Thiên Yết cười nhếch mép.

-Cho dù cậu ta là ai thì vẫn không thoát khỏi tôi đâu. Có.

Thiên Bình thay vì trả lời câu thứ ba, anh đã lựa chọn thử thách.

-Được. Thử thách của bạn là, hãy xin lỗi Thiên Yết thật to và hệ thống sẽ tuyền thanh qua phòng của cậu ấy.

-Hả? Không bao giờ.

-Nếu bạn không chấp nhận thử thách, cánh cửa sẽ khóa lại.

Thiên Bình cau mày. Từ trước đến giờ anh chưa bao giờ chịu cuối đầu trước ai chứ đừng nói chi Thiên Yết. Nhưng trong hoàn cảnh này, Thiên Bình có lẽ không còn sự lựa chọn nào khác ngoài dẹp lòng tự tôn sang một bên và xin lỗi em trai của mình.

-Khoan, mời bạn nói to qua chiếc loa này.

Thiên Yết bực mình, giật phắt chiếc loa khỏi tay con rô bốt.

-Bạn đã sẵn sàng chưa ạ?

Thiên Bình bước tới gần bức tường, hướng miệng loa về phía đối diện, mặt nhăn như tờ giấy vò và hét to.

-Xin lỗi Thiên Yết!

Bên kia căn phòng, Thiên Yết thoáng khựng người và nhận ra giọng nói đó không ai khác chính là của Thiên Bình. Cậu nhếch môi cười khoái chí: "Anh đáng ra phải xin lỗi tôi từ mấy chục năm về trước cơ." Bây giờ đến lượt cậu phải thực hiện thử thách của mình.

-Nếu lựa chọn giữa việc Xử Nữ vẫn còn trong sáng nhưng không yêu mình với việc Xử Nữ yêu mình nhưng không còn trong sáng, cậu sẽ chon gì?

Tất cả đều là vì tính cách chiếm hữu cộng với lòng tự tôn quá cao mà ra. Thiên Yết đến tận khoảnh khắc này, khi nhắc tới sự việc này, lòng vẫn không thể yên được. Có lẽ mãi mãi, nó sẽ trở thành vết sẹo không thể xóa nhòa. Thế nhưng, đã yêu rồi thì cho dù có ra sao đi nữa miễn là người kia vẫn còn thì mình vẫn yêu.

-Số hai.

-Tuyệt vời, bây giờ sẽ là cửa cuối cùng để quyết định các bạn có được vào căn phòng đặc biệt hay không.

Cả Thiên Yết và Thiên Bình cùng một lượt đặt chân vào cửa thứ năm. Và chính tại đây họ hội ngộ với nhau, mặt đối mặt thực hiện thử thách cuối cùng. Họ không bất ngờ lắm khi đối phương ngang tài ngang sức với mình. Không ai nói với ai lời nào, mỗi người quay mặt về một hướng và chuẩn bị cho câu hỏi mang tính quyết định.

-Thiên Bình, xin bạn hãy trả lời đúng sự thật là mình đã từng cưỡng đoạt Xử Nữ, đúng hay sai?

Thiên Yết chợt thấy lòng bức rứt và khẽ liếc nhìn Thiên Bình. Còn Thiên Bình thì không trả lời ngay đúng như những gì mọi người được biết và dự đoán. Anh đang chần chừ gì đó mà Thiên Yết không hiểu. Bỗng từ phía xa, cánh cửa từ từ mở ra và Xử Nữ đột ngột xuất hiện. Thiên Yết lẫn Thiên Bình bất ngờ cùng nhau nhìn cậu.

Xử Nữ thong thả tiến đến trước mặt Thiên Yết.

-Cậu có hai cơ hội. Một là, nếu Thiên Bình trả lời đúng sự thật, cậu sẽ thua. Ngược lại, nếu anh ta trả lời sai sự thật, cậu sẽ thắng.

-Cái gì!-Thiên Yết trợn mắt.

