[12 chòm sao]Love Triangle

By Mia-Aella

33K 2.1K 302

Tittle: Love Triangle Author: Mia-Aella (@Mia-Aella) - Gin (@GinsGins) Category: 12 chòm sao, Hiện Đại, Tình... More

Chapter 1
Chapter 2
Giới Thiệu Nhân Vật
Chapter 3
Chapter 4
Chapter 5
Chapter 6
Chapter 8
Chapter 9
Chapter 10
Đôi Điều Muốn Nói.
Chapter 11
Chapter 12
Chapter 13
Chapter 14
Thông báo
Chapter 15
Chapter 16
Chapter 17
Chapter 18
Chapter 19
Chapter 20
Chapter 21
Chapter 22
Chapter 23
Chapter 24
Cảnh Cáo Lần Cuối :)
Chapter 25

Chapter 7

988 89 9
By Mia-Aella

Thiên Yết chợt đứng dậy, giả bộ ra vẻ mặt như không có chuyện gì về phía Cự Giải...

---------------------------------------------------------------------
Đang ngồi nói chuyện với Song Ngư, hai chữ "Cự Giải" đã đánh động vào tim Thiên Yết. Cự Giải sao? Anh nhớ cô quá, nhớ về quá khứ giữa anh với Cự Giải, tim anh khẽ nhói...
---------------------------------------------------------------------
" Yết à, em muốn anh kem..."
" Yết ơi, cõng em nha... Em mỏi chân quá huhu."
" Anh ơi, tụi mình chơi đu quay đi, em thích giống trong phim hai người đưa nhau lên đỉnh của đu quay rồi hôn nhau lắm a~Lãng mạng lắm anh."
" ... "
" Anh à, anh giỡn vậy không vui đâu á, em giận anh bây giờ."

Những câu nói ấy chợt hiện lại trong đầu anh, ngày đó ba mẹ anh bắt anh phải chia tay cô, chứ anh vẫn còn rất yêu cô, anh nghĩ một ngày nào đó, sau khi anh thoát ra được khỏi gia đình, anh sẽ làm lại từ đầu với cô. Nhưng khi anh định đi vào trường tìm cô, bóng dáng nhỏ bé tóc hồng phấn nhàn nhạt ấy đã lọt vào mắt anh, dựa đầu vào một thằng con trai khóc. " Tôi tưởng cô chung tình lắm chứ. Tôi hận cô, Cự Giải." - Vừa nói, anh vừa đấm mạnh vào tường khiến tay bật máu, tay kia thì cầm bức hình cô và anh, gần như nhàu nát...
---------------------------------------------------------------------
Thiên Yết cố tỏ ra gương mặt bình thường nhất có thể, che đi bao nhớ nhung thèm muốn yêu lại cô từ đầu, nhìn về phía con người kia đang gượng cười nhìn thằng Xử Nữ.

"Cự Giải? Cậu đi đâu đấy?" - Cự Giải nghe tiếng Song Ngư gọi, tất nhiên theo bản năng con người thì phải quay qua nhìn Song Ngư cười cười, cố không đưa mắt qua dù chỉ một tí vì cô sợ, nếu nhìn thấy khuôn mặt ấy, cô sẽ không tự chủ được bản thân mà ngồi xuống khóc.

" Bình tĩnh đi Cự Giải, mày làm được mà."

Thế rồi cô quay đầu qua nhanh hết mức có thể về phía Xử Nữ giả bộ lấy điện thoại ra bấm bấm rồi nhìn Xử với ánh mắt đầy hối lỗi: " Em xin lỗi anh, mẹ em đang chờ cửa ạ, em về trước nha." Cô quay qua nhìn cô gái đứng cạnh Xử Nữ gật đầu chào rồi bước nhanh ra ngoài không ngoảnh mặt lại: " Tớ về trước nha Ngư."

Nghe như tiếng bước chân đang chạy tới, ngày càng gần... Không được rồi, cô phải đi nhanh lên, chậm một bước cũng không được. Tim Cự Giải đập liên hồi, mắt nhắm tịt lại.

