[LongFic] Kwon vương tìm hậu...

Від sicachu90

91.3K 1.2K 189

Kwon Yuri - Jung Sooyeon, một người là vua, một người là hậu, một mối tình đẹp đẽ dựa trên những câu chuyện h... Більше

Kwon vương tìm hậu NC-17 | YulsicTaeny
chap 2
chap 3
chap 4
chap 5 ( warning )
chap 6
chap 7
chap 8 ( Warning )
chap 9
chap 10
chap 11
chap 12
chap 13
chap 15

chap 14

3.5K 66 11
Від sicachu90

Có người từng nói Kwon Yuri mỗi lần xuất cung chắc chắn sẽ gặp quý nhân. Nhưng "quý nhân" kiểu gì thì phải gặp mới biết được.

Lần trước khi xuất cung hắn đã gặp được người con gái của đời mình. Nàng giờ đã là hoàng hậu của hắn, được hắn sủng ái hơn vạn người, tuyệt nhiên ko có đối thủ trong cung. Đó là phúc chứ ko phải hoạ, vậy nếu là hoạ thì chắc sẽ ko thể tránh khỏi.

Thế nhưng cũng có kẻ nói rằng, mọi việc trên đời đều có xung có khắc. Hoạ vô đơn chí. Gặp được ý trung nhân chắc chắn cũng sẽ gặp đc kẻ phá rối. 

Để rồi xem. Kẻ nào to gan đến vậy ? 

Cư nhiên dám phá rối hoàng thượng cùng hoàng hậu buổi xuất cung lăn lộn giang hồ...

***

_ Yul ah, thiếp đói.

Sooyeon ngồi trên lưng ngựa dựa vào lòng hắn không ngừng lắc lư cựa quậy hai tay nhỏ lơ ngơ xoa lấy bụng trống rỗng. Nàng đói lắm rồi nha. Dù gì cũng đã đi đc nửa ngày, chưa kể bị người phía sau ko ngừng trêu ghẹo sớm đã bị lấy đi hết sức lực, nàng giờ phút này như con mèo nhỏ bị đói bụng, nũng nịu đòi chủ nhân cho ăn ah.

_ Ta cũng đói, ưm...hay...ta ăn nàng trước nhé. 

Yuri mặt gian hết cỡ vòng tay kéo xiết nàng vào lòng, thích thú hôn lên cần cổ trắng mịn. 

_ Nhột, nhột ah. Buông thiếp ra, thiếp đói bụng gần chết mà hoàng thượng cứ giỡn hoài àh – Nàng giận dỗi tương một phát vào ngực hắn.

_ Ta cưng chiều hậu của ta một chút cũng ko đc ah. Mà ra khỏi hoàng cung rồi, ko cho phép nàng gọi ta là hoàng thượng nữa. Gọi Yul đi.

_ Yul phì plè~ Nàng le lưỡi chọc quê thân hình có hơi mũm mĩm của hắn.

_ Nàng dám trêu ta...hừm...cho nành chết này...

Hai đại mỹ nhân một đen một trắng cứ thế trêu đùa với nhau trên suốt đoạn đường, ko ai nhường ai. Tất nhiên Kwon Yuri ngồi phía sau nên rất có lợi thế. Thỉnh thoảng hắn chơi ác thúc ngựa phi nước đại làm nàng mều sợ chết khiếp run rẩy khóc thét cào loạn xạ vào mặt hắn, nói chung là tìm chỗ bâu vào thôi chứ chẳng gây thương tích gì nặng nề, Kwon Yuri cũng thương cho dung nhan của hắn lắm nha.

***

Cuối cùng sau nửa ngày phiêu bạc thì cả hai cũng đến được kinh thành sầm uất náo nhiệt. Mà kì lạ ở chỗ là chỉ có Yuri giả nam trang thôi nha, còn Sooyeon tiểu miêu thì vẫn vận y phục nữ nhân vì theo Yuri như thế mới giống đôi phu thê. Soshi quốc đâu có cấm chuyện nữ nhân lấy nữ nhân đâu.Thích lấy ai thì lấy. Luật do Kwon Yuri và thừa tướng Kim Taeyeon ban hành.

_ Yul màu quá, cải nam trang nữa cơ đấy.

