chap 10

4.7K 66 9
                                    

TaeYeon cảm thấy kiếp trước hắn đã nợ Yuri rất nhiều nên kiếp này bị tên đen đày đọa không biết bao nhiêu lần khiến hắn sống dở chết dở. Khung cảnh lãng mạng phút chốc bốc khói, để lại hai kẻ khuôn mặt ngu ngơ nhìn người trước mặt mà lòng không khỏi căm hận. Thật rất biết phá đám người ta.

_ Làm sao vậy ? Ta làm lỡ việc gì của hai người các ngươi à ?

Yuri vô sỉ hỏi một câu hết sức có duyên làm TaeYeon tức nghẹn, tất nhiên không cần hỏi cũng biết hắn là đang phá rối hạnh phúc gia đình người ta rồi. TaeYeon ấp úng vội buông hai tay đang ôm ở eo Miyoung ra rồi nhìn nàng cười tạ lỗi. Miyoung thì không phải nói nàng thật sự muốn đem Yuri đi mần sống, biểu tỷ thật không hiểu chuyện chút nào.

_ TaeYeon tham kiến hoàng thượng.

_ Miễn lễ, haha, TaeTae hôm nay sao nhìn ngươi cứ e ấp sao đó làm ta nổi da gà quá.

_ Thần đâu..có...

_ Hay là, vì đang ở cạnh Miyoung nên ngươi kìm lòng không được ?

_ Tỷ...này...- Miyoung ở bên cạnh cũng không khỏi hai má nóng bừng.

_ Được rồi được rồi, không đùa nữa, TaeYeon ngươi theo ta vào đây.

_ Đi đâu ạ ?

_ Thư phòng của ta chứ đâu, dài dòng!

_ Ân.

Yuri nói xong khoát tay đi về phía thư phòng của mình, cố ý đi nhanh một chút để không quấy rầy hai người kia nữa. Dù sao cũng là do hắn không phải, thôi thì qua bao nhiêu sóng gió có phần do mình nghịch ngợm quậy phá cũng nên để cho hai kẻ ấy đến với nhau chứ. Bản thân hắn giờ đã được toại nguyện, công lao của TaeYeon cũng không phải ít dù hắn phá nhiều hơn là giúp nhưng thân là thiên tử đã hứa gả Miyoung công chúa cho hắn thì phải biết giữ lời chứ sao. Huống hồ hắn trắng như cục bột lại tuấn mĩ phong tình như thế mĩ nhân vây quanh hắn không ít, thôi thì giữ cho muội muội vậy, nhớ kĩ là Yuri làm việc này chỉ vì thương yêu muội muội của hắn thôi đó nha.

_ Miyoung ah~, ta...ta đi một lát, tí nữa ta sẽ đến dẫn nàng đi chơi nhé chịu không ?

_ Lúc nãy ngươi muốn nói gì với ta vậy ? – Miyoung nhìn hắn bằng ánh mắt ngờ vực pha chút châm chọc.

_ Ta...ờm..đâu có nói gì...đâu...- TaeYeon ngượng ngùng cuối gằm mặt di di ngón chân trên mặt đất, mồ hôi bắt đầu có dấu hiệu lấm tấm trên trán.

_ Còn dấu diếm, ta nghe ngươi nói là yêu thích cái gì đó.

 Miyoung ghé sát mặt TaeYeon lúc này đã mún đỏ hơn trái cà chua chín mà thì thầm hỏi nhỏ vào tai hắn. Hương thơm tỏa ra từ người nàng phớt qua mũi TaeYeon làm đầu óc hắn mê mẩn, chút xíu nữa đã bại lộ suy nghĩ bậy bạ.

_ Không...không mà ah~,....hoàng thượng đang đợi, Miyoung ah~ ta đi đây....!!

TaeYeon liều mạng khẽ đẩy nhẹ người Miyoung ra rồi chạy ùa đi đến thư phòng của Yuri làm Miyoung tức tối đến muốn lột da làm mắm TaeYeon. Cái tên này bình thường trêu ghẹo con gái là sở thích của hắn vậy mà đến khi muốn ngỏ lời với Miyoung nàng người mà hắn hết mực yêu thương lại khờ khạo hết sức, nàng tuy giận hắn không biết phong tình là gì nhưng lại yêu hết mực tính cách hài tử đáng yêu của hắn khi  bên cạnh nàng. Tuy bờ vai hắn nhỏ nhắn nhưng nàng lại chỉ muốn dựa vào đôi vai ấy mà thôi, thật ấm áp, an toàn và vững chãi làm sao.

[LongFic] Kwon vương tìm hậu NC-17 | YulsicTaeny Chap 15Where stories live. Discover now