Chapter 20

693 63 3
                                    

Những cơn mưa đôi khi còn dội về trong lòng biết bao kỷ niệm, những kỷ niệm thấm đẫm vị mặn của nước mắt hòa cùng nước mưa

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

Những cơn mưa đôi khi còn dội về trong lòng biết bao kỷ niệm, những kỷ niệm thấm đẫm vị mặn của nước mắt hòa cùng nước mưa. Mưa dễ làm người ta yếu lòng, mỗi khi mưa người ta thường để cảm xúc của mình bồng bềnh theo những giọt mưa, để rồi những kỷ niệm cứ ùa về choáng ngợp...

---------------------------------------------

Caroline là một cô gái rất xinh đẹp, cô rất yêu Xử Nữ, cho dù cô không ở bên anh, nhưng cô vẫn sẽ âm thầm dõi theo từng bước chân của anh. Vốn dĩ lần này cô về nước chỉ là để thấy gương mặt của anh, nhưng cô không muốn, bản thân cô không cho phép cô liên lạc hay nói chuyện với anh. Vì cô, cô có lỗi với Xử Nữ anh rất nhiều.

Chợt mở mắt ra, Caroline suy nghĩ về hiện tại, cô có nên kể cho anh nghe về năm ấy không? Cô có nên quay lại với anh? Yêu anh thêm một lần nữa? Bên anh, chăm sóc anh?

Vội mặc bộ váy, cô nhìn lại mình trong gương, cô thật sự không bằng Ma Kết, và đặc biệt, cô không xứng đáng với anh. Đấy là câu nói có lẽ Caroline cô đã lặp đi lặp lại cả trăm lần trong đầu.

Caroline bước vào công ty, hôm nay Sư Tử với Bạch Dương lại đi đâu nữa, cô phải làm một đống công việc này... Một mình. Nhưng không hiểu sao, từ khi gặp lại anh, cô không thể nào tập trung vào bất cứ vấn đề gì. Suy nghĩ trong đầu cô lúc nào cũng có hình ảnh Xử Nữ. Cô như đang được sống lại với cảm giác khi thầm yêu anh 5 năm trước.

---------------------------------------------

Hiện tại, Caroline đang ngồi trong quán bar, cô muốn quên hết, quên hết đi lỗi lầm cô gây ra trong quá khứ với người mình yêu, quên đi những tháng ngày hạnh phúc bên anh.

- Một Gin Tonic.

11:57...

Hiện giờ, Caroline đang say khướt, người cô cũng đã ngấm men rượu, mở màn hình điện thoại lên, lại là một đống tin nhắn của Xử Nữ. Từ sáng, cô đã kêu rằng không muốn gặp anh, thế mà anh cứ khoảng nửa tiếng lại gửi cô vài tin nhắn đòi gặp từ anh. Thật phiền quá đi chứ...

- La lá la. Đêm nay, ta uống không say không về. Hahaha... - Caroline hiện giờ đang đi dọc trên vỉa hè của con đường đêm, ánh sáng từ những bóng đèn đường chiếu suống, chỉ thấy mỗi mái tóc vàng, dáng người xiêu vẹo, ngã lên ngã xuống, thế mà cô vẫn cầm chai bia, lâu lâu dừng lại tu vài ngụm rồi lại đi tiếp.

[12 chòm sao]Love TriangleWhere stories live. Discover now