[Boylove-Thiên Yết-Xử Nữ] Cậu...

By duongtuyen000

53.5K 3.4K 328

Đó gọi là "yêu từ cái nhìn đầu tiên" hay đó thực sự là "định mệnh?" Dù có chạy trốn thế nào thì cuối cùng, nh... More

GTNV
Chap 1
Chap 2
Chap 3
Chap 4
Chap 5
Chap 6
Chap 6.5
Chap 7
Chap 8
Part 9
Chap 10
Chap 11
Chap 12
Chap 13
Chap 14
Chap 15
Chap 16
Chap 17
Chap 18
Chap 19
Chap 20
Chap 21
Chap 23
Chap 24 (The last)
Extra
Special
Merry Christmas
Tình Yêu và Năm Mới
n năm sau
Covid? Cưới thôi!

Chap 22

1K 98 14
By duongtuyen000

Sau khi Thiên Bình đi, Xà Phu lúc bấy giờ mới đưa Xử Nữ về và nhờ Bảo Bình trông chừng cậu. Trong lúc cả hai ngồi trên xe, Xà Phu chợt bắt gặp Xử Nữ đang khóc và miệng không ngừng gọi tên Thiên Yết xen lẫn những câu xin lỗi bất lực. Sau lần giả danh để theo dõi đó, Xà Phu cũng không thể ngờ rằng Thiên Bình lại quyết tâm chiến Xử Nữ cho bằng được. Cậu cũng có khoảng thời gian tự trách mình vì hành động quá bất cẩn. Bây giờ nhìn Xử Nữ phải chịu dằn vặt như vậy, Xà Phu cảm thấy có chút gì đó xót xa và không cam lòng. Chính vì thế, cậu đang định đến nói chuyện với Song Tử, mong ông ấy sẽ chấm dứt cuộc thi vô nghĩa này.

-Không thể được.

Song Tử điềm tĩnh từ chối trước lời đề nghị của Xà Phu.

-Nhưng ngài cũng thấy rồi đó. Nếu tiếp tục thì nguy cơ Thiên Yết thua cuộc sẽ rất là cao. Tới lúc đó, Xử Nữ sẽ...

-Đó là do cậu ấy lựa chọn.-Song Tử cắt lời Xà Phu-Chúng ta không thể làm khác được.

Xà Phu khẽ chau mày, nhớ lại mỗi lần Xử Nữ phải nén đau khổ vào trong làm cậu không thể không mủi lòng. Dù gì lúc trước, Xử Nữ (tuy không biết thân phận của cậu) nhưng vẫn đối xử với cậu rất chân thành. Ít nhiều Xà Phu cũng có cảm tình với Xử Nữ.

-Tại sao tự dưng cậu lại đề nghị như vậy? Xà Phu ma mãnh của lúc trước đâu rồi?

Xà Phu im lặng, mắt đăm đăm nhìn xuống sàn. Chính cậu cũng không biết tại sao lần này mình lại mềm lòng như thế.

-Nhưng mà... Cậu cũng cứ yên tâm đi. Ta tin Thiên Yết không phải loại dễ chịu thua, nhất là với tình địch của mình.

Xà Phu không nói cũng không phản ứng. Cậu lặng lẽ mở cửa và rời khỏi văn phòng chủ tịch.

Lại nói về Xử Nữ, khi tỉnh lại, cậu không khỏi bàng hoàng khi biết mình uống say đến nỗi phải để Xà Phu mang về. Lúc trước, cũng vì mất cảnh giác nên cậu bị Thiên Bình lừa vào bẫy. Bây giờ nghĩ lại, Xử Nữ giật mình, nghĩ nếu không nhờ Xà Phu đến kịp thì không biết lại sẽ xảy ra chuyện gì đây. Trước mặt, cậu phải nghỉ ngơi để lấy lại sức để ngày mai hãy còn cùng Thiên Yết thực hiện lượt thi tiếp theo. Nghĩ tới điều này, tim Xử Nữ bỗng đập rộn ràng một cách kỳ lạ. Cậu tự hỏi Thiên Yết, trong buổi hẹn hò thật sự, sẽ như thế nào. Liệu cậu ấy có đặt chuyện bất đồng của hai người sang một bên để cố gắng thắng vòng này không. Xử Nữ thật sự nóng lòng muốn biết phương án lựa chọn của Thiên Yết.

