Zodiac - Life can not be cont...

By HinaLinh1502

137K 8.1K 977

*Fic đầu tay :)))* Đôi lời : đọc truyện zodiac của các au khác, tuy rất thích nhưng tìm một truyện về Bảo Bì... More

Hồi 1: Thanh xuân - Giới thiệu nhân vật
Giới thiệu nhân vật (tiếp theo)
Chap 1
Chap 2
Chap 3
Chap 4
Chap 5
Chap 6
Chap 7
Chap 8
Chap 9
Chap 10
Chap 11
Chap 12
Chap 13
Chap 14
Chap 15
Chap 16
Chap 17
Chap 18
Chap 19
Chap 20
Chap 21
Chap 22
Chap 23
Chap 24
Chap 25
Chap 26
Chap 27
Chap 28
Chap 29
Chap 30
Chap 31
Chap 32
Chap 33
Chap 34
Chap 35
Chap 36
Chap 37
Chap 38
Chap 39
Chap 40
Chap 41
Chap 42
Chap 43
Chap 44
Chap 45
Chap 46
Chap 47
Chap 48
Chap 49
Chap 50
Chap 51
Chap 52
Chap 53
Chap 54
Chap 55
Chap 56
Chap 57
Chap 58
Chap 59
Chap 60
Chap 61
Chap 62
Chap 63
Chap 64
Chap 65
Chap 66
Fact (giao lưu)
Chap 67
Chap 68.1
Chap 68
Chap 69
Chap 70
Fact 2 ( giao lưu)
Chap 71
Chap 72
Chap 73
Chap 74
Chap 75
Hồi 2 : Trưởng thành - Giới Thiệu Nhân Vật
Giới thiệu nhân vật
Chap 76
Chap 77
Chap 78
Chap 79
Chap 80
Chap 81
Chap 82
Chap 83
Chap 84
Chap 85
Chap 86
Chap 87
Chap 88
Chap 89
Chap 90
Chap 91
Chap 92
Chap 93
Chap 95
Chap 96 * (+16)
Chap 97
Chap 98
Chap 99
Chap 100
Chap 101
Chap 102
Chap 103
Chap 104
Chap 105
Chap 106
Chap 107

Chap 94

75 6 0
By HinaLinh1502

"Tôi có việc cậu tự đi về được chứ?"

"Cứ đi đi, tôi có phải là con nít đâu!"

Vì có lịch trình gấp cho nên Song Tử không thể tiếp tục ở lại bệnh viện cùng Thiên Yết, anh ra hiệu cho Thiên Yết tự mình về sau khi được tư vấn của bác sĩ xong.

Sau khi nhận được sự đồng ý, Song Tử nhanh chóng rời đi. Vừa rồi, công ty vừa bị mất một hợp đồng lớn, điều này tạo nên sự thất thoát về mức cố phiếu của tập đoàn, kí kết hợp đồng với Liber chính là một dự béo bở để khôi phục lại những thất thoát này. Việc tập đoàn Liber kiểm duyệt hợp đồng khá khó khăn vì tính đa nghi của vị chủ tịch. Vì thế anh phải tự mình lấy lòng một ai đó có uy quyền bên tập đoàn Liber. Và có lẽ ông trời đã sắp đặt cho anh gặp được một người bạn cũ.

Mặc dù không muốn lắm nhưng tình thế bất buộc Thiên Song Tử anh cũng không thể hay nói cách khác không có quyền từ chối. Nhận được cuộc gọi từ người bạn cũ, anh đành đích thân tới Liber một chuyến.

Thực ra, cho dù là công việc hay là riêng tư của anh thì cuộc sống luôn bắt cô phải tự mình đối mặt với tất cả.

Sải chân của anh ngày một dài hơn, tốc độ của từng bước chân cũng tăng lên mỗi giây. Sự vội vã khác với anh thường ngày. Có lẽ do anh quá căng thẳng chăng.

"Song Tử"

Tiếng gọi khiến anh khựng lại.

"Bà nội, sao bà ở đây?"

Người đàn bà đứng tuổi nhưng lại toát lên một sự quyền lực đáng sợ đó liền vẩy tay ra hiệu cho hai người vệ sĩ đi cùng lui đi. Bà ta từng bước tiến đến gần cậu cháu trai của mình.

"Câu này là ta hỏi cháu mới phải"

Song Tử mỉm cười, từ tốn giải thích. Anh nhìn thấy gương mặt có chút biến đổi của bà khi nhắc đến việc đưa Thiên Yết đến khám vì chấn thương ở vai của cậu ta. Anh nhìn rõ sự lo lắng xuất hiện trên gương mặt của bà dù chỉ là một chút.

Người đàn bà quyền lực này chính là bà nội của anh. Quá khứ của bà có khá nhiều bí ẩn nhưng anh không tài nào can thiệp để tìm hiểu được. Sự uy quyền của bà khiến anh còn phải dè chừng.

