chap 2

5.4K 79 6
                                    

Sau khi bay ra khỏi hoàng cung một cách bí mật, giờ đây Kwon Yuri đang thảnh thơi đi ngoài đường, kinh thành nhộn nhịp lần đầu tiên được biết khiến nữ vương vô cùng thích thú :

_ Không ngờ chốn kinh thành lại đông vui như thế, ta sau này phải rủ TaeYeon vi hành nhiều nhiều mới đc.

Dừng chân tạm tại một quán ăn nhỏ, Yuri gọi qua loa vài món ăn lót bụng, dù gì trong cung mỹ vị ăn cũng đến ngán rồi, nên thôi thanh đạm một chút, còn mấy tửu quán lớn thì từ từ sẽ khám phá sau. Tiểu nhị thấy Yuri vào đã niềm nở, cung kính hỏi Yuri dùng gì :

_ Công tử cho hỏi dùng gì ạ ?

_ Cho ta vài cái bánh bao với một bình trà hảo hạng là được rồi.

_ Vâng, xin chờ một chút.

Kwon nữ vương hiện giờ đang giả nam trang, cộng thêm khuôn mặt vô vùng tuấn mỹ làm các thiếu nữ mê tít, người khác nhìn vào cứ nghĩ là nam nhân nên gọi bằng công tử là chuyện bình thường. Yuri sờ sờ thắt lưng, lấy ra một túi bạc nhỏ. Khóe miệng nhếch lên một nụ cười đểu, Yuri trong lòng cười ha hả vì chiến lợi phẩm này.

“ Ta thật thông minh, khi nãy “sà” vào lòng TaeYeon lấy được của hắn cái túi này, chậc chậc ai bảo làm hoàng đế thì luôn có tiền để xài chứ, toàn ở trong quốc khố ta cũng không tiện lấy, thường cái gì cũng không cần phải trả tiền nhưng ta đây là đang đi vi hành nha, không đc kinh động dân chúng, thôi thì lần sau ta sẽ tăng bổng lộc cho hắn, coi như đền hắn đã cho ta “mượn tạm” lần này, mà hình như hắn có hẹn với tiểu muội muội thì phải, phen này coi như thảm rồi”

Yuri vừatưng tưng túi bạc, vừa mỉm cười đắc ý. Trả đũa tên hảo bằng hữu thế này coi như còn nhẹ cho hắn, lần sau ta sẽ rủ hắn vô lầu xanh, rồi kêu người dẫn muội muội tới, lúc đó thì ô là la, không biết muội muội sẽ dùng dụng cụ tra tấn gì trong “hoàng cung” tình ái để phạt hắn đây nữa, ta thật rất mong đợi nha. Đang suy nghĩ tầm phào, chợt đằng xa có tiếng cười nói vui vẻ của một đám đông làm Yuri chú ý. Thấy tiểu nhị mang đồ ăn ra đến nơi, Yuri nhiều chuyện hỏi ngay :

_ Tiểu nhị, đằng kia có gì mà vui vậy ?

_ Công tử không biết à, đó là Jung tiểu thơ cùng các bạn của nàng đang chơi đá bóng, nàng là nhất đại mỹ nhân của kinh thành này, không ai là không biết đến nàng cả.

_ Lợi hại vậy à! Đúng là ta chưa từng nghe. Thế nàng tính tình thế nào, đã có phu quân chưa?

_ Nàng rất nghịch, lại chỉ thích chơi đá bóng tối ngày nên việc lấy phu quân thì hẳn còn lâu lắm. Tôi rất tiếc đấy~

“Ngươi thì tiếc khỉ gì, xấu như ma ==” – Yuri mỉa mai nghĩ

_ Nàng là tiểu thư nhà ai?

_ Là con gái cưng của Jung lão tướng quân uy phong lẫm liệt, trung thần yêu nước đến Kwon đế còn nể trọng ông ta, gia thế nàng hoành tráng muốn thành thân với Jung tiểu thơ thật không dễ, phải là người uy vũ gia thế lẫy lừng thì còn may ra.

“Như ta chẳng hạng” – Yuri vuốt vuốt cầm tự sướng

_ Được rồi cảm ơn ngươi, đây là tiền bánh bao và trà, không cần thối coi như thưởng cho ngươi đã cung cấp ta nhiều thông tin thú vị như thế.

[LongFic] Kwon vương tìm hậu NC-17 | YulsicTaeny Chap 15Opowieści tętniące życiem. Odkryj je teraz