Phùuu, may quá, ra được khỏi cửa rồi, không khí ngoài đây lạnh quá nhỉ. Nhưng thà lạnh vậy mà thoát khỏi không khí ngột ngạt muốn ngộp thở trong đấy thì cũng được đấy chứ. Cô quay ra đằng sau không thấy ai, thở phào nhẹ nhõm rồi bước tiếp. Chắc lúc nãy cô hoang tưởng rồi mất. Anh ta sức mấy lại đuổi theo cô cơ chứ? Nghĩ tới đấy, cô mỉm cười chua chát, từ đấy hai hàng nước mắt cũng rơi ra khỏi mi. Từ khi nào mà Cự Giải cô lại yếu đuối như vậy chứ? Từ khi cô bị anh ta đá đã tự hứa với lòng mình rằng sẽ không bao giờ khóc nữa cơ mà. Tại sao? Tại sao chỉ một phút nhìn thấy gương mặt ấy đã khiến cô khóc nhiều như vậy. Lạnh quá, tại sao hôm nay trời lại lạnh thế nhỉ? Cô chợt đứng yên nhìn lên trời và cười thành tiếng. Cười là ngược lại với khóc, vậy mà tại sao cô cười mà nước mắt vẫn chảy vậy? Tại sao cơ chứ?

- Em cười gì vậy? Tôi ngày càng xấu trai khiến em cười hay tại ra được khỏi chỗ đó không nhìn mặt tôi em vui? -  Giọng nói từ sau lưng Cự Giải vang lên. Giọng nói này sao quen quá, giọng nói đã lâu cô thèm nhớ đây mà. Có gì ấm ấm đặt lên vai cô, cô vẫn không quay lại.
- Em quên áo khoát đấy. Đến khi nào em mới bớt tính hậu đậu cho tôi nhờ nhỉ? Nếu tôi không ra sớm chắc em cảm rồi ngất ngoài này luôn đấy. Hais."
- ... - Đáp lại Thiên Yết vẫn là khoảng trống.
- Này, em nói gì coi, tôi không tới đây để độc thoại đâu đấy. - Thiên Yết bực mình lắm rồi, con người này, sao không bỏ được tính bướng bỉnh vậy? Anh đặt tay lên vai cô, xoay người cô lại.
Cự Giải chỉ biết nhắm mắt lại, thấy hơi thở ấm áp của anh ta phà vào mặt cô, cô chỉ biết mở mắt ra nhìn xuống đất, không dám ngước mặt lên.
- Tôi không đáng để em nhìn sao, Giải?" - Thiên Yết đưa tay nâng cằm Cự Giải lên, hướng đôi mắt cô nhìn về phía anh.

"Cự Giải? Sao hôm nay trông em khác vậy? Ánh mắt em, đâu rồi hả? Đây là gì đây? Một khoảng sâu vô tận trong đôi mắt từng biết nói biết cười của em hả? Nước mắt? Nó vẫn còn động trong mắt em này. "

Thiên Yết nhớ lại chuyện hôm trước, cắn lưỡi quẹt nước mắt trên hàng mi Cự Giải rồi quay nhìn về hướng khác nói:
- Em khóc gì chứ hả? Em đối xử với tôi như vậy mà em còn khóc?
- Tôi... Tôi đối xử như thế nào với anh hả? Nguyên cuộc đời tôi, trừ yêu anh ra, tôi đã làm gì sai? Anh nói coi, tôi đã sai cái gì mà ông trời lại làm tôi dính vào anh như vậy? Ngay cả khi anh đập nát trái tim tôi, tôi đã gần như quên được sự đau khổ ấy, anh vẫn quay về đây giả bộ như anh chả làm gì còn tôi sai. Tôi sai gì hả? - Nước mắt lại chảy.

"Tại sao hôm nay mình lại dư nước quá vậy? Mấy năm tích tụ lại xài một lần hay sao? Nuốt nước mắt vào đi Giải à..."

Thiên Yết ôm Cự Giải vào lòng, biết sao giờ, thôi thì chắc tí nói chuyện sau, anh phải làm cô bình tĩnh trước cái đã...