Khác với ngày hôm qua, Xử Nữ hôm nay cố tình đến trễ mười lăm phút. Suốt đêm, cậu mãi trằn trọc về quyết định táo bạo này. Xử Nữ xưa nay vốn là con người trách nhiệm, luôn luôn đúng giờ, nhưng vì cậu muốn có tí gì đó gọi là thử thách với Thiên Yết nên phương án cuối cùng, cậu sẽ tạo một ấn tượng "xấu" trước giờ hẹn hò.

Hiện giờ Thiên Yết đã có mặt ở địa điểm hẹn với bề ngoài đúng chất một playboy. Thi thoảng cậy có sốt ruột và đưa tay nhìn đồng hồ. Tuy nhiên, nét mặt cậu không hề bộc lộ một chút gì là giận dữ. Xử Nữ đã tới hồi nào rồi nhưng vẫn cố tình nập sau bức tường theo dõi từng hành động, cử chỉ của Thiên Yết. Cậu cười thầm, lần này, Xử Nữ sẽ trả thù Thiên Yết vì những gì cậu ta đã gây ra cho mình.

Trong lúc Xử Nữ vẫn còn đắc chí với cái kế hoạch ngầm trong đầu mình, Thiên Yết đã mất dạng từ lúc nào. Khi Xử Nữ ló đầu ra, cậu không còn thấy Thiên Yết đứng đó nữa. Hoang mang Thiên Yết đã bỏ về, Xử Nữ quên mất kế hoạch trả thù, bước ra ngoài. Tức thì, phía sau cậu, một bàn tay đặt lên vai làm Xử Nữ giật bắn mình, tim suýt lọt ra ngoài. Quay mặt lại, Xử Nữ xanh mặt nhận ra đó chính là... Thiên Yết. Đang chờ đợi một cái kết đau lòng sẽ xảy ra, Xử Nữ ngạc nhiên khi Thiên Yết chẳng nói gì, thay vào đó cậu chỉ nở một nụ cười "dịu dàng" đến bất ngờ.

-Cậu đang làm gì ở đây vậy, Xử Nữ?

Giọng nói ngọt ngào đó làm Xử Nữ nổi gai óc khắp người. Cậu chớp mắt không biết đã có chuyện gì xảy ra với Thiên Yết trước lúc cậu ta đến đây.

-Xin... Xin lỗi. Tôi cũng đang định ra gặp cậu...-Xử Nữ ấp úng.

Thiên Yết bỗng vòng một tay ôm Xử Nữ và không nói không rằng đặt lên môi cậu một nụ hôn. Xử Nữ nhất thời hoảng loạng, đỏ mặt tía tai đẩy Thiên Yết ra.

-Cậu... Cậu làm gì vậy?

Thiên Yết nhếch môi cười.

-Hình phạt vì cậu đến trễ.

Xử Nữ đưa tay che môi, cậu không ngờ hôm nay người mà cậu gặp không phải là một Thiên Yết của bình thường. Tự nhắc bản thân từ đây phải cẩn thận hơn, Xử Nữ gượng gạo cuối mặt theo sau Thiên Yết.

Địa điểm đầu tiên mà hai người đến là rạp chiếu phim. Xử Nữ hơi ngạc nhiên vì Thiên Yết thường rất ghét những nơi đông người và có phần... sến súa này. Sau khi kiểm tra vé với nhân viên xong, Xử Nữ cùng Thiên Yết vào trong để chờ bộ phim bắt đầu. Xử Nữ lén liếc nhìn Thiên Yết và thấy cậu không bộc lộ một sự khó chịu nào. Đang lo lắng sợ Thiên Yết phải vì mình mà cố gắng chịu đựng thì Thiên Yết chợt quay qua và hỏi Xử Nữ.

