Chapter 12

791 68 10
                                    

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.



Bạch Dương nghe máy từ Nhân Mã mà sót ruột chả biết nó bị gì mà cứ ngập ngừng nhưng rồi lại bảo:
- Thôi có gì tao nói mày sau nha.

Rồi Nhân Mã cúp máy. Bạch Dương bực tức nhìn vào điện thoại thầm rủa.
- Con dở người này... - Khoan, Nhân Mã gửi cái gì nè. Nhìn vào bức hình trên điện thoại, Bạch Dương sững người. Song Tử ?!?

- Sao vậy? - Sư Tử hỏi kèm theo một nụ cười như thấy cô tức thì anh lại vui.

- Không có gì - Bạch Dương cất điện thoại vào, rồi quay lại với ly rượu của mình.

- Có gì buồn sao? Tôi thấy em không được tự nhiên. - Sư Tử quan sát Bạch Dương, nét buồn phiền hiện rõ qua đôi mắt tuy vẻ mặt vẫn cười như một đứa con nít hồn nhiên.

- Thật ra... Anh nhìn đi. Tôi không biết mình phải làm gì? Hay phải đối diện ra sao? Thật ra tình cảm hỗn loạn,tôi thật không biết mình đang cảm nhận là gì? Có phải là tôi ngốc lắm không? - Bạch Dương chìa chiếc điện thoại vào mặt Sư Tử, ngước đôi mắt đã ngấn lệ nhìn anh, miệng cô run run từng lời nói, nó như một điều gì mờ ảo khiến con người ta uất ức đến bật khóc.

Sư Tử ôm Bạch Dương, vuốt mái tóc cô nhẹ nhàng,ánh mắt anh nhìn về khoảng vô định,trong lòng dâng lên cảm xúc khó tả.

" Tại sao lại đối xử như vậy với nó? Nó làm gì sao?"

- Tôi thấy bức hình Song Tử đi cùng Thiên Bình trong rất thân mật. Tôi không chịu được,tôi cảm thấy mình như bị phản bội vậy, nhưng cảm giác không đau, hoàn toàn chỉ thấy khó chịu mà thôi. - Bạch Dương cười, nụ cười hoà lẫn nước mắt. Cô thấy mình thật phiền phức với thứ cảm xúc này.

Sư Tử lúc này thật sự anh nghĩ nếu Bạch Dương chia tay Song Tử thì anh sẽ có cơ hội nhưng mặt khác anh không thể mong muốn mà để bạn thân mình tổn thương. Sư Tử trước giờ quang minh chính đại không muốn làm người thứ ba nhưng trong tim anh lại ích kỷ hơn cả lý trí mà bản thân đặt ra.

- Cảm xúc của em là gì?

- Ý anh là sao? - Bạch Dương ngước mắt nhìn Sư Tử khó hiểu.

- Ý tôi là khi em chấp nhận Song Tử và hiện tại.

Bạch Dương im lặng, cái thật sự cô không biết là bản thân mình có tình cảm với Song Tử hay không? Hay là do sự nhầm lẫn cảm xúc?

- Tôi không biết - Bạch Dương lắc đầu.

- Nếu em không biết thì thật ngốc. Cảm xúc là gì? Yêu là gì? Ghen là gì? Em có biết không?

[12 chòm sao]Love TriangleNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