chap 8 ( Warning )

6.6K 90 13
                                    

p/s : m.n chủ nhật vui vẻ nhé~ au iu m.n lắm nhennn :x :x Enjoy nào~~~ Chap mới đê

Đêm hôm ấy dường như cả hoàng cung không lúc nào thôi tiếng náo nức của đám cung nữ cùng bọn thị vệ đang ráo riết chuẩn bị đại hôn cho hoàng thượng. Cáo thị cũng đã được truyền đi, lan rộng khắp cả nước. Thần dân không ai là không vui trước sự kiện đặc biệt này, có thể nói hoàng thượng của họ đã hết bệnh đào hoa ( tạm thời ).

Nhưng có lẽ điều này đối với một ai đó lại chẳng mấy vui sướng chút nào. Trái lại, hắn bị bắt làm vật thế thân cho đương kim hoàng hậu, bái đường cùng hoàng thượng. Hắn không biết tại sao, chỉ biết rằng lúc hắn đang ngon giấc trên giường bỗng bị hai kẻ bịt mặt một cao gầy thon thả, một to lớn vạm vỡ bỏ vào bao bố vác đi.

_ CÁC NGƯƠI LÀM CÁI GÌ THẾ, MAU THẢ TA RA !!!

_Thứ lỗi bọn ta không thể.

_ Ta là đại thần của triều đình, các ngươi dám bắt cóc ta ư ?

_ Bọn ta chỉ nghe lệnh của hoàng thượng, phàm là quan lớn nhỏ bao nhiêu cũng chỉ coi như ruồi muỗi bay qua mặt thôi. Ngươi chịu khó đi.

_ Ư....ư.........

Hắn vẫn không ngừng giẫy giụa nhưng đáng tiếc thân hình nhỏ nhắn của hắn cùng mớ võ công mèo cào không sao địch lại sức của hai tên thị vệ này.

_ Ta biết các ngươi rồi !! SOOYOUNG, YUNHO, CÁC NGƯƠI ĐƯỢC LẮM !!!!!!

_ Đa tạ nha....TaeYeon đại nhân !

Nói rồi hai người bọn họ cùng cái bao bố bay vụt đi trong bóng đêm, tới một căn hầm bí mật chỉ hoàng thượng và thân tín của hắn mới biết. Nhiệm vụ của bọn hắn tới đây xem như đã thành công được một nửa rồi.

***

Sáng hôm sau, cung điện khắp nơi đâu đâu cũng thấy một màu đỏ rực, những lồng đèn và pháo hoa được trang trí cẩn thận trên các mái, tiếng trống khoa chiêng rộn rã tưng bừng.

Yuri lúc này đang chuẩn bị mặc y phục tân lang, trông hắn vô cùng phong lưu và tuấn mĩ, một phong thái vương dã bậc nhất của bậc đế vương. Yuri nhìn bộ dạng của mình trong gương không khỏi mỉm cười đắc ý, thật đẹp, thật phong tình, hắn một mình một gương cứ nhìn quài không chán. Hắn xoay qua, xoay lại, bước lên bước xuống tạo mọi kiểu dáng sao cho quyến rũ cuốn hút nhất, rồi tự cười ha hả khen mình là đệ nhất mỹ nhân, thế gian này chắc không ai tuấn mĩ được như hắn. Và thông qua tấm gương, hắn hỏi hai tên thị vệ thân tín :

_ Bọn ngươi đã chuẩn bị xong hết chưa ?

_ Dạ bẩm, tất cả đều vẹn toàn.

_ Nhớ cho hắn uống thuốc "yên lặng" tạm thời, chừng nào hết đại lễ, ta sẽ ban thưởng hậu hĩnh cho hắn. Còn nữa, hỉ phòng của ta cũng đã chu tất xong cả rồi chứ ?

_ Tất cả đều như ý hoàng thượng.

_ Hảo hảo, chúng ta mau bắt đầu thôi.

Hắn cười lớn một cái, xong xoay người bước về hướng chính điện, nơi có "ai đó" đang chuẩn bị cùng hắn bái đường.

[LongFic] Kwon vương tìm hậu NC-17 | YulsicTaeny Chap 15Where stories live. Discover now