-À Xử Nữ này... Cậu có muốn ăn hay uống gì không?

Xử Nữ thoạt đầu ngượng ngùng nhưng sau đó cũng gật đầu. Tuy nhiên cậu không muốn Thiên Yết đi một mình nên cả hai cùng đi với nhau. Không biết là vô tình hay cố ý, nhưng trước quầy bán nước và bắp rang, một dòng người dài như rắn đang đứng đợi. Đếm sơ, thì Thiên Yết và Xử Nữ là cặp thứ mười lăm. Quá nản chí, Xử Nữ giật áo Thiên Yết bảo thôi, cậu không cần nữa. Nhưng Thiên Yết vẫn quyết tâm và đợi cho đến khi cả hai tới lượt thì mới thôi. Xử Nữ trân mắt nhìn Thiên Yết vì cậu chưa bao giờ thấy Thiên Yết kiến nhẫn vì một chuyện nhảm nhí như vậy.

Cầm lấy ly nước mà Thiên Yết đưa, Xử Nữ vào trong ngồi trước. Nhưng trong lúc đi, một tai nạn đã xảy ra. Người nào đấy đã đụng trúng phải Xử Nữ và xui xẻo làm nước đổ ướt hết áo cậu. Định thần lại, Xử Nữ nhìn ra đó chính là Song Ngư đang đi cùng một người nào đó cậu chưa từng thấy. Nhận ra Xử Nữ, Song Ngư khá ngạc nhiên nhưng sau đó cất giọng mỉa mai.

-Ôi chà, nhìn xem ai này.

Người con trai đứng cạnh Song Ngư lên tiếng.

-Ai thế? Người quen của em à?

Song Ngư cười ẩn ý.

-Không. Anh lầm rồi.

Đúng lúc Thiên Yết từ xa bước tới, nhìn bộ dạng ướt sũng của Xử Nữ làm cậu không khỏi khó chịu liếc nhìn hai người kia.

-A, vậy là hiểu rồi ha!

Song Ngư cố tình kéo dài giỏng nói của mình. Người con trai ấy nhìn Song Ngư khó hiểu.

-Em biết hai người họ à?

-Để em nói cho anh nghe. Hai người họ là một cặp đấy.

Người con trai nhăn mặt:

-Gì cơ? Con trai với con trai á? Tởm thế.

Vừa nghe anh ta nói xong, Thiên Yết gồng chặt tay, ánh mắt đã hiện rõ vẻ giận dữ. Xử Nữ biết Thiên Yết đang kiềm chế vì mình. Cậu không nói gì, tiến tới trước mặt Song Ngư và người con trai đó.

-Vậy thì sao? Còn đỡ hơn cái người bằng mọi thủ đoạn vẫn bị từ chối.

Xử Nữ cố tình nhấn mạnh câu cuối, đánh trúng tim của Song Ngư. Cậu biết Song Ngư vẫn còn thích Thiên Yết nên mới cố tình đả kích hai người. Nói rồi, cậu kéo Thiên Yết đi, để Song Ngư tức mà không thể nói được gì, hất tay người con trai bên cạnh ra.

Trong lúc này thì Xử Nữ đang ôm ngực thở hồng hộc vì vừa sợ vừa xấu hổ. Cậu không ngờ mình dám nói ra mấy lời trơ tráo đó. Chẳng phải vì cậu nên Song Ngư mới bị từ chối sao.

-Xin lỗi. Vì tôi nên cô ta mới nói mấy lời khó nghe như vậy. Chúng ta... trở về chỗ ngồi thôi.

-Trễ rồi.-Thiên Yết đáp gỏn lọn.

Trấn tĩnh lại, Xử Nữ nhận ra hình như cậu đã...quá lố, kéo Thiên Yết chạy thẳng ra ngoài rạp mà không hề suy nghĩ. Bây giờ đã quá giờ chiếu, cả hai không vào được nữa. Xử Nữ ôm đầu, tự chửi bản thân hành động như một thằng đần. Vậy là hỏng luôn hai vé xem phim của Thiên Yết.

