[12 chòm sao]Love Triangle

By Mia-Aella

33K 2.1K 302

Tittle: Love Triangle Author: Mia-Aella (@Mia-Aella) - Gin (@GinsGins) Category: 12 chòm sao, Hiện Đại, Tình... More

Chapter 1
Chapter 2
Giới Thiệu Nhân Vật
Chapter 3
Chapter 4
Chapter 5
Chapter 6
Chapter 7
Chapter 8
Chapter 9
Chapter 10
Đôi Điều Muốn Nói.
Chapter 11
Chapter 12
Chapter 13
Chapter 14
Thông báo
Chapter 15
Chapter 16
Chapter 17
Chapter 18
Chapter 19
Chapter 21
Chapter 22
Chapter 23
Chapter 24
Cảnh Cáo Lần Cuối :)
Chapter 25

Chapter 20

693 63 3
By Mia-Aella

Những cơn mưa đôi khi còn dội về trong lòng biết bao kỷ niệm, những kỷ niệm thấm đẫm vị mặn của nước mắt hòa cùng nước mưa. Mưa dễ làm người ta yếu lòng, mỗi khi mưa người ta thường để cảm xúc của mình bồng bềnh theo những giọt mưa, để rồi những kỷ niệm cứ ùa về choáng ngợp...

---------------------------------------------

Caroline là một cô gái rất xinh đẹp, cô rất yêu Xử Nữ, cho dù cô không ở bên anh, nhưng cô vẫn sẽ âm thầm dõi theo từng bước chân của anh. Vốn dĩ lần này cô về nước chỉ là để thấy gương mặt của anh, nhưng cô không muốn, bản thân cô không cho phép cô liên lạc hay nói chuyện với anh. Vì cô, cô có lỗi với Xử Nữ anh rất nhiều.

Chợt mở mắt ra, Caroline suy nghĩ về hiện tại, cô có nên kể cho anh nghe về năm ấy không? Cô có nên quay lại với anh? Yêu anh thêm một lần nữa? Bên anh, chăm sóc anh?

Vội mặc bộ váy, cô nhìn lại mình trong gương, cô thật sự không bằng Ma Kết, và đặc biệt, cô không xứng đáng với anh. Đấy là câu nói có lẽ Caroline cô đã lặp đi lặp lại cả trăm lần trong đầu.

Caroline bước vào công ty, hôm nay Sư Tử với Bạch Dương lại đi đâu nữa, cô phải làm một đống công việc này... Một mình. Nhưng không hiểu sao, từ khi gặp lại anh, cô không thể nào tập trung vào bất cứ vấn đề gì. Suy nghĩ trong đầu cô lúc nào cũng có hình ảnh Xử Nữ. Cô như đang được sống lại với cảm giác khi thầm yêu anh 5 năm trước.

---------------------------------------------

Hiện tại, Caroline đang ngồi trong quán bar, cô muốn quên hết, quên hết đi lỗi lầm cô gây ra trong quá khứ với người mình yêu, quên đi những tháng ngày hạnh phúc bên anh.

- Một Gin Tonic.

11:57...

Hiện giờ, Caroline đang say khướt, người cô cũng đã ngấm men rượu, mở màn hình điện thoại lên, lại là một đống tin nhắn của Xử Nữ. Từ sáng, cô đã kêu rằng không muốn gặp anh, thế mà anh cứ khoảng nửa tiếng lại gửi cô vài tin nhắn đòi gặp từ anh. Thật phiền quá đi chứ...

- La lá la. Đêm nay, ta uống không say không về. Hahaha... - Caroline hiện giờ đang đi dọc trên vỉa hè của con đường đêm, ánh sáng từ những bóng đèn đường chiếu suống, chỉ thấy mỗi mái tóc vàng, dáng người xiêu vẹo, ngã lên ngã xuống, thế mà cô vẫn cầm chai bia, lâu lâu dừng lại tu vài ngụm rồi lại đi tiếp.

- Cô em đi đâu giờ này? - Một tên trông như thằng bệnh tiến về phía cô. Khi con người ta say, họ chẳng biết điều gì, họ chỉ làm theo bản năng tự nhiên của họ. Hỏi thì trả lời, đánh thì trả. Nhưng nếu đầu óc họ còn tỉnh táo, họ có thể ngại trả lời, ngại đánh lại, nhưng khi bản thân họ đã bị rượu bia khống chế, họ cứ bình thường mà đáp trả.

- Được rồi, được rồi, anh muốn gì cũng được. - Nói rồi Caroline vờ đặt tay choàng qua đôi vai dơ bẩn của hắn ta. - Taxi kìa, anh bắt đi. - Cô chỉ về một chiếc xe đằng xa.

Hắn ta trông có vẻ đắc chí vì bắt được một cô em xinh đẹp, còn biết ngoan ngoãn nghe lời. Hắn giơ một tay lên đứng bắt chiếc taxi, nhân lúc hắn không đề phòng, Caroline rút nhẹ tay ra, dùng lực mạnh nhất của cô, cô đẩy hắn ta xuống đất. Xong cô chạy nhanh hết mức có thể, quẹo vào một con hẻm nhỏ.
Cô thấy anh, và Ma Kết. Hai người họ nói chuyện gì trông rất vui, nụ cười trên môi Ma Kết không tắt. Xử Nữ cũng vậy, anh đứng trước chiếc xe cạnh Ma Kết, hai người họ cứ vui cười, luyên thuyên mãi. Được nhìn anh, được thấy anh cười, với cô chuyện ấy là đủ rồi. Nhẹ mỉm cười, Caroline bước đi.

" Anh yêu em, nhưng em là người đã từ bỏ anh. Thấy anh như vậy, em đâu có tư cách gì để ghen?"

