chap 6

4.9K 76 9
                                    

Sau đêm ái ân cuồng nhiệt hôm ấy thì tiểu thơ Sooyeon đã ko còn xem Yuri là tên biến thái nữa mà là đại ma đầu biến thái. Chuỗi ngày tiếp theo trôi qua bằng những tiếng rên rỉ hằng đêm tối mịt trong phòng của Sooyeon khiến cho gia nhân trong phủ đều rỉ tai nhau ko được đi ngang qua phòng tiểu thơ khi mà Yul sư phụ đang ở đấy. Và ban đêm thì càng phải cấm tiệt. Ôi thiệt hại não hại tai người ta a~.

Tuy ban đầu đến đây với thân phận kì nữ dạy dỗ tiểu thơ những kĩ năng cần thiết để nàng chiến thắng trong kì thi tuyển hậu sắp tới nhưng kì thực mà nói, lầm to rồi. Hắn đến đây chẳng để dạy nàng cái gì mà suốt ngày quấn quít câu dẫn nàng vận động trên giường, xem ra đây cũng là một kĩ năng đặt biệt nhỉ ? Kĩ năng mà hoàng thượng khả ái của chúng ta rất thích thú. Thấm thoát thời gian một tháng cũng trôi qua, ngày mai Sooyeon đã phải lên đường.

_Ưmmmm...Ưmmmm....mmm...Yul à...nhanh nhanh nữaaaaaaaa....aaaaaaaaaa

_ Từ..từ...nàng máu quá đấy....

_ Á....aaaaaaaaaaa.........

Tiếng Sooyeon thét lên trong màn đêm yên tĩnh đánh động tâm can những ai còn ngây thơ trong sáng trót đi ngang qua căn phòng của nàng. Yuri hơi thở hỗn hển buông tấm thân mềm nhũn của Sooyeon ra rồi trườn sang bên cạnh nàng nằm xuống. Ngay lập tức Sooyeon quay sang ôm chặt lấy Yuri, dụi dụi khuôn mặt còn lấm tấm mồ hôi vào ngực hắn. Yuri hài lòng lấy tay vuốt ve mái tóc ươn ướt thơm mùi hoa hồng của nàng, âu yếm dịu dàng kê cầm lên đỉnh đầu nàng.

_ Hôm nay, hờ...Yul yếu quá...

_ Gì chứ, mấy đêm liên tục, nàng cũng phải cho ta nghỉ ngơi ah~...

_ Ai bảo bình thường Yul cứ thích dùng sức lung tung, đến khi ham muốn trổi dậy hai người cuồng nhiệt lại hông có sức, Yul yếu, Yul yếu lêu lêu !!!!

_ Này....ta hông chịu đâu.....

Yuri hai lông mày nhíu lại ra chiều giận dỗi, nhìn hắn lúc này chẳng khác đứa con nít bị người ta giựt kẹo ah~.

_ Hahahahaha...

Sooyeon thấy vẻ mặt tức cười pha lẫn đáng yên của Yuri thì không kìm được mà phát ra tiếng cười ha hả, vừa cười vừa ngắt nhéo hai má ngăm ngăm của người kia như một món sủng vật yêu thích. Nhìn nàng vui vẻ đùa nghịch trong lòng mình, Yuri yên tâm cuộc sống sau này của hai người sẽ hảo tốt đẹp. Chợt nhớ đến mai đã là ngày tuyển hậu, Yuri ôn nhu nắm lấy hai tay Sooyeon đang còn bận nghịch phá hai má mình nói :

_ Mai là đến ngày tuyển hậu, nhưng trong nàng lại chẳng khác đứa nhóc nghịch ngợm thích được nuông chiều hơn, cái gì cũng ko biết, thử hỏi thắng hậu thế nào ?

_ Vậy càng tốt, sở dĩ ta cũng không muốn đậu!

_ Ko được, nàng ko đậu thì còn đâu danh tiếng nhất đại kì nữ ta nữa.

_ Nhưng nhưng...ta yêu ngươi mà..

Sooyeon hai má đỏ ửng chui rúc trong chăn ấm trốn Yuri. Hắn tuy biết nàng cũng đã động tình với mình từ lâu nhưng mỗi khi nghe nàng bộc phát lại xấu hổ như thế thì thích thú không nguôi. Hắn tóm lấy nàng trong lớp chăn kéo lên, đôi mắt đen hút hồn nhìn chằm lấy nàng.

[LongFic] Kwon vương tìm hậu NC-17 | YulsicTaeny Chap 15Où les histoires vivent. Découvrez maintenant