[NP][ĐM/Hoàn] Ba Bạn Cùng Phò...

By ManLaBatTieu

533K 51.9K 4.8K

Tên gốc: 我的三个室友都不是人 Tác giả: Sài Vạn Dạ - ( 柴万夜 ) Editor: Mạn Già La Tình trạng bản gốc: Hoàn (108 chương + 1... More

Giới thiệu
Chương 01
Chương 02
Chương 03
Chương 04
Chương 05
Chương 06
Chương 07
Chương 08
Chương 09
Chương 10
Chương 11
Chương 12
Chương 13
Chương 14
Chương 15
Chương 16
Chương 17
Chương 18
Chương 19
Chương 20
Chương 21
Chương 22
Chương 23
Chương 24
Chương 25
Chương 26
Chương 27
Chương 28
Chương 29
Chương 30
Chương 31
Chương 32
Chương 33
Chương 34
Chương 35
Chương 36
Chương 37
Chương 38
Chương 39
Chương 40
Chương 41
Chương 42
Chương 43
Chương 44
Chương 45
Chương 46
Chương 48
Chương 49
Chương 50
Chương 51
Chương 52
Chương 53
Chương 54
Chương 55
Chương 56
Chương 57
Chương 58
Chương 59
Chương 60
Chương 61
Chương 62
Chương 63
Chương 64
Chương 65
Chương 66
Chương 67
Chương 68
Chương 69
Chương 70
Chương 71
Chương 72
Chương 73
Chương 74
Chương 75
Chương 76
Chương 77
Chương 78
Chương 79
Chương 80
Chương 81
Chương 82
Chương 83
Chương 84
Chương 85
Chương 86
Chương 87
Chương 88
Chương 89
Chương 90
Chương 91
Chương 92
Chương 93
Chương 94
Chương 95
Chương 96
Chương 97
Chương 98
Chương 99
Chương 100
Chương 101
Chương 102
Chương 103
Chương 104
Chương 105
Chương 106
Chương 107
Chương 108 - Hoàn
Phiên ngoại: Thất tịch của Đặng Tề

Chương 47

2.9K 375 26
By ManLaBatTieu

Edit: Mạn Già La

*

Rõ ràng nghe thấy tiếng lòng tôi, Đặng Tề lại giả vờ không nghe hiểu, không nghe được, chỉ lo làm chuyện của mình. Nói thật, ngay từ đầu tôi cũng không tin hắn sẽ thật sự làm vậy, thậm chí tôi còn tưởng mình đoán sai. Ngay giây khi tay tôi chạm vào trái tim hắn, tôi mới chân chính tin, Đặng Tề, là thật sự nghĩ ra hạ sách này.

Hắn…… muốn để tôi tự tay bóp nát trái tim hắn.

Chuyện này không thể được!! Không thể được!!!!

Khoảnh khắc tay tôi chạm vào trái tim lạnh lẽo của hắn, trong lòng tôi gào lên. Một mặt, tôi không chấp nhận sự thật rằng tôi sẽ giết hắn, mặt khác, tôi cảm thấy một người thường không có sức mạnh, dù ở dưới trói buộc của dây mây, sẽ có thể tự tay bóp nát trái tim người khác.

Nhưng khi hai tay tôi dần đến gần, tôi phát hiện, tên Đặng Tề này, thật sự hoàn toàn không sai.

Đúng như tôi dự đoán trước đó vậy, tinh thần hắn nhìn như không bình thường, nhìn như điên khùng, nhưng thực ra, đây đều là vỏ bọc bảo vệ tư duy kính đáo của hắn —— khi tay tôi bắt đầu đè ép trái tim hắn, thế giới bắt đầu phán định tôi là người khiêu chiến, khởi đầu khiêu chiến với người sở hữu trước. Là kẻ khiêu chiến thành công đánh bại người sở hữu trước, tôi đạt được sức mạnh mà thế giới trao cho tôi.

Mỗi khi tay tôi tạo thêm áp lực lên Đặng Tề, sức mạnh của tôi sẽ tăng lên. Và mỗi khi sức mạnh của tôi tăng lên, tôi tự nhiên sẽ có thêm nhiều sát khí đối với Đặng Tề —— này đối với tôi hiện tại đang sinh ra tình cảm phức tạp mà lại mãnh liệt với Đặng Tề mà nói, là gần như không thể tránh được.

