Q1. Chương 22: Liên Hoàn.

266 35 8
                                    

Q1. Chương 22: Liên Hoàn.
Tác giả: Thiên Tinh Cơ.
Editor: Phần Hương Hoả Kỳ Lân.

Tôi nghe đến đó trong lòng run lên, hỏi, “Anh có ý gì? Tôi cuối cùng sẽ chấm dứt vận mệnh của anh và Trương Khởi Linh? Tôi sẽ giết cả hai người các anh?”

Giang Ế Phong nhìn tôi hơi hơi gật gật đầu, “Trên ý nghĩa nào đó mà nói thì là đúng vậy!”

Tôi lắc đầu, “Sao có thể?” Tôi sao có thể sẽ thương tổn Muộn Du Bình? Còn nữa, tôi có cái năng lực có thể đồng thời giết được bọn họ kia sao? Quá buồn cười!! Tôi không khỏi dựng lên ngón giữa nói với anh ta một tiếng: “FUCK YOU!!”

Giang Ế Phong chỉ nhàn nhạt nhìn tôi, “Cậu hiện tại có thể không tin. Tới lúc đó cậu tự nhiên thấy được kết cục.”

Tôi mười phần tức giận, nhưng nhìn thấy đôi mắt anh ta bình tĩnh không gợn sóng, ý muốn xông lên tát cho anh ta một cái không còn nữa. Cứ thẳng tắp trừng mắt nhìn anh ta như thế. Bàn Tử thấy hai người chúng tôi rõ ràng đã giương cung bạt kiếm nhưng giây lát sau không khí lại hóa thành sóng ngầm mãnh liệt quỷ dị, nhất thời cũng không biết nên nói như thế nào. Mà vào lúc này, Tiểu Hoa và Hắc Nhãn Kính đi đến, nhìn thấy chúng tôi ba người biến thành một trận thế hình tam giác thì cảm thấy rất quái dị. Tiểu Hoa và Hắc Nhãn Kính hai người tách ra đứng ở hai bên trái phải của tôi, Hắc Nhãn Kính đem tay quàng lên vai tôi nói: “Tôi nói nè Tiểu tam gia, các cậu đang làm gì thế? Tập luyện tam giác trận hả?” Tiểu Hoa cũng hỏi: “Ngô Tà, làm sao vậy?”

Tôi thu hồi trừng mắt Giang Ế Phong tầm mắt, nói với Tiểu Hoa, “Tiểu Hoa, tôi có vài chuyện phải hỏi cậu.”

Tiểu Hoa gật đầu nói, “Cậu nói đi.”

“Chuyện thứ nhất: Lúc tôi ở nước Mỹ xác thực đã gửi cho cậu và Tú Tú một bưu kiện, ảnh chụp bên trên tôi lúc đó tưởng đó là Tiểu Ca nhưng thực ra là người này, cậu nhận được chưa?” Tôi vừa nói vừa nâng cằm với Giang Ế Phong nâng một chút.

Tiểu Hoa nhìn nhìn tôi lại nhìn nhìn Giang Ế Phong, gật đầu nói, “Là tấm ảnh ở phố người Hoa kia rất giống ảnh chụp Tiểu Ca à? Nhận được rồi, làm sao vậy?”

“Bưu kiện kia và bưu kiện có tin tôi bị bắt cóc, cậu nhận được cái nào trước?” Tôi hỏi tiếp.

“Hình như là cùng một lúc,” Tiểu Hoa nghĩ nghĩ trả lời, “Tôi xem xong liền gọi điện cho cậu, cậu vẫn luôn không nhấc máy.”

Tôi nghe xong trong lòng kinh hãi không thôi, từ khi tôi ở trên xe taxi gửi bưu kiện kia đến lúc tôi tới phố người Hoa và mở ra Bạch Thạch Long Văn Hạp, có ít nhất gần 30 phút. Mà trong 30 phút này tôi vẫn luôn thanh tỉnh, nếu Tiểu Hoa nhận được bưu kiện, hơn nữa xem xong liền lập tức gọi điện thoại cho tôi, tôi không có khả năng sẽ không nghe được!! Rất có thể di động của tôi lúc ở trên máy bay đã bị người động tay động chân.

“Cái thứ hai: Tạ gia các cậu và Hoắc gia có phải đã sớm có quan hệ với công ty An Tĩnh hay không?” Tôi lại hỏi.

“Ngô Tà,” Tiểu Hoa trầm ngâm một lát rồi nói, “Cậu hẳn là biết công việc Tạ gia chúng tôi đối tác không chỉ người trong nước……”

[ĐMBK/ĐN] LĨNH VỰC HẮC ÁM - THIÊN TINH CƠWhere stories live. Discover now