Cự Giải cố thoát khỏi vòng tay của Yết, nhưng cô không thể nào làm vậy, bình thường cô cũng không đủ khoẻ nói chi bây giờ, tay chân cô mềm nhũn ra chỉ biết ôm tấm lưng anh mà khóc. Cô khóc ướt hết một mảng áo sơ-mi của anh, thủ thỉ: " Em nhớ anh lắm Yết ơi..hicc." - cô kiệt sức lắm rồi.
Tất nhiên rằng câu nói ấy không thể nào thoát ra khỏi tai của Thiên Yết, anh chỉ ôm cô chặt hơn và kề cằm lên đầu cô, nói: " Hắn ta là ai?"
Cự Giải thấy mình hơi quá, tại sao lại ôm anh ta khóc như vậy chứ? Cô rút tay về quẹt đi nước mắt rồi nhân lúc anh ta không để ý, cô thoát ra.
- Anh nói sao? Tôi không hiểu?
Thiên Yết kéo tay cô ngồi xuống chiếc ghế đá gần đấy.
- Tôi sẵn sàng trả lời hết tất cả câu hỏi của em, sau tất cả những chuyện này, tôi dù gì cũng nợ em một lời giải thích đàng hoàng.
Cự Giải lấy lại vẻ mặt bình tĩnh nhất của mình, nói:
- Tại sao vậy? Tại sao anh chia tay tôi và sau ngần ấy năm, anh lại giở giọng thằng bạn trai ghen tuông ra nói chuyện với tôi, còn "hắn" nữa? Anh đang nói ai vậy?
- Xin lỗi em, Cự Giải à. Ba mẹ tôi bắt phải chia tay với em vì họ hứa... - Thiên Yết nói tới đấy chợt khựng lại.
- Họ hứa gì? Kiếm cho anh người phụ nữ sẵn sàng ngủ với anh ư? - Cự Giải nhếch mép cười.
- Em sai rồi Cự Giải à, em nghĩ tôi quen em chỉ vì vậy thôi sao? Nếu tôi cần những thứ đó thì tôi đã không quen em làm gì cho mệt. Lúc ấy ba mẹ tôi đã nói rằng tôi phải chia tay em và bù lại, họ sẽ giúp công ty ba mẹ em trở lại trên thị trường chứng khoáng. Còn không thì, em sẽ thậm chí không còn nhà để mà ở. Tôi biết rằng tôi không thể tự mình quản lí cuộc sống của em như vậy nhưng điều đó là tốt nhất cho em, và cho cả gia đình em. Tôi đã tự xây lên công ty của riêng mình để có thể tự quyết được cuộc sống nhưng khi tôi quay về gặp em thì có lẽ, tôi thấy những chuyện không nên thấy, chắc tôi yêu em nhiều hơn em yêu tôi nhỉ? Cự Giải à, em cơ biết tôi chờ tới ngày đi tỏ tình lại với em đến mòn mỏi không. Nhưng khi ngày ấy tới, tôi chỉ ước rằng trong cuộc đời mình chưa bao giờ có ngày đó.
- Yết... Anh, anh thấy gì vậy? Có gì cũng chỉ là hiểu lầm thôi anh... - Cự Giải thở dài nhìn anh, anh ta thấy gì vậy? Có khi nào là...
- Chả có gì to tát cả, chỉ là thấy người mình yêu dựa vào một thằng đàn ông khác thôi. - Nói tới đây, Thiên Yết quay qua nhìn sâu vào mắt Cự Giải, đôi mắt như nhìn thấu tâm can khiến Cự Giải bối rối, rồi anh nhếch mép: " Chắc hết giải thích được rồi chứ nhỉ?". Xong anh đứng lên quay mặt đi.

Đấy, đấy chẳng phải Bảo Bình sao? Người mà Thiên Yết đang nói ấy. Anh ấy chỉ là đang an ủi cô như một người em thôi mà. Cự Giải đứng dậy, tim cô đập nhanh cực kì, cô có cảm giác rằng nếu để anh đi thì cô sẽ mất anh mãi mãi...

Thiên Yết đi chậm nhất có thể, mục đích để đôi chân ngắn kia có thể đuổi kịp được y. Anh chỉ mong rằng có một bàn tay giữ anh lại, một bàn tay nhỏ bé, ấm áp. Không cần giải thích, chỉ cần biết cô vẫn yêu anh, không quan trọng thằng kia là ai, cho dù cô có ngủ với anh ta mà cô vẫn một lòng một dạ yêu Thiên Yết này, anh sẽ sẵn sàng làm lại từ đầu với cô, yêu thương cô.

" Yết à, đó..." - Giọng nói anh muốn nghe nhất bây giờ đã vang lên, anh quay lại nhìn cô với ánh mắt trìu mến, có điều, đôi mắt huyết dụ ấy không thấy được ánh mắt ấy của anh.
Lúc này Cự Giải mới nhìn lên: " Đó không phải như anh nghĩ đ... Uhm...".

