Chap 23: Tứ Kết

1.6K 167 31
                                    

[Cập nhật] 08.2021

.

  Nàng hồ điệp với đôi ngươi màu tử đằng hiện tại đang thực hiện công tác ở văn phòng phóng viên Hosu, chuyến đi này kéo dài khoảng vài tuần. Cô cầm trên tay một vài tấm ảnh được cấp trên phân phát xuống cho các phóng viên đặc biệt để săn tin, trong lòng không khỏi nổi bùng lửa hận và còn có một chút lo sợ.

  Cô biết kẻ trong tấm hình ấy, biết hắn mạnh như thế, tàn độc ra sao..... trong tấm ảnh kia là kẻ đã khiến ngài ấy mỗi đêm đều không thể ngủ ngon giấc...... hắn xuất hiện ở đây? Tại sao chứ?

  Shinobu vì mãi mê miên man trong dòng suy tư của chính mình mà không nhận ra, bản thân đã bắt đầu thở một cách khó khăn, nặng nề và cũng nhọc nhằn gấp bội, nụ cười trên gương mặt méo xệch khó coi đến đáng thương. 

  Chợt cảm thấy ánh mắt của mọi người đang khó hiểu nhìn mình, cô mới nhanh chóng điều chỉnh lại biểu tình.

  Có lẽ, mọi người đã biết tin này.....

  Shinobu khoác haori lên và xách túi ra ngoài tìm hiểu thêm thông tin. Con phố Hosu hôm nay vẫn tấp nập như thường lệ, nắng vàng buổi trưa càng trở nên rực rỡ, thậm chí là gay gắt. Cố gắng không để không gian xung quanh ảnh hưởng tới tâm tình, cô nhắm mắt, hít vào một hơi thật sâu và rồi lại giương đôi đồng tử ra, ấy vậy mà lại nhận về một loại kinh hoàng khác..........

.....................

  Quay về với Đại hội thể thao U.A thường niên, hiện tại trên sàn đấu đã là hai học viên của trận khai màn, chàng trai với đôi đồng tử dị sắc đứng đối diện với thiếu niên mang mái tóc màu lục sẫm, cả hai đều là học sinh tới từ lớp 1A của khoa Anh Hùng, cả hai đều mong muốn một mục tiêu cao cả......

  Một là, Todoroki Shouto, con trai của đệ nhị đương anh hùng thế giới, là học sinh nhận đề cử vào cao trung danh giá nhất Nhật Bản, là kẻ được coi là thiên tài từ khi sinh ra.

  Hai là, Midoriya Izuku, học trò của đệ nhất đương anh hùng thế giới, là đứa trẻ luôn luôn cố gắng để vào được U.A, là kẻ đáng thương khi sinh ra đã rơi vào 20% những người bị khinh rẻ. 

  Cậu và hắn như hai đầu cực của một nam châm, đối nghịch nhau, nhưng vì đối nghịch nhau nên mới thu hút nhau. Cậu siết chặt nắm tay, trong đầu nhớ đến hình ảnh của một Todoroki buồn bã, cô độc, cậu quyết sẽ đánh cho cậu ta một trận thật tả tơi, đánh cho tỉnh ra!!

  Hắn vẫn còn vang trong đầu câu nói của nữ thiếu tóc đỏ, những câu hỏi tại sao, những tâm sự về người anh trai nào đó, một quá khứ bị vứt bỏ bởi chính chú ruột của mình, hắn vẫn còn tự hỏi vì sao nó có thể dễ dàng mỉm cười như thế..... Nhưng hắn cũng đã quyết tâm sẽ dùng trận đấu sau để moi hết thông tin hắn cần.

  Hiệu lệnh bắt đầu vừa dứt, Todoroki đã tấn công phủ đầu với một đường băng dài đầy gai nhọn, nhưng Midoriya cũng không có kém cạnh, dùng một ngón tay với sức mạnh của One for All, đánh tan tất cả, còn rất tri kỉ tạo ra một đợt gió lớn khiến khán đài không khỏi giật thót, thán phục.

[KnY × BnHA] Anh hùng diệt quỷWhere stories live. Discover now