-Áo cậu ướt hết rồi kìa.

Thiên Yết không quan tâm đến bộ phim mà kéo Xử Nữ lại và kiểm tra phần áo bị ướt trên người cậu.

-Cậu vào thay nó ra đi.

-Áo đâu mà thay?

Thiên Yết cởi áo khoác của mình và đưa cho Xử Nữ.

-Mặc tạm nó đi.

Xử Nữ lắc đầu nguầy nguậy từ chối.

-Không sao, ướt một chút thôi. Tôi chịu được.

Thiên Yết biết là không thể khuyên được Xử Nữ, cậu quyết định dùng vũ lực, kéo Xử Nữ vào nhà vệ sinh và tự mình cởi luôn áo của Xử Nữ.

-Khoan! Thiên Yết... Cậu muốn làm gì?

Xử Nữ ôm người tự vệ như sắp bị một tên biến thái nào đó đe dọa sàm sỡ.

-Nếu cậu không thể thì tôi sẽ giúp cậu.

-Đã bảo không cần mà.

Xử Nữ kiên quyết từ chối. Quá hiểu tính cách của Xử Nữ, Thiên Yết lôi cậu vào một trong các phòng và đóng cửa lại.

-Gì vậy? Cậu muốn làm gì? Tại sao lại vào...

Chưa kịp để Xử Nữ nói hết câu, Thiên Yết liền nắm lấy áo của Xử Nữ và kéo lên. Xử Nữ sửng sốt, giữ lấy tay Thiên Yết ngăn lại.

-Chờ...

-Yên nào.

Cả hai giằng co mãi cho đến khi, bên ngoài có người bước vào. Xử Nữ ngượng chín mặt, đưa tay bịt miệng Thiên Yết. Cả hai im lặng, không dám cử động mà chỉ có tiếng huýt sáo của người đó. Trong lúc này, bỗng Thiên Yết chú ý tới nét mặt khẩn trương của Xử Nữ. Đã lâu rồi cậu chưa được nhìn kỹ Xử Nữ, và ở gần cậu ấy thế này. Thiên Yết cảm thấy tim mình đập mạnh như mới ngày nào hai người quen nhau. Không thể cưỡng lại được mong muốn chạm vào Xử Nữ. Thiên Yết bất chấp, ép Xử Nữ vào phía trong và hôn lên môi cậu. Xử Nữ bất ngờ, có muốn phản kháng cũng không được vì sợ người đứng bên ngoài nghe thấy. Thiên Yết táo bạo, luồn tay vào trong áo Xử Nữ. Xử Nữ trợn mắt, quẫy đạp, may cho cậu đúng lúc người đó đi ra ngoài nên Xử Nữ ngay lập tức đẩy Thiên Yết ra.

-Cậu...

Xử Nữ ngượng quá không nói nên lời, cứ mãi lặp đi lặp lại từ "cậu."

-Bây giờ có chịu thay không?

-Được rồi, tôi thay. Cậu ra ngoài đi.

Xử Nữ chụp lấy áo trên tay Thiên Yết và đẩy cậu ấy ra ngoài. Khoảng khắc vừa rồi đúng là quá nguy hiểm. Nhưng, thành thực mà nói, từ khi bước vào đây cùng Thiên Yết, Xử Nữ đã không thể thở một cách bình thường được. Người cậu cứ run lập cập như chuột rơi vào tay mèo. Thay áo xong, Xử Nữ bước ra ngoài và thấy Thiên Yết đang đứng chờ sẵn.

-Hài lòng chưa?-Xử Nữ giận dỗi.

Thiên Yết mỉm cười, cậu cảm thấy thào vùng kỳ lạ khi Xử Nữ khoác lên người áo của mình giống như một chứng nhận cho sự sở hữu của cậu với Xử Nữ.