Thiên Yết ép môi mình vào môi cô, anh nhẹ nhàng liếm môi cô, lưỡi anh càng quét trong miệng cô, anh chỉ luyến tiếc nhẹ nhàng buông cô ra khi thấy cô thở dốc.

Cự Giải không dám nhìn anh, cô chỉ cắn môi đang định hình lại chuyện gì đang xảy ra.

" Anh hôn tôi?"

Thiên Yết liếm môi xong anh nhoẻn miệng cười:
- Laboutin của anh? - Tất nhiên anh nhớ chứ, món quà sinh nhật đầu tiên anh tặng cô là một thỏi son Laboutin màu hồng phớt nhạt nhạt, trùng với màu tóc cô để điểm lên đôi môi trái tim mỗi khi nhìn vào khuôn mặt cô. Cự Giải từng nói với anh: "Khi nào em nhớ tới anh em sẽ xài... Mà nếu như vậy thì... Hicc, chắc một tuần hết cây này quá huhu." Chẳng phải khi chia tay thì người ta phải đốt hết đồ của người yêu cũ sao? Vậy mà Cự Giải còn xài món quà đầu tiên anh tặng cô. Vậy cô còn rất yêu Thiên Yết anh. Anh mừng quá...
- Ơ... Hồi nãy em đi shopping xài... Xài hàng thử mà... Thỏi son của anh, em, em vứt rồi. - Cự Giải đang nối dối đấy, vì thế cô mới không dám nhìn vào mắt Thiên Yết viện cớ tốt nhất mà mình có thể.
- Em xạo.
- Em nói thật mà...
- Anh nhớ anh tặng em là phiên bản Limited do anh đặt riêng mà, sao có cây thứ hai giống vậy... Nói dối. - Thiên Yết cười gian xảo vì đã bắt được cô.
- ... - Cự Giải đang ngượng chính mặt, đồng thời cũng rất vui sướng nhìn anh không hé môi lời nào.
- Vậy là em còn yêu anh. Quay lại với anh nha Giải? - Thiên Yết cầm tay Cự Giải lên hôn nhẹ như một quý ông...
- Không, anh nói gì kì vậy?" - Cự Giải che đi nụ cười trên môi bằng cách giả bộ quay qua hướng khác giựt tay lại.
- ... Ờ... Anh tôn trọng sự quyết định của em, Cự Giải à. - Thiên Yết xụ mặt xuống.
- Hahahahahah.

"Cười trên đau khổ của người khác sao Cự Giải? Anh không ngờ..."

- Lâu ngày không gặp IQ anh bị tụt hay sao vậy? Em nói không vì em đã là của anh từ giây phút em chịu ôm anh rồi. Hahaha... Không ngờ một ngày em lại đánh bại được sự "thông minh" của anh. - Nói xong cô nháy mắt tiếp tục nhìn Thiên Yết cười như điên.
- Yahhhhhhhhhh - Thiên Yết nhấc bổng Cự Giải lên.
- Này anh làm gì vậy, thả em xuống coi... - Cự Giải giả bộ mếu máo.
- Anh gọi tài xế tới đón rồi, ai biểu em dám lừa anh, tối nay em sẽ biết thế nào là sự lợi hại của Thiên Yết anh... Anh sẽ "thịt" em... Haha. - Nói rồi Thiên Yết đẩy Cự Giải vô xe, hai người về nhà anh.

---------------------------------------------------------------------

Không ai cmt hoặc vote cho con au tội nghiệp này cả😭😭😭

Continue Reading

You'll Also Like

71.6K 8.9K 56
"Lee Sanghyeok! Anh thấy em chưa? Em đang nổi tiếng lắm nè." "Đi ra chỗ khác chơi, ai cho em cướp luôn chén cơm của anh!" Jeong Jihoon dụi dụi đầu và...
154K 13.6K 44
Cuộc trò chuyện vô tri của các tuyển thủ với nhau sau mỗi trận đấu ------ Truyện là sản phẩm của trí tưởng tượng Warning: OOC, delulu (?), textfic, c...
54.6K 7.2K 41
✨️hapi hapi hapi✨️ Viết vài mẫu truyện về AylinLuna và ViewJune vì hai chị bé quá là dễ thương.
137K 14.2K 27
muốn thử yêu đương với mọt sách trông đần độn kia không?