Chapter 22

725 65 2
                                    

Cự Giải đứng dậy, cô nhìn Song Ngư đang khóc trong lòng Bảo Bình, may mà cô đã nhờ thằng bạn kia báo tin cho Bảo Bình

К сожалению, это изображение не соответствует нашим правилам. Чтобы продолжить публикацию, пожалуйста, удалите изображение или загрузите другое.

Cự Giải đứng dậy, cô nhìn Song Ngư đang khóc trong lòng Bảo Bình, may mà cô đã nhờ thằng bạn kia báo tin cho Bảo Bình. Anh đã đến, may quá.

----------------------

Đã được một tuần kể từ khi mẹ Song Ngư mất, nó cứ nhốt mình trong phòng mãi, dù cô có rủ nó đi đâu, nó cũng không chịu. Tuần này chán thiệt chứ, Thiên Yết thì bận đi công tác, Song Ngư thì suốt ngày buồn bã, chả có ai đi chơi với Cự Giải cô cả.
Cự Giải nhìn vào cửa kính của một quán bar nhỏ tại cuối góc phố, cái dáng cao cao, mái tóc xanh xanh, trông rất quen, đấy là Bảo Bình. Đẩy nhẹ cửa vào, cô thấy Bảo Bình ngồi đấy, tay cầm chai bia, tiến lại chỗ anh, cô kêu nhẹ tên anh, anh chỉ nhẹ quay sang nhìn cô rồi lịch sự mời cô ngồi.

----------------------

Hôm đấy, sau khi nhận ra việc mình đang làm, Song Ngư đã đuổi Bảo Bình về, anh không hiểu được, người con gái này, nói rằng không yêu anh, lợi dụng anh, vậy tại sao, tại sao lại ôm anh khóc, và cái ôm ấy, rất chặt, như những ngày anh và Song Ngư còn yêu nhau. Liệu, Song Ngư còn tình cảm với anh? Nhưng nếu còn tình cảm thì sao lại chia tay anh?

Vậy, nếu không còn tình cảm thì tại sao lại ôm anh khóc, trong khi trong đấy có rất nhiều người đàn ông sẵn sàng an ủi? Hay chỉ là vô tình ôm anh? Nếu không còn tình cảm thì Song Ngư phải đẩy anh ra, tại sao lại vòng tay ôm anh?

Lúc này cả ngàn câu hỏi được đặt ra trong đầu Bảo Bình, đau đầu quá, tại sao mọi thứ lại rối tung hết vậy? Hình ảnh Song Ngư cứ liên tục hiện ra trong đầu anh, người ta thường nói gì nhỉ? Đúng rồi, " mượn rượu giải sầu".

Và thế, anh lại gặp Cự Giải, không biết vô tình hay cố tình mà lần nào cô buồn, cũng gặp anh, được anh an ủi, và anh buồn thì lại gặp cô. Cự Giải quả là bạn tốt mà, những lời khuyên của cô hiện giờ thật sự rất giúp anh, những câu chọc cười, thật sự đã làm Bảo Bình vui lên phần nào.

----------------------

- Bảo Bình này. - Cự Giải chìa chiếc điện thoại vào mặt anh - Selfie nha anh. - Cô lay lay cánh tay, năn nỉ anh, giọng nói lè nhè say khướt của Cự Giải cứ năn nỉ mãi nên Bảo Bình đành gật nhẹ đầu, phì cười.

Bất chợt, Bảo Bình choàng nhẹ tay qua vai Cự Giải, cô giật mình quay nhẹ đầu qua, cùng lúc đấy, mặt Bảo Bình cũng đang quay sang thắc mắc Cự Giải nhìn gì. Hiện giờ mặt anh rất gần cô, hơi thở nam tính của anh hiện giờ đang phà vào mặt cô, mắt hai người nhìn thẳng vào nhau, tâm hồn cô như đang lơ lửng trên không, hành động bây giờ, là do bản năng, hoàn toàn không do lí trí kiểm soát. Bảo Bình đưa tay nhẹ vuốt vài cọng tóc loà xoà trước mặt Cự Giải, anh đưa mặt gần đến phía cô, tim Cự Giải lúc này đập nhanh liên hồi, anh nhẹ hôn lên môi Cự Giải. Lúc này, Cự Giải chợt choàng tỉnh, cô đứng lên, bước nhanh ra khỏi quán, không thèm quay đầu lại. Sự thật thì cô không dám, lúc đấy cô bị gì vậy? Bình thường cô hoàn toàn có thể kiểm soát được bản thân, mình muốn gì, cần gì, cô điều biết hết cơ mà. Khi ấy, rõ ràng là cô không muốn hôn Bảo Bình, hoàn toàn không. Thế mà tại sao, tại sao cô lại để chuyện đó xảy ra? Cô đâu phải loại người đó, đâu phải là loại người dễ giải, loại người lừa dối người yêu, càng không phải là đứa đi hôn người mà con bạn thân mình yêu.

----------------------

Nhìn theo cái bóng nho nhỏ bước ra khỏi cửa, Bảo Bình chợt thắc mắc, tại sao anh lại hôn Cự Giải? Chưa đầy 1 tiếng trước, người anh nhớ, người anh nghĩ về vẫn còn là Song Ngư cơ mà? Tại sao? Đúng rồi, anh nhớ Song Ngư, đã lâu rồi anh không gần nó như vậy, và đã lâu rồi, anh chưa được hôn nó, hay bất kì ai, đấy chắc chỉ là nhu cầu của một thằng đàn ông. Và Cự Giải, nhìn thoáng qua, khá giống Song Ngư nó.

Bảo Bình đã tìm ra câu trả lời tốt nhất trong vô vàn câu trả lời của anh, ít nhất là tốt nhất so với suy nghĩ của anh. Đấy có lẽ là cái cớ để anh có thể bình tĩnh. Nhưng thật ra trong thâm tâm của anh, anh chả biết mình muốn gì. Chỉ là anh quá yêu Song Ngư, quá yêu để có thể chấp nhận được bất kì ai, hay bất kì lí do gì khiến anh phản bội nó.

" Thật sự thì bản thân tôi muốn gì?"

----------------------

" Lạc đường không đáng sợ, điều đáng sợ rằng không biết mình muôn đi đâu, muốn gì..."

Author: Mia Mia

[12 chòm sao]Love TriangleМесто, где живут истории. Откройте их для себя