"Được rồi cháu đi làm việc của mình đi"

Song Tử cuối chào kính cẩn rồi rời đi. Ngay từ khi lần đầu gặp Thiên Yết, bà của anh đã có tình cảm đặc biệt với cậu ấy. Điều này khiến anh thắc mắc trong 10 năm qua, nhưng có lẽ Thiên Yết không phải là mối đe doạ nên anh vẫn chưa thật sự quá để tâm chăng.
——————————

"Anh cần phải phẩu thuật càng sớm càng tốt"

Thiên Yết gật đầu nhưng gương mặt không mấy đồng tình khiến Sư Tử cảm thấy bực mình. Trong thời gian làm việc khám chữa bệnh vừa qua, đây là bệnh nhân khiến cậu lì lợm khiến cậu phải đau đầu nhiều nhất. Những lời khuyên nhủ của cậu như nước đổ ngoài tai của anh ta. Cậu phải nghĩ ra cách đối phó với tên bệnh nhân này.

"Ngày mai, nếu anh không tới để làm thủ tục nhập viện, thì đừng trách tại sao nước biển lại mặn nhé"

Thiên Yết cười lớn khi nghe thấy câu đe doạ đó. Anh biết Sư Tử muốn tốt cho anh, nhưng anh còn quá nhiều thứ cần phải thực hiện trước khi phẩu thuật, vì thế lại một lần nữa anh đành từ chối vậy.

Sư Tử dường như bắt bài được anh, cậu ta lại tiếp tục răng đe. Cậu đưa tin tức sáng nay về tin đồn hẹn hò giữa anh và diễn viên nổi tiếng Nhân Mã cho Thiên Yết và răng đe rằng nếu anh không đến làm thủ tục thì sẽ đưa tin này cho cô bạn của mình xem.

Thiên Yết cau mày, anh với lấy chiếc điện thoại thông minh từ tay vị bác sĩ kia, lướt từng dòng tin trong đó khiến anh ngã ngửa.

"Gì thế này?"

Thiên Yết thốt lên đầy bất mãn.

"Này em hỏi anh mới phải"

Sư Tử bắt đầu chất vấn.

"Đấy là ý của ta"

Giọng nói đang thép nhưng xen lẫn sự dịu dàng vang lên sau cánh cửa. Cánh cửa dần dần mở ra, hình ảnh người phụ nữ đứng tuổi hiện ra ngày một rõ ràng hơn. Bà ta đi vào trong phòng khám một cách từ tốn.

"Chủ tịch, sao bà đến đây ạ?"

"Bỏ qua chuyện đó đi, vai cháu thế nào rồi?"

Người phụ nữ lớn tuổi tiến lại gần Thiên Yết. Bà ấy bắt đầu ân cần quan tâm. Thiên Yết đưa mắt ra hiệu cho Su Tử như thể nếu cậu mà nói ra từ nào là no đòn với anh, hiểu ý Sư Tử cũng ầm ự giải thích về tình hình chấn thương của Thiên Yết theo hướng tích cực.

"Nhưng tin đồn này là sao vậy chủ tịch?"

"Để vựt lại tiếng tâm của công ty, xin lỗi phải để cháu chịu thiệt một chút"

Quan sát thái độ của vị chủ tịch quyền lực một chốc rồi người đàn ông trẻ cũng tự có câu trả lời cho chính mình. Anh gật đầu, xem như đó là trách nhiệm của mình đối với công ty.

Bỏ qua những vướng bận đó, Thiên Yết liền chuyển chủ đề.

"Nhưng sao chủ tịch lại đến đây? Bà không khoẻ chỗ nào sao?"

"Bà định qua khoa ung bướu tầm soát lại khối u ở đại tràng"

"Không phải nó lành tính sao?"

"Đúng vậy, nhưng dạo này hay đau bụng nên bà muốn đi khám cho chắc"

"Vậy để cháu dẫn chủ tịch đi"
——————————

Đã đến được địa điểm hẹn, Song Tử đổ chiếc xe hơi của mình ngay ngắn tại đúng vị trí sau đó đi vào trong. Anh cởi chiếc áo khoác ngoài ra, ngồi xuống ghế chờ đợi chủ nhân của cuộc hẹn. Một tách cà phê nóng được đem tới, hương vị cà phê khiến anh cảm thấy tỉnh táo và dễ chịu.

Một lúc, từ phía cửa một cô gái xuất hiện. Thân hình cô nóng bỏng trong chiếc đầm hai dây dài trên đầu gối, cổ đầm vót sâu xuống sát hõm ngực lộ ra chiếc xương quai xanh gợi cảm. Chiếc đầm màu đen càng tôn lên làn da trắng nõn nà của cô.

Theo bản năng, rất nhanh chóng anh đã đứng dậy và đi đến ngay trước mặt cô, mùi hương quen thuộc khiến cô hơi sững lại, cô không cần nhìn cũng có thể đoán ra người ấy là ai.

"Xin lỗi đã để anh phải đợi"

Thiên Bình mở lời rồi ngồi xuống ghế đối diện Song Tử.