Đặng Tề, cái gì cũng tính sẵn cả rồi.

Tôi như rơi vào vũng lầy đau đớn không thở nổi, mỗi lần tay tôi bị hắn ép mạnh một phần, sức mạnh tôi có được cũng ngày càng nhiều, vậy nên càng nghe thấy tiếng lòng của Đặng Tề rõ hơn, đồng thời tôi cũng thấy áy náy vô cùng to lớn, trong lòng lại nổi lên cơn sóng giết chóc.

Đủ loại cảm xúc mâu thuẫn cuốn lấy tôi, buộc tôi phải nhìn về phía trước, mà tay tôi lại không kiểm soát được, ở áp chế của Đặng Tề, tiếp tục bóp trái tim hắn. Tôi cũng không biết mình còn ý thức không, tôi nhìn thấy khủng long xẹt qua bầu trời, cá vàng nhảy múa dưới chân, tôi nhìn thấy con voi đạp qua đầu tôi, dưới chân là dòng suối chảy đến từ Thái Bình Dương.

30%.

“Sau khi ra ngoài, em phải chăm sóc bản thân thật tốt nhé.”

Là giọng của Đặng Tề, sau khi vượt qua 30%, việc nghe thấy tiếng lòng cũng trở nên ổn định hơn, đương nhiên, nó cũng có thể là do tôi và Đặng Tề ở gần nhau.

40%.

“Đến khi em nhớ hết mọi chuyện, thì em sẽ tha thứ cho anh thôi, đây là biện pháp duy nhất có thể thoát khỏi đây mà anh nghĩ được.”

Áp lực trên tay tôi vẫn còn, nhưng dần dần nhỏ đi, mặc dù lúc này tôi không thể thoát khỏi sự khống chế của hắn, nhưng rõ ràng là sức lực của Đặng Tề đang nhỏ dần, điều này càng khiến tôi hoảng sợ hơn —— nó có nghĩa là, tôi thực sự làm tổn thương anh.

Tôi cố hết sức lờ đi cảm giác trên tay mình, hắn thật sự không coi cơ thể mình là thứ có thật, đè ép  tay tôi giống như bóp nắm bùn ẩm ướt vậy. Trong cơn thống khổ, trong lòng tôi không quên vội hét lên “Mau dừng lại đi! Đặng Tề!”, nhưng rõ ràng, hắn không muốn nghe tôi nói.

50%.

Tiếng “Phụt ——” giống như cười, nhưng thực tế, là trái tim bị chèn ép quá mức và bắt đầu vỡ vụn, tiếng máu tươi phun ra từ giữa vết hở, trái tim của hắn bắt đầu vỡ nát.

“Tiểu Trạch, đừng đau buồn vì anh, chúng ta đã có khoảng thời gian tuyệt vời nhất bên nhau, anh đã cực kỳ thỏa mãn rồi.”

Kể từ giờ phút này, như thể có một con quái vật xâm chiếm đầu tôi, đến cùng là dây mây đang điều khiển tôi, hay là quái vật đang điều khiển tôi, tôi đã không còn rõ nữa.

60%, 70%.

Sau khi phá vỡ một góc, sự tàn phá tiếp theo chỉ có thể nói là thế như chẻ tre, tay tôi từng chút một bóp trái tim hắn, và trái tim hắn từng chút một vỡ tung.

“Để anh nghĩ xem nên nói cái gì nữa, vừa rồi dọa em sợ, thật sự rất xin lỗi, nhưng ít ra, em có thể sống một cuộc sống bình thường, không cần lo lắng một ngày nào đó tỉnh lại sẽ phát điên.”

80%, 90%.

Có lẽ Đặng Tề đã không còn khống chế tôi nữa, nhưng tôi không buông tay được, trái tim của “quân địch” đang ở trong tay tôi, tự đáy lòng tôi cảm thấy đây là cơ hội tốt để đoạt lấy thế giới, nhưng trong trái tim tôi luôn có một giọng nói nhỏ nói với tôi rằng, tôi dường như không muốn tranh giành chút nào. Hai đội quân đang đánh nhau trong đầu tôi, chúng nó giẫm đạp lên đầu tôi, và tôi cũng dùng tay mình giẫm đạp lên đầu Đặng Tề.