-Còn nữa, nếu cậu thua, cậu sẽ được phép ở riêng với tôi trong một ngày và sau đó đường ai nấy đi. Áp dụng tương tự nếu như Thên Bình thua.

-Cậu... Tôi không đồng ý!-Thiên Yết gắt.-Như vậy chẳng phải lợi cho hắn ta quá sao?

Xử Nữ không nói gì, nhìn qua Thiên Bình. Trong khi đó anh vẫn chưa chịu trả lời câu hỏi.

-Mời anh trả lời câu hỏi.

Thiên Bình ngẫm nghĩ một lúc lâu rồi tự nhiên nhếch môi cười.

-Em vẫn đáng sợ như vậy, ép tôi nói ra sự thật một cách khéo léo thế đấy.

Xử Nữ mỉm cười đáp lại Thiên Bình.

-Hi vọng anh sẽ lựa chọn đúng đắn.

-Em không sợ Thiên Yết thua sao?

-Không quan trọng.

Thiên Yết nghe xong, lửa trong người bốc ngùn ngụt. Thiên Bình xoa cằm suy nghĩ một hồi, sau đó buông thõng hai tay và thở ra một hơi thật dài.

-Tôi nghĩ đã đến lúc kết thúc trò chơi được rồi.

Thiên Bình quay qua và đột nhiên... xoa đầu Thiên Yết cậu làm cậu đứng hình như bị dội phải gáo nước lạnh vào người.

-Không đùa nữa, trả "đồ chơi" lại cho cậu đó. Nhớ bảo quản kỹ nhé.

Nói rồi, Thiên Bình quay đi. Cánh cửa mở ra như chào đón cậu thoát khỏi nhà tù do mình xây nên. Lòng anh nhẹ bẫng như vừa trút hút tất cả những gánh nặng trong lòng. Xử Nữ đã rất thông minh khi dùng ký ức của mẹ anh để tấn công ý chí chiến thắng của anh. Hơn nữa còn ép anh phải thừa nhận con người thật của mình bằng một trò chơi cực kỳ lém lỉnh. Nói đúng hơn, vòng thi này là Xử Nữ cố tình dành cho anh, giúp anh thoát khỏi cái vỏ bọc thù hận do mình tạo ra và sống thực với con người của mình.

Thiên Yết vẫn còn bị sốc sau những hành động của Thiên Bình. Cậu không hiểu có chuyện gì đang xảy ra, nhưng Thiên Bình giống như biến thành một con người khác...

-Thật khỏe quá.-Xử Nữ thở phào-Nè, đi thôi, cậu định đứng đây tới bao giờ?

-Rốt cuộc anh ta bị làm sao vậy? Hai người đã xảy ra chuyện gì?

-Thật là... Dẹp cái tính hay ngi nghờ của cậu đi. Chẳng phải anh ấy đã nói là nhường "đồ chơi" cho cậu rồi sao.

Thiên Yết hiểu nhưng không dám chắc những gì mình hiểu là đúng hay sai vì cậu chưa bao giờ thấy một Thiên Bình khiêm nhường và nhẹ nhàng như thế. Hơn nữa, cậu không dám tin một người như anh ta lại dễ dàng chấp nhận bỏ cuộc giữa chừng như vậy. Xử Nữ lắc đầu, nắm tay Thiên Yết kéo đi trong khi cậu thì như một cái xác không hồn mặc cho Xử Nữ lôi xềnh xệch như một bao gạo. Trong phòng máy, Song Tử đè mạnh điếu thuốc xuống gạc tàn. Ông nở một nụ cười hài lòng sau những sự việc vừa chứng kiến xong.

Trong lúc bị Xử Nữ lôi khỏi tòa nhà, Thiên Yết câm như hến. Cậu cảm giác mình vừa là người thắng nhưng cũng vừa là kẻ thua. Còn Thiên Bình, anh ta thật sự đã thay đổi. Tất cả mọi thứ, Thiên Yết vẫn không thể tin được.

