Kwon vương tìm hậu NC-17 | YulsicTaeny

20.3K 125 6
                                    

Author: Me

Pairing: Yulsic, Taeny...

Rating: NC-17

Category : Humor

*Note* Ngẫu hứng thôi :)) ko hay thì chịu ^^

Soshi quốc năm 999...

Hôm nay là một ngày đẹp trời, Kwon nữ vương oai phong tuấn mỹ đang ở ngự thư phòng phê duyệt tấu sớ. Một công việc thật nhàm chán...

_ TaeTae~ thật nhàm chán ah~, có gì không bày cho trẫm chơi với đi!!!

_ Bệ hạ à, đang trong giờ phê duyệt tấu sớ thì chỉ có “nghiêm túc” chứ không có chủ nghĩa chơi bời nhé!

_ Nói thế là trẫm ko được làm gì cho đến khi hoàn tất cái đống tấu chương phiền phức này ư?

_ Thần nghĩ là vậy.

Taeyeon, tể tướng đương triều, người có khuôn mặt baby trắng sữa, vô cùng đáng yêu. Tính tình trẻ con hết sức, nhưng mỗi lúc làm chuyện đại sự thì nghiêm như cột cờ, nói gì cũng không lay chuyển được, làm nữ vương đang vô cùng chán nản kia cũng chỉ biết thở dài rủa xả vài câu :

“Tên đáng ghét, bình thường ham chơi hám gái là thế, giờ bày đặt chỉnh chu, ta nhìn cái mặt hắn lúc này với những khi đứng trước Miyoung công chúa lại hết sức e thẹn nghe lời, đúng là nổi cả da gà ah~”

Kwon nữ vương trong lòng hậm hực nguấy nguấy ngòi bút, cũng chẳng thèm đọc qua bảng tấu chương xem nó nói cái gì, toàn những việc xàm xí bọn quan lại nghe không được làm không xong mới đẩy qua cho cô, nói gì là không dám quyết phải chờ chỉ thị này nọ, bọn vô dụng này tính ăn lương triều đình chùa chắc, bữa nào rãnh cô sẽ tổng sa thải toàn bộ.

Nói sơ một chút, Kwon nữ vương vốn là con gái đầu lòng của hoàng đế trước kia, vì văn thông võ lược lại có công đánh đuổi giặc ngoại xâm, từ nhỏ Kwon Yuri đã toát lên khí thế của một kẻ lãnh đạo tài ba, được vua cha hết mực yêu thương nên nay ngôi vua là điều hiển nhiên trong tằm tay. Bên cạnh còn có TaeYeon, bằng hữu từ thưở xa xôi nít nôi của mình, con của Kim vương gia, tài trí mưu lược, tính tình hư hỏng hay trêu hoa ghẹo nguyệt nhưng hết sức nghiêm túc trong khi làm việc, làm cánh tay phải đắc lực cho Yuri khiến Yuri như hổ thêm cánh, củng cố kỉ cương, uy danh lẫy lừng khiến không đâu mà không khiếp sợ Soshi quốc. Tuy bề ngoài dán mác lạnh lùng tàn nhẫn, nhưng khi trước mặt TaeYeon và các hảo hữu Yuri lại chẳng khác nào con nít quỷ.

_ Xong rồi xong rồi nè, Tae đại nhân à, ta muốn đi chơi cơ~

_ Không nhờ thần đốc thúc thì làm sao bệ hạ xong sớm được vậy, haha, nhưng hôm nay thần có hẹn với Miyoung công chúa rồi nên người chịu khó đi một mình đi hem!

_Hứ ra là có ý đồ, ta phải bảo tiểu muội muội hảo hảo đề phòng nhà ngươi ><

TaeYeon nghe thế xanh lét cả mặt, đề phòng hã, vậy thì làm sao ta có thể “gần gũi” nàng được chứ, nhất là cái butt trắng nõn nà ấy, ngày nào ko chăm sóc nó thì y rằng ngủ hổng có ngon nha, tên vua vô lại này mà bày trò nói xấu ta với nàng lỡ nàng giận hờn gì mà cấm vận ta, ta thà chết đi còn hơn ấy T.T

_ Ấy ấy vua tôi sao nỡ làm thế với thần dân hết mực tôn sùng nâng niu người chứ, thứ tội cho thần đi mà, thiệt là thần không có rãnh huhu

_ Hừm nhìn cái mặt nhà ngươi khó coi quá, đi lẹ dùm ta cái, mê mỹ nhân quá đáng

_ Nae~

Nói xong TaeYeon cũng xách mông chạy mất, để lại Yuri le lưỡi thầm mắng cái tên bạn xấu xa này, haizz giờ thì F.A rồi, biết tìm đâu ra người bầu bạn đây, ta cũng muốn có hoàng hậu nha, nhưng thế gian biết tìm đâu đại mỹ nhân cho lòng ta thỏa mãn đây nhỉ ? Phải tìm ngay thôi. Nói xong Yuri “nhẹ nhàng” phi thân bay ra khỏi hoàng cung.

Thiệt tình...

Mỹ nhân đúng là thiên hạ đâu có thiếu, nhưng người đẹp trong lòng thì chỉ có một mà thôi...

Không đi kiếm mau, có khi ế tới già đó nha Kwon nữ vương......

[LongFic] Kwon vương tìm hậu NC-17 | YulsicTaeny Chap 15Kde žijí příběhy. Začni objevovat