chap 12

4.5K 60 14
                                    

Tiếng bước chân nhẹ nhàng thâm nhập hỉ phòng. Có người rón rén, có người hồi hợp. Có người đang say sưa với những ý đồ đen tối, có người chìm đắm trong tiếng tim đập rộn ràng và những âm mưu chọc phá người kia. Nói trắng ra, hai kẻ trong phòng này đều gian như nhau.

Gió vi vu, người hút sáo.

_ Hí hí...

Người này trắng như cục bột, nhưng khuôn mặt ẩn ý toàn âm thanh ám muội. Hắn cười rõ đê tiện, không giấu diếm sự háo hức và phấn khích. Hai tay hắn xoa xoa vào nhau, cười " hí hí..."....

Cánh cửa phòng mở ra rồi đóng lại, tuyệt nhiên không có lấy nửa tiếng động. TaeYeon vẫn như cũ không phát ra âm thanh, định để người kia đầu vẫn đội kỉ khăn mà bất ngờ ôm trọn nàng vào lòng. Đêm tân hôn cả đời chỉ có một, đúng hơn là chỉ nên có một với duy nhất một người mà thôi, người sẽ không bao giờ khiến bản thân phải hối hận khi lấy về.

_ MiYoung ah~, tiểu MiYoung~ nàng ơiiii...ới....~

TaeYeon dịu dàng gọi tên MiYoung. Giọng hắn ngọt như mía lùi, khuôn mặt trẻ con hết sức ngây thơ chẳng biết tí gì thập thò tiến đến vén tấm màn dẫn lối vào chiếc giường êm ái nơi tiểu mỹ mĩ nhân của hắn đang ngồi chờ đợi. Nhưng...

Nụ cười trên môi tắt ngúm. Quái, nàng đâu rồi ? Không phải chứ, Kwon Yuri đừng giỡn mà. T.T

Không lẽ tên vua kia lại chơi trò đó lần nữa ? Đem nàng giấu đi mất cho hắn tân hôn một mình một giường. Ứ ư, hông chịu đâu nha.

_ Đâu rồi...MiYoung nàng đâu rồi...- TaeYeon chu chu môi giận dỗi dậm dậm chân bình bịch xuống đất.

_ Ta ở đây...hớ hớ...tướng công à, đang tìm thiếp saoooo.....

MiYoung từ đâu xuất hiện lồ lộ sau lưng hắn với giọng hét chói tai làm TaeYeon mém xíu mất luôn thính giác. Nàng đưa chân nhắm mông hắn đạp xuống một phát làm hắn té ụp mặt xuống giường chổng cả mông lên trời, ú ớ la hét vài âm thanh oai oái.

_ Ách...

_ Hừm, cái bản mặt háo sắc không bỏ mà, đêm nay không dễ có mỹ sắc đâu nha....

MiYoung nhảy luôn lên lưng TaeYeon mà nhúng nhúng, hai tay nàng xách tai người kia ngắt nhéo, kéo thả làm TaeYeon sợ run cả người, đêm tân hôn chưa gì đã thấy bản thâm bị thọ thương nghiêm trọng.

_ Đau ta..nàng...MiYoung, nàng nặ...nặng..quá...ặc...chết ta mất...

_ Cái gì, dám chê ta béo à, TaeTae...hách...

Nàng ngắt nhéo đủ kiểu lên mọi địa điểm trên lưng, đầu của TaeYeon. Nàng cũng không quên vỗ vỗ lên mông hắn mấy cái như nương đang răng dạy hài tử của mình. Nàng nghiến răng ken két...

_ Tae đó, sau này cấm không được ra ngoài tìm cỏ hoang, bướm lạ. Cấm không cho liếc nhìn cô nương nào khác, nếu có khen cũng chỉ được khen thiếp thôi, phải tuyệt đối chung tình với thiếp...

_ Ta...

_ Còn nữa, thiếp bảo cái gì cũng phải nghe lời, buổi tối trước buổi cơm chiều có thể đi đâu tùy thích nhưng tới bữa phải có mặt, ngày bốn cử sáng trưa chiều tối bất cứ khi nào không có công việc đều phải đến tìm thiếp, không cho đi đêm..

[LongFic] Kwon vương tìm hậu NC-17 | YulsicTaeny Chap 15Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