-Sao thế? Sao hôm nay hiền vậy?-Xử Nữ chỉ lên trán Thiên Yết và cười nửa miệng.

Cậu dựa lưng vào thành cầu và đút hai tay vào túi với một bộ dạng cực kỳ thong thả. Sau những chuyện xảy ra, cậu mừng vì mình đã kết thúc chúng tròn vẹn nhất có thể. Chỉ cần điềm tĩnh lại một chút thì không có gì là không giải quyết được đối với Xử Nữ. Bây giờ, cậu có thể thoải mái tận hưởng cuộc sống bình yên không sóng gió của mình rồi.

-Tôi không nghĩ là cậu ngốc tới mức không hiểu đó nha.

Xử Nữ mỉa mai con người đứng bên cạnh, mặt vẫn cứ còn ngơ ra. Đúng là trò chơi này đã làm cho người ta phải bộc lộ một phần bản chất bấy lâu nay bị che giấu kỹ càng của họ. Chưa có bao giờ Thiên Yết lại trông ngờ nghệch như ngày hôm nay.

-Được rồi, cậu cứ đứng đó mà suy nghĩ tiếp. Tôi về đây.

Xử Nữ vươn người, định bước đi thì bị Thiên Yết kéo lại. Cậu cúi đầu cười phì.

-Chuyện gì?

-Cậu muốn đi đâu?

-Cần cậu biết sao?

Thiên Yết bỗng thấy nghẹn lời, cái quyền hạn và phong độ trước đây của cậu bỗng dưng biến đâu mất tiêu. Đứng trước Xử Nữ bây giờ làm cậu lúng túng vô cùng.

-Cậu thắng rồi. Bây giờ tôi phải đến chỗ Thiên Bình trong một ngày đúng như luật chơi chứ.

Khuôn mặt Thiên Yết lập tức biến sắc, siết chặt thêm tay Xử Nữ,

-Không được đi.

-Tại sao?

-Tại vì... tại vì bây giờ cậu là của tôi. Tôi không cho phép ai đụng vào "đồ chơi" của mình.

Xử Nữ nghe xong mà tim đập liên hồi, lòng rạo rực vì niềm hạnh phúc đang dâng trào.

-Tốt thôi... Nếu như cậu vứt bỏ món "đồ chơi" ấy, nó sẽ tự động tìm tới chủ nhân khác.

Thiên Yết buông tay Xử Nữ ra và nhẹ nhàng ôm cậu từ phía sau.

-Xin lỗi.

Một khoảng lặng trải dài. Xử Nữ xoay người lại và nhìn sâu vào mắt Thiên Yết.

-Tôi cũng xin lỗi.

Xử Nữ chủ động ôm chặt lấy Thiên Yết:

-Đừng rỏi khỏi tôi nữa nhé.

-Tôi mới là người nói câu đó đấy.

Cả hai bật cười hạnh phúc... "Vì cậu sẽ không thoát khỏi tôi đâu."

Continue Reading

You'll Also Like

186K 28.7K 59
Couple: PondPhuwin, JoongDunk, GeminiFourth Văn án: Thế giới vận hành với 5 hệ năng lực trấn giữ bao gồm Kim, Mộc, Thủy, Hoả và Thổ. GMM chính là một...
575 98 26
•Tác giả:Thanh Mỗi •Dịch giả: Ree •Chuyển ver: Hắc Bạch Phong Tịch •Thể loại:Ngôn Tình, Võng Du, Điền Văn •Tên gốc: Ngươi rất đẹp khi mỉm cười •Thể l...
7.9K 462 14
Tác giả: Lục Nghĩ Tân Phôi. Nguyên tác: Husky và sư tôn mèo trắng của hắn - Nhục Bao Bất Cật Nhục. Couple: Nhiên Vãn. Số chương: 14 Chính văn. Thể lo...
157K 6.9K 50
lichaeng