chap 13

4.1K 68 5
                                    

Phượng cung. Ngày thứ hai mặt trời lên ngôi.

Bọn nô tì cung nữ đang hết sức xôn xao, vấn đề ko phải trong cung xảy ra nội chiến hay phát giác gián điệp gì, mà là Phượng cung suốt hai ngày nay trống vắng lạ. Hoàng hậu Sooyeon mất tích ? Hoàng thượng sủng ái quý phi khác ? Không không, đồn nhảm cả thôi.

_ Này, ta ko thấy hoàng hậu đã hai ngày nay rồi đấy.

_ Ta cũng thế, người đã đi đâu nhỉ ?

Hai cung nữ thân cận của Sooyeon đang đứng ngoài cửa xì xầm bàn tán. Bọn họ cốt ko có luyên thuyên gì xấu, chẳng qua tính nhiều chuyện tò mò khó bỏ nên thị phi với nhau thế thôi.

_ Ta đâu biết, nhưng từ hôm hoàng thượng vác nương nương về thì ta ko thấy người nữa.

_ Mà ngươi có nghe đc ko, hôm đó ta nghe có tiếng động rất khủng khiếp.

_ Tiếng động gì khủng khiếp ?

_ A...khó..nói...lắm...

Tiểu cung nữ nhỏ cúi gầm mặt, hai má đỏ ửng khi nhớ lại tiếng rên rỉ hoan ái của Sooyeon hoàng hậu khi đó. Lúc ấy nàng ta chỉ vô tình bước vào định hầu hạ người thay quần áo nhưng lại bắt gặp cảnh không nên thấy, sợ hãi cùng xấu hổ nhanh chân chạy mất, cũng hên là Kwon Yuri đang triền miên với hoàng hậu của mình nên ko để ý có kẻ thứ ba tùy tiện xâm nhập.

_ Gì đâu khó nói, tiếng hoan ái của nương nương và hoàng thượng chứ gì. Ta cũng có sơ ý bước vào...

_ A..ngươi cũng...

_ Thì ta cũng...nhưng là do sơ suất thôi nha....

_ Mà...bộ dáng hoàng thượng người hôm ấy...làm ta sợ quá...

Tiểu cung nữ toát mồ hôi hột khi viễn cảnh ái ân kia lần nữa hiện lên trong đầu óc non nớt của nàng. Nàng dẫu sao cũng chỉ mới 15 tuổi đối với chuyện phòng sự căn bản là ko dám nghĩ qua, nay lại được nhìn một Kwon Yuri trên thân hoàng hậu nương nương cuồng nộ hoan ái hẳn là bị đả kích ko nhỏ, hình ảnh không mấy thuần khiết kia sâu sắc ám ảnh nàng.

_ Hoàng hậu rên lớn như vậy, chắc hẳn là bị hoàng thượng dữ dội cuồng nhiệt rồi...

_ A..có lẽ nào...vì thế mà người...

_ Hợp lý đó...

_ A..

Cả hai nàng lớn bé đều như ngộ ra một chân lý mới, nét mặt ngạc nhiên thấy rõ. Đúng lúc hai nàng còn định nói thêm cái gì đó thì từ xa thân ảnh của Yuri hiện lên, trên tay cầm theo một chậu nước ấm nhỏ cùng cái khăn, hướng Phượng cung nhộn nhịp phiếm chuyện mà đi tới.

Mới sớm như vậy đã thấy người chu đáo chuẩn bị nước ấm, chăm sóc thân thể cho hoàng hậu nương nương khiến hết thảy người trong cung đều ao ước ngưỡng mộ, thầm vụng trộn hoang tưởng được hoàng thượng đối với mình như vậy. Nhưng ai nấy đều biết, chỉ Sooyeon hoàng hậu mới có được sự ân sủng này mà thôi.

Thấy hoàng thượng đi tới, hai cung nữ đã rối rít hành lễ.

_ Bọn nô tì tham kiến hoàng thượng.

[LongFic] Kwon vương tìm hậu NC-17 | YulsicTaeny Chap 15Where stories live. Discover now