Cảnh Cáo Lần Cuối :)

994 56 20
                                    

Dạo này học là đã lười viết fic rồi :v ( Sorry các bạn readers :<) còn bực đủ chuyện nữa chứ -.-
1. Hôm qua buồn buồn lên bác Google gõ thử một đoạn trong truyện, nó ra một đống truyện có nội dung y chang Love Triangle :)) có điều tên khác, author khác :))) Cảm thấy xúc phạm vcl :) Đã lấy truyện rồi còn đổi tên nữa :)))) Lần trước là lấy truyện không ghi nguồn thôi. Lần này...
Cảm thấy mấy bạn mặt dày nhỉ? Tôi không thể hiểu nổi làm sao bạn có thể rảnh ngôi type lại đống truyện của tôi mà sao không ngồi viết một fic của riêng mình đi? Mà khổ nỗi cái web hãm của mấy bạn không cho report :)) Tôi đang nghĩ là nếu tôi không viết nữa thì bạn sẽ như thế nào nhỉ? Bạn sẽ bình thường thôi phải không? Có phải truyện của mình đâu, mình đâu tốn công suy nghĩ, drop cũng chả lỗ mẹ gì. Có lỗ thì tôi đây lỗ đây này :) Nên tôi sẽ không drop truyện hay gì cả. Nhưng nói trước cho bạn biết. Bạn cứ copy đi. Tôi đã biết nick wattpad của bạn rồi đấy bạn ạ. Công nhận bạn cũng "thông minh" phết. Tôi chả thấy thằng trộm nào như bạn đấy bạn à :) Nhiều khi bạn lọt vào top những đứa copy truyện "thông minh" nhất wattpad đấy :))

2. Còn điều nữa, hôm qua lượn mấy vòng wattpad kiếm truyện cày thấy một bạn dễ thương kia viết truyện. Câu truyện tên *TYTBC12CS*(Tôi sẽ không nói thẳng ra đâu, bạn yên tâm.) Cái tên nghe hay hay, ảnh bìa thì cũng đẹp :)) Nền đen, chữ trắng, font chữ tròn tròn, có hình trái tim, mũi tên đâm xuyên qua trông rất quen. Chắc trùng hợp. Tôi vào đọc. Ôi mẹ ơi! Bạn viết từng câu từng chữ y chang tôi luôn đấy ạ. Đến cả những cái thông báo, đôi điều muốn nói,... đều giống hệt tôi. Khác cái là mỗi cuối chap, bạn không ký tên là "Mia Mia" mà bạn ký tên bạn. Bạn biết không, tôi thấy bạn thật tội nghiệp :)) Đã ăn cắp rồi còn nói những lời làm như bạn tốn công viết và có người trộm truyện "của" bạn vậy. Hai ngày nữa, nếu tôi không thấy bạn xoá câu truyện đó thì cả câu truyện đó và nick của bạn sẽ bị report đấy. Báo cho bạn hay.

Một lần nữa xin lỗi các bạn readers vì ngâm chap quá lâu nhưng mình sẽ cố gắng ra nhạn nhất có thể <3

Thân,
Mia Mia.

[12 chòm sao]Love TriangleNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