_ Thế nàng không thấy ta thế này nhìn rất phong lưu tuấn mỹ sao ? Ta cải nam trang để thu hút nữ nhân thôi chứ bình thường khéo lại kéo theo một đống nam nhân thì nàng ăn giấm chua mệt nghỉ.

_ Thiếp ứ sợ.

Hai đại mỹ nhân cùng lúc xuất hiện lại đi chung một chỗ khiến cho không ít người tò mò. Từ lúc hai người bước vào thành đã khiến không khí ở đây náo nhiệt hơn hẳn. Bọn nam nhân thì cứ nhìn chòng chọc vào Sooyeon với ánh mắt dã thú say mồi, làm ai đó đang đi kế bên cảm thấy ngứa mắt không chịu nổi.

_ Nàng mau chùm cái khăn này lên đầu đi. Cứ để bọn phàm phu tục tử nhìn thế sao được.

Nói rồi Yuri lấy ra cái khăn lụa mỏng che khuất đi mặt nàng. Sooyeon chu môi giận dỗi nhưng đồng thời cũng cảm thấy một cổ ngọt ngào khi hắn không muốn nàng bị kẻ khác nhìn như vậy. Giờ thì ai ăn giấm chua trước đây.

_ Yul đó nha, chưa gì đã ghen lung tung.

_ Ta....

_ A..công tử kia đẹp trai quá...

Tiếng hò hét của đám nữ nhân ở kĩ viện ùa ra làm Yuri hết cả hồn còn hơn cả lúc xuất hiện ở hậu cung bị các phi tần mỹ nữ vây lấy cũng không khiếp sợ như lần này. Bọn nữ nhân không biết xấu hổ cứ kéo lấy Yuri vuốt ve khắp người hắn chưa kể tú bà mập mạp từ đâu chạy ra mời gợi quấn quít khiến Yuri hốt hoảng phi ngựa chạy mất làm Sooyeon ngồi phía trước cười nắc nẻ dù có hơi không thích hắn bị sờ mó như vậy.

_ Sao hoàng thượng chạy nhanh vậy, mấy nàng đó đang chờ người sủng ái kìa....

_ Nàng còn cười ta, sợ hết cả hồn...phù...

_ Phía trước có quán trọ, mình dừng chân đi Yul.

_ Cũng được.

Tại tửu điếm lớn nhất kinh thành.

_ Tiểu nhị, chọn cho ta phòng thượng hạng nhất, ở dài hạn.

_ Vâng thưa khách quan phòng đã chuẩn bị xong, xin mời ah.

_ Luôn tiện, dọn vài món ngon để ta cùng nương tử thưởng thức.

_ Có ngay ah.

Yuri xách tay nải cùng Sooyeon tung tăng bước lên tầng trên để nhận phòng. Căn phòng này quả không hổ danh là phòng thượng hạng, thoáng mát sạch sẽ và tiện nghi hết cỡ, đồ dùng cũng thuộc loại sang trọng tuy nhiên so với hoàng cung thì nó cũng chỉ vào tầm hạ hạ, căn bản không có gì phải trầm trồ cả.

Sooyeon sau khi bước vào phòng điều đầu tiên nàng làm là phi ngay lên giường và tha hồ lăn lộn trên đó. Nệm êm thật. Lại có mùi hương dịu nhẹ thoảng qua rất dễ chịu khiến nàng ngáp ngắn ngáp dài muốn ngủ một giấc. Hai mí mắt cũng chịu không nổi mà kéo sụp xuống, lười biếng không muốn mở cửa.

Yuri thấy nàng vội vàng lao về phía cái giường êm ái ngủ một giấc thì không khỏi phì cười nghĩ thầm con mèo nhỏ này thật đáng yêu hết sức. Cả ngày trêu đùa cộng thêm nửa ngày chẳng ăn gì sức lực bị rút hết không buồn ngủ cũng khó, hắn ôn nhu xếp lại tướng ngủ có phần lung tung của nàng, kéo chăn nhẹ nhàng đắp lên người nàng.

_ Khách quan đã có điểm tâm đây ah.

_ Ngươi cứ để đó đi. Đây là ngân phiếu, đủ chi trả cho một tuần, cứ đến bữa lại dọn thức ăn cho bọn ta.

_ Vâng ạh. Chúc khách quan ăn ngon miệng. Nước ấm tôi cũng đã chuẩn bị sẵn, hai người có thể tắm ... chung.

