chap 15

5.5K 110 53
                                    

Hoa Hương lầu.

Tiếng ma ma mời gọi chèo kéo bọn nam nhân vang lên rộn rã trước cửa lầu xanh nổi tiếng này. Đêm nay họ sẽ đấu giá một cô nương rất xinh đẹp và đó là lý do vì sao Kwon Yuri vốn chỉ yêu một tiểu miêu nhỏ nhắn khả ái lại mò đến đây. Hắn xem ra cũng rất phong lưu ah.

_ A...vị công tử hào hoa này, nhìn công tử thật không phải người tầm thường nha. Xin vào đây, cô nương đêm nay rất xinh đẹp, đảm bảo công tử sẽ thích cho xem.

Mụ ma ma mập nọ vừa nhìn thấy Yuri đã không tiếc miệng lưỡi tuông ra lời mời gọi cùng nịnh hót chói tai. Chưa để hắn có dịp từ chối mụ đã kéo luôn hắn vào trong ngồi ở vị trí thuận lợi nhất. Trên đường đi bà ta không ngừng nắm lấy bàn tay Yuri vuốt ve lâu lâu còn ép cả thân mình vào người hắn uốn éo làm hắn buồn nôn cả ra. Kể ra bà ma ma này cũng bị mê Yuri không ít.

_ Đây đây, chỗ này là tuyệt nhất ah.

_ Hơ...ngươi có thể bớt sờ mớ ta lung tung không...

_ Ah...tại công tử đẹp trai quá thôi...hí...

Mụ ma ma phe phẩy quạt cười lớn mặc cho gương mặc đang méo mó đến phát tội của tên công tử da đen kia. Hắn đương nhiên biết hắn đẹp đến chừng nào nhưng lời khen ngợi phát ra từ một nữ nhân xấu xí không biết xấu hổ trước mặt hắn chỉ khiến hắn lập tức muốn nôn. Yuri theo “thói quen” dùng hai tay che trước ngực tránh những hành động đáng sợ, đôi lông mày nhíu lại, cái nhìn khinh bỉ tựa như kiểu “ Ngươi đi chỗ khác cho ta nhờ.”

Có vẻ như công việc tiếp khách không hề dư dả thời gian để nói chuyện phiếm, mụ ta sau một khoảng thời gian làm phiền hắn rốt cuộc cũng chịu rời đi. Trước khi đi dường như quyến luyến thân thể mềm mại của hắn, mụ hung hăng cuối xuống nựng nựng nhéo nhéo hai má ngăm ngăm của hắn, thích thú xem nó như món vật trân quý mà cưng chiều.

Không kịp để Yuri phản kháng mụ hôn nhẹ lên má của hắn rồi nhanh chóng thoát ly nơi ấy để lại một Yuri cứng đơ như tượng đá không hiểu được chuyện kinh khủng gì đang xảy ra, chỉ cảm thấy má hắn ươn ướt kì dị cùng hai mảnh son môi đỏ chói trên gò má. Hắn “ Ah..” một tiếng ai oán rồi lấy hai tay áo lau liên tục lên hai má, hòng giảm tối đa “thiệt hại” cùng “thương tổn”.

“ Sooyeon ah~, ta có lỗi với nàng...hix hix...còn đâu nhan sắc hoàng đế cao cao tại thượng của ta nữa ah”

Yuri ấm ức ngồi phịch xuống ghế, dù thân thể bị tổn hại sâu sắc nhưng đêm nay cũng không cần nhất thiết để ý đến nó. Màn hay còn ở phía trước, hắn quyết định bỏ qua tội lỗi lớn cho mụ ma ma kia, dù sao đi đến lầu xanh vui chơi cũng là chuyện “không ra thể thống”, nếu để mẫu hậu hay người kia phát giác, thân thể hắn chắc chắn sẽ không chỉ “thương tổn” thế này không thôi đâu. Nghĩ đến đây, Yuri chợt thấy thót tim, giọt mồ hôi trên trán cũng run rẩy không dám chảy xuống.

***

_ Oaa...oa...đói bụng quá...aaaa...Yul...ômmmm....

Tiếng tiểu miêu ngáp ngủ không ngừng vặn vẹo trên giường tìm kiếm hơi ấm quen thuộc nhưng đáp lời nũng nịu đáng yêu của nàng chỉ là tiếng cú kêu ngoài cửa cùng âm thanh xào xạt của lá. Mọi vật chìm vào yên tĩnh và người ấy của nàng thì đi đâu mất tiêu rồi. Đôi lông mày thanh tú khó chịu nhíu lại, môi nhỏ chu ra nói mớ “ Yul ah...”, bàn tay không tự chủ quờ quạng khắp nơi trên giường nhưng nàng vẫn không nhận được cái ôm của hắn.

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Jun 05, 2013 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

[LongFic] Kwon vương tìm hậu NC-17 | YulsicTaeny Chap 15Where stories live. Discover now