chap 3

4.7K 74 9
                                    

Jung Sooyeon sau khi thoát khỏi ác ma biến thái thì lúc này đang trên đường về phủ tướng quân. Mặt nàng đỏ ửng, hai tay bấu chặt vào trái banh, tướng đi hai hàng dậm bình bịch xuống đất tức tối, lâu lâu cũng nhướng mắt ra sau lưng xem tên đen nào đó có đuổi theo không, trông nàng chẳng khác nào tên trộm vặt bị thất nghiệp ah~

_ Thật đáng sợ...tên đó là ai mà dám cả gan sàm sở ta, lại còn chê này chê nọ, thật tức muốn chết đi ...

_ Ta có điểm nào không đẹp chứ, thân hình rất hoàn hảo, khuôn mặt hảo xinh đẹp, ngũ quan đầy đặn...

_ Nhưng hắn lại bảo ta phẳng....ashiii...có tên đầu đất ấy mới phẳng, không biết cái gì là vẻ đẹp nghiêng thành gì cả, đã dê xòm còn quê mùa, sau này ta mà gặp lại ta phải bắt hắn làm nô bộc, đày đọa đến chết luônnn.....

Mãi suy nghĩ oán hận, nàng không biết mình đã về phủ lúc nào. Phụ thân nàng nhìn nữ nhi có chút bất thường thì không khỏi lo lắng. Phải chăng nàng sắp đến tuổi cặp kê nên thích mơ mộng lảm nhảm gì chăng ? Nhìn hai má hồng hồng thẹn thùm thế kia chẳng khác nào đang yêu, hay nàng đã động lòng với nam nhân nào rồi ?

_ E hèm..nữ nhi, con có ủy khuất gì thì hãy nói cho phụ thân nghe chứ đừng có giữ trong lòng đến sinh tâm bệnh ah~! Nhìn xem, kia trái táo trên bàn cũng bị con bóp tới méo mó cả rồi !

_Ah~...đâu có đâu có, phụ thân con rất bình thường mà.

_ Rõ ràng con đang rất tức giận,nữ nhi... trái táo ngon chưa ăn còn bị con làm cho muốn bỏ, còn nói ko có gì. Nói ta nghe tên nào to gan làm con phải giận đến uất thẹn như thế ?

“Nếu con nói con bị một tên đen thui gương mặt nham nhở sàm sở thì phụ thân sẽ xử trí hắn thế nào chứ? Nhốt lồng heo, ngũ mã phanh thây, hay lăng trì xử trảm nhỉ? Ko đc ko đc, nói rồi hắn nhất định sẽ bị phụ thân truy bắt, người bắt đc hắn biết đâu lại phanh thây xẻ thịt gì đấy, ta còn chưa có trả thù hắn mà, hắn ko thể chết dễ dàng như vậy đc ah~”

Thấy nữ nhi mình hết mực thương yêu ngày thường hồn nhiên vui vẻ nay bỗng thích suy tư nghĩ ngợi như người lớn, Jung tướng quân bỗng cười thật to, thích thú hướng con gái yêu thương trêu chọc một chút :

_ Ây da...hay là con đã có ý trung nhân rồi ? Đang tìm cách ngỏ lời với đằng ấy mà chưa được?

Sooyeon đang nhấp nhấp ngụm trà bỗng sặc văng cả chun trà, mắt mở to hết cỡ nhìn phụ thân đang đắc ý, mặt méo mó nói :

_ Phụ thân nói lung tung, con...chưa có mà ?

_ Không có mà lấp bấp, giấu đầu lòi đuôi, ta tin con được mới lạ. Sooyeon, con cũng mau thành thân đi, nữ nhi lớn rồi mà cứ thích cầm banh hơn cầm kì thi họa, con đó, mốt ế luôn cho biết !

_ Con chưa muốn! Người xem gả đi rồi thì lấy ai bầu bạn với phụ thân lúc tuổi giả chứ. Người già mau chán lắm, không có con nít bên cạnh lại mau tự kỉ thì khổ. Phụ thân con thích được hầu hạ phụng dưỡng cho người, đừng gả con đi mà~~

Sooyeon nũng nịu nép vào lòng Jung tướng quân sụt sịt nỉ non. Ôi thôi mấy trò này xưa như trái đất. Nhưng Jung lão tướng quân lại rất yêu mấy biểu cảm này của con gái, đúng là không nỡ gả đi ah~. Nhưng mà thế đâu có được, khéo nàng ế ông lại không có cháu bồng. Thôi thì hiện tại nó cũng chưa muốn đi, ta cũng ích kỉ giữ nó lại bên mình phụng dưỡng tuổi già, đợi ích lâu nữa sẽ tìm người thích hợp gả cho.

[LongFic] Kwon vương tìm hậu NC-17 | YulsicTaeny Chap 15Where stories live. Discover now