chap 14

3.5K 66 11
                                    

Có người từng nói Kwon Yuri mỗi lần xuất cung chắc chắn sẽ gặp quý nhân. Nhưng "quý nhân" kiểu gì thì phải gặp mới biết được.

Lần trước khi xuất cung hắn đã gặp được người con gái của đời mình. Nàng giờ đã là hoàng hậu của hắn, được hắn sủng ái hơn vạn người, tuyệt nhiên ko có đối thủ trong cung. Đó là phúc chứ ko phải hoạ, vậy nếu là hoạ thì chắc sẽ ko thể tránh khỏi.

Thế nhưng cũng có kẻ nói rằng, mọi việc trên đời đều có xung có khắc. Hoạ vô đơn chí. Gặp được ý trung nhân chắc chắn cũng sẽ gặp đc kẻ phá rối. 

Để rồi xem. Kẻ nào to gan đến vậy ? 

Cư nhiên dám phá rối hoàng thượng cùng hoàng hậu buổi xuất cung lăn lộn giang hồ...

***

_ Yul ah, thiếp đói.

Sooyeon ngồi trên lưng ngựa dựa vào lòng hắn không ngừng lắc lư cựa quậy hai tay nhỏ lơ ngơ xoa lấy bụng trống rỗng. Nàng đói lắm rồi nha. Dù gì cũng đã đi đc nửa ngày, chưa kể bị người phía sau ko ngừng trêu ghẹo sớm đã bị lấy đi hết sức lực, nàng giờ phút này như con mèo nhỏ bị đói bụng, nũng nịu đòi chủ nhân cho ăn ah.

_ Ta cũng đói, ưm...hay...ta ăn nàng trước nhé. 

Yuri mặt gian hết cỡ vòng tay kéo xiết nàng vào lòng, thích thú hôn lên cần cổ trắng mịn. 

_ Nhột, nhột ah. Buông thiếp ra, thiếp đói bụng gần chết mà hoàng thượng cứ giỡn hoài àh – Nàng giận dỗi tương một phát vào ngực hắn.

_ Ta cưng chiều hậu của ta một chút cũng ko đc ah. Mà ra khỏi hoàng cung rồi, ko cho phép nàng gọi ta là hoàng thượng nữa. Gọi Yul đi.

_ Yul phì plè~ Nàng le lưỡi chọc quê thân hình có hơi mũm mĩm của hắn.

_ Nàng dám trêu ta...hừm...cho nành chết này...

Hai đại mỹ nhân một đen một trắng cứ thế trêu đùa với nhau trên suốt đoạn đường, ko ai nhường ai. Tất nhiên Kwon Yuri ngồi phía sau nên rất có lợi thế. Thỉnh thoảng hắn chơi ác thúc ngựa phi nước đại làm nàng mều sợ chết khiếp run rẩy khóc thét cào loạn xạ vào mặt hắn, nói chung là tìm chỗ bâu vào thôi chứ chẳng gây thương tích gì nặng nề, Kwon Yuri cũng thương cho dung nhan của hắn lắm nha.

***

Cuối cùng sau nửa ngày phiêu bạc thì cả hai cũng đến được kinh thành sầm uất náo nhiệt. Mà kì lạ ở chỗ là chỉ có Yuri giả nam trang thôi nha, còn Sooyeon tiểu miêu thì vẫn vận y phục nữ nhân vì theo Yuri như thế mới giống đôi phu thê. Soshi quốc đâu có cấm chuyện nữ nhân lấy nữ nhân đâu.Thích lấy ai thì lấy. Luật do Kwon Yuri và thừa tướng Kim Taeyeon ban hành.

_ Yul màu quá, cải nam trang nữa cơ đấy.

_ Thế nàng không thấy ta thế này nhìn rất phong lưu tuấn mỹ sao ? Ta cải nam trang để thu hút nữ nhân thôi chứ bình thường khéo lại kéo theo một đống nam nhân thì nàng ăn giấm chua mệt nghỉ.

_ Thiếp ứ sợ.

Hai đại mỹ nhân cùng lúc xuất hiện lại đi chung một chỗ khiến cho không ít người tò mò. Từ lúc hai người bước vào thành đã khiến không khí ở đây náo nhiệt hơn hẳn. Bọn nam nhân thì cứ nhìn chòng chọc vào Sooyeon với ánh mắt dã thú say mồi, làm ai đó đang đi kế bên cảm thấy ngứa mắt không chịu nổi.

[LongFic] Kwon vương tìm hậu NC-17 | YulsicTaeny Chap 15Where stories live. Discover now