Chapter 11

818 64 17
                                    

Warning: Chap này ngôn ngữ hơi nặng (có chửi thề), ai cảm thấy không phù hợp nên click back

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

Warning: Chap này ngôn ngữ hơi nặng (có chửi thề), ai cảm thấy không phù hợp nên click back. Lời khuyên chân thành.
( Đây vẫn còn là quá khứ của Nhân Mã và Kim Ngưu, không liên quan đến hiện tại.)

--------------------------------------------------------

Nhân Mã bắt đầu hoảng, nó thật sự rất hoảng rồi đấy. Thế nào mà chuyện này lại xảy ra được cơ chứ? Chỉ là thằng bạn thân ra giúp đỡ nó thôi mà, ngôi trường này, thị phi quá rồi đấy. Còn anh ta - Kim Ngưu, vì anh ta mà nó mới như vậy, ngồi đọc một đống comments chửi nó mà nó muốn phát khóc luôn đấy. Nó đã làm gì đâu mà lại bị chửi như thế này vậy? " Phò, đĩ?" Nhẹ nhếch mép cười lũ anh hùng bàn phím đéo biết gì cũng nói, nó cố gắng nhắm mắt lại đi ngủ. Nhưng những câu nói của anh ta cứ ùa về trong đầu khiến nó phải suy nghĩ.

Đang dần chìm vào giấc ngủ, một tin nhắn từ Messenger gửi đến nó, nó nheo mắt nhìn những dòng chữ, thì ra là anh ta, nhắn tin cho nó. Ừa, thì chửi nó, anh ta thật sự rất quá đáng rồi, đổ thừa cho nó? Vì nó mà bị bồ giận? Mắc cười quá. Ai bắt đầu trước vậy? Hais, suy ra cho cùng cũng tại Nhân Mã nó, ai biểu nó đi học trễ, dính vào thằng cha ấy chi. Đêm nay sẽ là đêm rất dài với nó, chợt nghĩ ngợi gì đấy, nó bắt máy lên gọi Song Tử.
- Đây là Song Tử, hiện tại tôi đang bận, hãy để lại lời nhắn sau tiếng *bíp*. - Khốn nạn thật, thằng đấy không bắt máy.
Nhân Mã bực mình ném chiếc điện thoại xuống giường, quay qua nhìn vào bức hình trên bàn, đấy là nó, luôn luôn vui vẻ cười với Bạch Dương và Song Tử đứng cạnh bên, nó chỉ ước được quay về thời xưa, dù gia đình có khó khăn, nhưng ít nhất, nó luôn tươi cười. Nó tiến lại gần chiếc bàn học, mở tủ ra lấy chiếc laptop còn dính bụi trong tủ, lau thật sạch, nó nhìn chiếc máy đối diện cười, đây là quà sinh nhật năm 16 tuổi của nó do Bạch Dương và Song Tử góp tiền tặng, chiếc máy này cũng cũ lắm rồi, nhưng nó vẫn nhớ lời nói của Bạch Dương với nó: " Khi nào mày đau khổ và tuyệt vọng hết mức thì lấy chiếc máy này ra, trên đấy có địa chỉ webcam của tao, chỉ trường hợp khẩn cấp nhất khi cần tao. Coi như truyền thống của tụi mình nha. Còn không thì vẫn có thể chat mà."
Thật sự thì chưa bao giờ trong cuộc đời của Nhân Mã bị chửi nặng như vậy, nó mở máy lên, đánh vào địa chỉ của Bạch Dương, màn hình máy tính hiện giờ vẫn đang load, bỗng chốc có một cô gái với vẻ mặt đượm buồn hiện lên. Phải, là Bạch Dương của nó. Vẫn như hồi nãy lúc có Song Tử, nhưng vẻ mặt rất kì lạ.

- Cuối cùng mày cũng cần đến cái này, có chuyện gì buồn vậy? - Bạch Dương cố gắng gượng cười nhìn nó, nói thiệt chứ thấy bạn cô buồn cô cũng buồn vậy.
Thấy thế Nhân Mã bật khóc, Bạch Dương vẫn như vậy, luôn là người chị em của nó. Nó kể hết cho Bạch Dương mọi việc, tụi nó " nấu cháo " hết cả đêm. Bạch Dương thì vẫn cố gắng làm nó cười, lúc cuối, Bạch Dương kêu nó ngày mai hãy nghỉ một ngày để đi shopping, spa này nọ đi. Tận hưởng cuộc sống, đâu thể nào buồn như vậy riết. Nhân Mã nó nghe lời Bạch Dương, quyết định nghỉ học, có sao đâu chứ. Chứ nếu mai nó đi học, không biết phải đối mặt với cái đám soi chuyện trong trường, chắc bị con bạn gái của anh ta đánh hội đồng quá...

[12 chòm sao]Love TriangleWhere stories live. Discover now