-À mà... Tôi xin lỗi đã phá hỏng buổi xem phim của chúng ta.

-Không sao. Ta đi thôi.

Xử Nữ và Thiên Yết rời khỏi rạp chiếu phim. Với một khởi đầu không được thuận lợi, Xử Nữ khá mệt. Vì vậy cậu và Thiên Yết đã ghé vào một cửa hàng ăn nhanh để dùng tạm bữa trưa và nghỉ ngơi. Trong lúc này, Xử Nữ có khá nhiều suy nghĩ đan xen trong đầu. Cậu ước gì đây là những diễn biến thật sự trong lòng Thiên Yết. Cậu không muốn tin chỉ vì đây là một cuộc thi nên Thiên Yết mới gạt bỏ chuyện cũ, đối tốt với mình. Thiên Yết mang thức ăn về và ngồi đối diện Xử Nữ. Trông Xử Nữ dường như đang suy tư gì đó, Thiên Yết lên tiếng hỏi:

-Cậu có sao không?

-À... Tôi không sao.

Thiên Yết nhớ lại sự việc xảy ra ban sáng. Cậu không ngờ Xử Nữ quên đi hình tượng thường ngày, lên tiếng bảo vệ hai người. Hơn nữa, trong lời nói của Xử Nữ, chứng tỏ cậu vẫn còn rất yêu mình. Điều đó làm Thiên Yết càng thêm hi vọng vào chiến thắng lần này.

-Thiên Yết...

-Chuyện gì?

-Cậu còn... ghét tôi không?-Xử Nữ ngập ngừng.

Thiên Yết nhướn mày, đặt ly nước xuống bàn.

-Cậu hỏi vậy là ý gì?

-Thì... Ờ thì... Tôi...

Xử Nữ không thể nào nói thẳng chuyện cũ giữa mình với Thiên Bình.

-Sao? Cậu muốn nói gì?

-Không có gì đâu. Tôi chỉ buộc miệng hỏi vậy thôi.

Thiên Yết thừa hiểu Xử Nữ đang muốn ám chỉ chuyện gì, chỉ là cậu vẫn còn khó chịu về việc đó nên không muốn nói ra thôi. Hiện tại, cậu chỉ muốn thắng cuộc thi lần này để đoạt được Xử Nữ rồi sau đó cậu muốn làm gì Xử Nữ cũng không sợ ai phản đối.

-Tôi biết cậu muốn nhắc đến chuyện gì?

-Cậu biết?-Xử Nữ sốt ruột.

-Nếu cậu muốn nghe câu trả lời thì tôi cũng nói thẳng... Tôi chưa bỏ qua đâu.

Xử Nữ hụt hẫng, gục đầu thở dài. Cậu không thể nào hi vọng gì hơn ngoài câu trả lời đau lòng đó. Vậy là những gì xảy ra hôm nay, dù tốt hay xấu, cũng chỉ là Thiên Yết muốn thắng cuộc thi mà thôi.

-Vậy sao cậu không bỏ quách cho rồi đi?

-Không bao giờ. Tôi phải thắng và bắt cậu về nhà để "sử dụng" tùy thích.

Nghe hai chữ "sử dụng," Xử Nữ rùng mình. Cậu đang cân nhắc không biết nên ủng hộ bên nào.

To be continued...

Continue Reading

You'll Also Like

331K 30.1K 80
Top: Gemini - Bot: Fourth Một fic mới nữa dành cho hai bạn. Chốn nhỏ này đã được mình ấp ủ và bây giờ sẽ được mình xây dựng lên. Lưu ý: Không được ma...
156K 6.9K 50
lichaeng
4.1M 225K 76
khát tình, một câu hai nghĩa. là khao khát tình thương hay là... tình dục? ──────── ©mphuong
45.5K 4.3K 36
bác sĩ tâm thần x wedding planner Em tổ chức đám cưới cho vô số người, đám cưới của em, để chú rể này tự tay lo. Ngọt, hài, HE 1/4/2024 - 12/4/2024. ...