Hắn lúng túng khi nghĩ Yuri là nam nhân tắm chung với nữ nhân là điều có hơi kì cục nên không biết phải nói năng thế nào cho phải. Yuri dường như đoán ra được khổ tâm của hắn thì chỉ cười mỉm bảo hắn không có việc gì xong xuôi hắn đi ra ngoài. Trước khi đi tên tiểu nhị quay đầu lại nói nhỏ với Yuri.

_ Tối nay ở Hoa Hương lầu có mở cuộc đấu giá hoa khôi đẹp nhất ở đấy. Hiếm khi có dịp mà công tử chắc là người từ nơi khác đến nên tôi mới mạo muội nói cho công tử biết. Không đi thì phí lắm.

_ Được rồi, ngươi ra ngoài đi.

“Hoa khôi àh? Có đẹp được như nàng không nghỉ ? Ta cũng muốn đi xem thử cho biết.”

Kwon Yuri mơ màng nghĩ, dẫu sao đi xem người đẹp chiêu thân cũng thú vị lắm nha. Hắn không muốn bỏ lỡ một dịp vui như vậy nhưng còn nàng thì sao, nàng đi theo hắn chắc chắn sẽ ăn giấm chua không ít. Vốn tính hắn rất thích phóng túng, có khi vui quá lại vung tay “mua” tiểu cô nương kia thì thế nào, thôi thì đành để nàng ở lại quán trọ nghỉ ngơi vậy. Nhìn nàng ngủ ngon thế kia có khi lúc hắn trở về nàng vẫn chưa tỉnh giấc. Có thể lắm.

_ Hai ngươi vào đây.

Yuri huýt sáo một tiếng ra hiệu, hai người bịt mặt mặc áo đen từ đâu bay vào căn phòng một cách nhẹ nhàng thông qua cánh cửa sổ. Quả không hổ danh là nhất đại thị vệ.

_ Các ngươi ở quanh đây canh chừng nàng, tuyệt đối không được để nàng biết. Nàng muốn đi đâu cứ để nàng đi, hai ngươi cứ âm thầm đi theo bảo vệ là được. Hiểu không?

_ Chúng thần tuân lệnh.

Yuri phảy tay ra hiệu cho bọn chúng có thể lui khỏi căn phòng. Tuy nói hắn võ nghệ đầy mình nhưng ra khỏi hoàng cung nguy hiểm không ít nên lúc nào bên hắn cũng có hai đại nội thị vệ này đi theo bảo vệ. Điều đặc biệt là chẳng ai hay biết hai đại thị vệ này ngoài trừ Kim TaeYeon. Đó là bí mật của Kwon Yuri phòng khi có kẻ có mưu đồ bất chính đối với hắn chắc chắn sẽ không thể sóng sót.

Hôn khẽ lên đôi môi nhỏ nhắn của nàng một cái thật sâu, hắn nhìn nàng âu yếm yêu thương xong len lén bước ra khỏi phòng, áo quần chỉnh tề phe phẩy cây quạt ung dung bước ra khỏi tửu điếm hướng nơi náo nhiệt Hoa Hương lầu đi tới.

Có điều Kwon Yuri đâu biết, nữ nhân lười biếng của hắn đã tỉnh. Có lẽ do bụng nàng biểu tình quá rồi.~

p/s: chap hơi ngắn ah~, dập đầu tạ tội các vị T.T chap sau hứa sẽ dài hơnnnnnnn :D 

Продовжити читання

Вам також сподобається

29.5K 3.4K 10
Ai sẽ là người chịu được princess attitude của anh ta chứ? Hình như là mình... Warning: Smut, R18, OOC.
157K 9.5K 152
" Không nhắc đến chuyện đã qua, ta chỉ muốn biết một chuyện, nếu như hiện tại cho cô thêm một cơ hội, cô vẫn sẽ phản bội ca ca ta sao?" "Cô yêu huynh...
709K 68.4K 78
Couple: PondPhuwin, JoongDunk, GeminiFourth Văn án: Phuwin, Dunk và Fourth là ba thợ săn đứng đầu gia tộc. Dạo gần đây Dunk làm nhiệm vụ bên ngoài độ...
58.9K 5.6K 43
Tổ chức năng lực siêu nhiên không thấy bảo vệ thế giới mà toàn chỉ thấy họp hành ở haidilao? - Oner - Moon Hyeonjoon x Zeus - Choi Wooje. Gumayusi...