---------------------------------------------

Hôm nay việc làm khá nhiều, nên Xử Nữ và Ma Kết về trễ, anh lịch sự mời Ma Kết đi ăn như mọi hôm, rồi anh đưa cô về.

Hiện giờ, trời chợt đổ mưa, Xử Nữ nhìn ra ngoài cửa sổ, anh nghĩ tới hai người con gái, cũng là thế, một người từng rất yêu anh, tưởng chừng bây giờ vẫn thế thì lại ruồng bỏ anh, né tránh anh. Thế mà anh lại yêu cô ấy. Còn một người, sẵn sàng làm mọi thứ vì anh. Anh thừa sức biết rằng tình yêu cô ấy dành cho anh không thua gì tình yêu anh dành cho Caroline. Hai người, một người thì yêu anh không đủ, còn một người thì yêu anh quá nhiều.

Khoan đã, Xử Nữ nhìn kỹ vào một cái ghế đá ven đường, cô gái ấy ngồi đấy, mái tóc vàng rũ rượi, bết lại do nước, cứ ngồi, mặc cho nước mưa trút xuống đầu cô.

Caroline ngồi suy nghĩ, liệu cô về đây là một quyết định sai lầm?

" Tình yêu và hạnh phúc giống như những hạt mưa vậy. Trông thấy nhiều nhưng đưa tay giữ lấy chúng thật khó."

Tại sao hết mưa rồi? Cô không muốn nhìn lên, hay chính xác hơn là cô không dám, vì trước mặt cô, là đôi giày đẫm nước, đôi giày này, làm sao mà cô quên được là của ai, bởi vì chính cô đã mua nó vài năm trước mà.

Caroline nhắm nghiền mắt lại, cô không muốn Xử Nữ thấy cô đang khóc. Đứng lên, cô đẩy người đàn ông đối diện ra, cô bước đi nhẹ tênh.

- Anh làm gì vậy? - Caroline thấy Xử Nữ - người cô yêu, đứng dưới mưa, che dù cho cô. Hiện giờ anh ướt đẫm, anh còn không biết tự lo cho bản thân nữa, tại sao lại quan tâm một con người tệ bạc như cô? Mắc cười quá. Tại sao chỉ có một vấn đề là Caroline đây đã thay đổi, đã không còn là người anh yêu mấy năm trước mà anh vẫn không chịu hiểu? Anh chỉ mỉm cười nhẹ, nhìn cô.

- Em tránh mặt anh? - Xử Nữ cất tiếng. - Vào xe ngồi đi, anh có chuyện muốn nói, rất quan trọng. Liên quan đến công ty em.

Cô nhớ về ngày mưa năm ấy, nụ hôn đầu của cô...
Nhớ những trận mưa đầu mùa, chợt đến, chợt đi... Nhớ những lúc cô và anh cùng đứng trú mưa cười giòn giã. Nhớ ánh mắt nghịch ngợm của anh khi với tay hắt những giọt mưa lên mặt cô, rồi nhẹ nhàng vuốt giọt nước lăn nhẹ từ mũi xuống môi cô. Nhớ ánh mắt của anh khi dừng lại ở khoảnh khắc đó. Nhớ những cái hôn ngọt mùi mưa...

- Em khóc? - Xử Nữ đưa tay lên quẹt đi những giọt nước mắt trên gương mặt Caroline, đáp lại anh là những tiếng thút thít ngày càng lớn.

- Xử Nữ... Em, em xin lỗi anh. Em đã...

- Anh biết chuyện đó rồi, Care à, không sao đâu. - Xử Nữ nhẹ đưa tay lên vuốt mái tóc của Caroline, anh biết, anh biết là cô đã lừa dối anh chứ, nhưng đấy dù gì cũng là sự vô tình, cô bị người ta lợi dụng, thằng bạn anh đã kể hết cho anh rồi. Nhưng tình yêu của anh còn to lớn hơn cả thứ ghen tuông nhỏ mọn kia, anh yêu cô rất nhiều.

Nhẹ áp môi mình vào môi cô, anh có thể cảm nhận được thứ nước mặn mặn chạy vào khoé môi anh. Buông cô ra,

- Mình yêu nhau mãi nha anh. - Caroline chỉ nở nụ cười nhẹ nhìn anh, cô nắm lấy tay anh.
---------------------------------------------

Đau... Tim Ma Kết thắt lại, cô để quên chiếc điện thoại trong xe Xử Nữ, cô định đến nhà anh lấy lại nó. Nhẹ quay đi, Ma Kết cố gắng không khóc, vì có lẽ, cô đã khóc vì anh quá nhiều rồi. Cô phải mạnh mẽ lên, mạnh mẽ hơn vì cô còn cả một cuộc đời dài phía sau, cô đâu thể nào suốt ngày nghĩ về anh, buồn vì anh, sống vì anh mãi thế. Vì anh đâu phải là người đàn ông duy nhất trên thế giới này...

Cuộc sống, đôi khi phải từ bỏ, dù mọi người đều nói rằng hãy cố gắng giữ lấy nó, giữ lấy giấc mơ, giữ lấy tình yêu... Nhưng bây giờ còn gì để giữ? Nếu giữ mà nó cũng chẳng thuộc về mình, giữ làm gì, cũng vô ích thôi. Buông xuôi hết đi.

" Em khổ vì anh quá nhiều rồi..."

Author: Mia Mia

Continue Reading

You'll Also Like

82.1K 6.3K 67
tên không liên quan đến nội dung:) xàm - nhạt - ooc
35.6K 3.9K 69
hành trình cua lại Crush của bé Tình sĩ
156K 15.3K 96
H+ nhưng nói không với futa và nam hoá 😩
350K 29.6K 57
nói chung vì là không phải gu 🫣