Dường như trong tay tôi không còn một bộ não hoàn chỉnh nào, nó đã trở thành những miếng thịt vụn.

Giọng nói suy yếu lại một lần vang lên.

“Anh sắp biến mất rồi, khi anh biến mất, Tiểu Trạch em sẽ nhớ lại, em sẽ nhớ lại, có lẽ sẽ hận anh, nhưng ——”

Có một chút ý cười trong giọng nói đó.

“Nhưng em vĩnh viễn sẽ không quên được anh.”

Tôi mê mang ngẩng đầu, động tác trên tay cũng không dừng, nó đã trở thành động tác tự nhiên trong bản năng của tôi rồi. Tôi nhìn thấy đôi mắt trên trần nhà đang rơi xuống, nhưng trong ánh mắt nó lại tràn đầy ý cười và tình yêu, cái miệng gắn một bên tường cũng cong thành một độ cung xinh đẹp.

Đặng Tề đang cười, tôi mơ hồ mà nghĩ, cái đồ ngốc này, tôi cũng sắp giết hắn rồi, hắn còn cười được là sao?

91%, 95%, 98%.

“Tạm biệt, anh sẽ không chết, em nhớ kỹ anh, anh còn tồn tại, điều đó quan trọng hơn tất cả.” Giọng hắn rất hùng hồn, tôi biết hắn đã là nỏ mạnh hết đà, tôi biết tôi hẳn nên vui vẻ, tôi cướp lấy thế giới này, tôi sắp trở thành chủ nhân của thế giới, nhưng không biết vì sao, tôi cảm thấy khóe mắt mình ươn ướt.

99%.

“Hắc ảnh đại ca!!! Cứu tôi với!!!!” Một giọng nói cường thế xuất hiện trong đầu tôi, tôi bàng hoàng nhìn lên, ồ, là “tôi” đang cầu cứu tôi. Cậu ta cách tôi quá xa, tiếng lòng cách càng gần nghe càng rõ, cho nên qua rất lâu, tôi không nghe thấy tiếng “tôi” ở xa đang kêu cứu.

Mãi đến khi giọng nói của Đặng Tề yếu dần, tôi mới dần dần nghe thấy tiếng nói phía sau.

Cậu ta la hét ầm ĩ, khiến tôi không thể không phân tâm chú ý cậu ta, vừa nhìn, khiến tôi chợt bần thần.

Tôi nhìn thấy cậu ta cố gắng lắc đầu, muốn hất tóc ra khỏi mắt, trong lúc lúc lắc, tôi nhìn thấy rõ ràng đôi mắt cậu ta híp lại như mèo, trong chớp mắt đó, khuôn mặt hoàn chỉnh của cậu ta lộ ra —— Tim tôi chợp nảy lên.

Một câu nói, một câu không hiểu sao, đột nhiên xuất hiện trong đầu tôi.

“Tin tưởng chính mình”.

Mặt trời xua tan mây đen, cá voi nam cực phá vỡ lớp băng chui ra, một cơn lốc chợt thổi quét qua đầu tôi, cuốn phăng hết mọi suy nghĩ hỗn độn.
   
Tôi không bất ngờ, không thất thần, tôi chỉ cắn chặt răng trong nháy mắt tỉnh hồn.

99.3%!!!

Continue Reading

You'll Also Like

45.9K 5.5K 77
NGÔN NGỮ C TU TIÊN Tác giả: Nhất Thập Tứ Châu Thể loại: Tương lai, khoa học viễn tưởng, tiên hiệp tu chân, cường cường, chủ thụ. Vai chính: Lâm Tầm...
168K 18.7K 100
► Tên: Tui nổi lên sau khi hẹn hò online với trai nhà giàu ► Tác giả: Sơn Dữu Tử ► Thể loại: Thận trọng từng bước gia chủ niên thượng công x chán nản...
431K 37.3K 80
1. Bản dịch cá nhân phi thương mại nhé. 2. Bản dịch chưa được sự cho phép của tác giả, vui lòng không repost khi chưa xin phép 3. Tui lần đầu tiên mò...
30.9K 1.8K 24
Dò mìn : HE, cẩu huyết, hiện đại, huyền huyễn, niên thượng, em trốn anh tìm, vẻ ngoài nho nhã bình tĩnh phúc hắc thiên sư công x nóng nảy đơn thuần t...