"Không sao, tôi cũng vừa mới đến thôi"

Anh ra hiệu cho chủ quán đem thức uống đã chuẩn bị từ trước đến. Một tách cacao nóng hổi được đem ra khiến cô ngạc nhiên, có vẽ anh còn nhớ đến sở thích của cô nhỉ.

Song Tử mỉm cười, anh khẽ đưa tách cà phê của mình đến, chạm nhẹ vào ly cacao nóng của cô như thế mời cô thưởng thức vậy. Viễn cảnh này khiến cô gợi nhớ ra điều gì đó, nhưng không mảy may nghi ngờ, coi cầm lấy chiếc muỗng trên bàn và thưởng thức.

Sau khi đã nếm thử hương vị của ly cacao nóng, bổng vị đắng bao lấy cuống họng của cô. Đặt chiếc muỗng trên tay xuống, liếc ánh mắt khó hiểu nhìn anh. Vẻ mặt cô không có gì là vui vẻ cả, nó cũng có nghĩa là cô đang cảm thấy người đàn ông trước mặt mình đang âm mưu điều gì đó.

"Sao vậy?"

Thiên Bình trực tiếp đứng phắt dậy, cô với lấy chiếc áo khoác vắt sau ghế, rồi tới chiếc túi xách.

Một lần nữa cô thấy được sự vô tình của anh giống như 10 năm trước, vẫn gương mặt đó, sắc mặt lạnh như nước, ánh mắt hững hờ đến vô tình.

Song Tử mỉm cười, anh nhẹ nhàng dìu cô ngồi xuống.

"Bình tĩnh đi, tôi chỉ có ý muốn hợp tác làm ăn với cô thôi"

Thiên Bình khẽ thở dài nặng nề, ngoái mắt nhìn dáng vẻ của Song Tử lúc này, vẫn vẽ dịu dàng đó. Ban nãy, cô vừa thấy gương mặt sắc lạnh của anh ... có lẽ là do cô nhìn nhằm chăng.

"Em có đem khăn tay trả tôi chứ?"

"..."

"Và bản hợp đồng?"

"..."

Song Tử biết rõ lí do Thiên Bình kết hôn với Dương Vân, càng nhìn tỏ cuộc sống hôn nhân của họ. Anh có sự cảm thông cho cô gái này, gia thế và quyền lực, cuộc sống của cô được sắp đặt như cách nó phải diễn ra. Anh cũng vậy. Sự đồng cảm này của anh mặc dù có thế nhưng lại không đủ để ngăn anh không biến cô thành một nước cờ của mình.

Anh đưa cho cô những thứ anh vừa điều tra được. Với trí thông minh và IQ 3 chữ số của anh, việc điều tra này khá đơn giản. Camera trích xuất từ phía sau của nhà xe ghi lại rõ mồn một hình ảnh rời đi khỏi hiện trường của Thiên Bình. Cô có thể che mắt được 30 người nhưng không tài nào che mắt được anh.

"Mọi thứ bất lợi của em, tôi sẽ giúp em che đậy. Hãy tin tôi, tôi chính là nhân chứng đáng tin cậy của em."

Nghe câu nói đó, Thiên Bình sững người.

Sao lại là anh?

Rốt cuộc anh muốn làm gì?

Đó là những câu hỏi mà Thiên Bình không dám nói ra, chỉ có thể bó chặt ở trong lòng. Như có vết dao cứa sâu trên da thịt, như có mũi kim châm chích khơi mào thêm vào vết thương.

"Hợp đồng em sẽ kí"

Thiên Bình nhanh chóng kí vào bản hợp đồng kia. Cô đã đọc và tìm hiểu, tập đoàn G&V có tiếng là một con sói nuốt chững những công ty nhỏ không trụ vững trên thị trường. Cô hiểu một khi đặt bút kí vào, thì con đường này cô đi không thể nào quay đầu lại nữa. Bản thân cô lúc này rất mong lung. Cô đang đặt cược vào sự dịu dàng của người đàn ông này, nhưng ở đâu đó ánh mắt sắc lạnh của anh vẫn còn ám ảnh cô.

"Hôm qua có lẽ em đã mệt mỏi rồi, có muốn đi dạo với tôi không?"
——————————

Continue Reading

You'll Also Like

12.5K 1.2K 19
Nói chung là ngoài chú và anh ra thì cái gì cũng giả Mỗi cái là một cốt truyện khác nhau không liên quan nhé
954K 28.6K 147
Tác giả: Úc Khanh Nguồn: Truyện HD Beta: Meochan1311 Tình trạng: Đã full Lịch đăng: chương trước đủ 100 sao sẽ đăng chương mới Hướng Dĩ Mạt bất ngờ t...
11.1K 300 4
Các yếu tố dâm dục, không dành có lứa tuổi trẻ. Dâm và hơi dơ
9.1K 945 13
Đói fanfic quá tự làm v =)))