Chap 21: Hồi Kết Của Vòng Loại

1.4K 155 36
                                    

[Cập nhật: 4/11/2022]

.

  Trận thứ bảy, liệu có thể là loại đối đầu thế nào? 

  Tất nhiên là loại vật lí kháng vật lí, trận đối đầu của Kirishima với khả năng Hóa Cứng, tính cách sôi nổi lại mạnh mẽ, với Tetsutetsu có năng lực Hóa Thép, tính tình thì nóng nảy nhưng nghĩa khí. 

  Nhìn qua thì đúng là rất rất nổi trội và đáng mong chờ.

  Lời giới thiệu vừa dứt, hai học viên giống nhau đến 80% lao vào xâu xé nhau, cậu đấm tôi một cái, tôi trả cậu một cước, không hào nhoáng cháy nổ hiệu ứng gì, chỉ đơn giản là dùng tay không lao vào tẩn nhau lên bờ xuống ruộng.

  Ngang tài ngang sức.

  Kyroza im lặng theo dõi từ đầu đến giờ cũng phải giật thót người mấy lần khi Kirishima bị đánh văng ra sàn rồi lại đứng lên trả đũa gấp đôi gấp ba, Tetsutetsu cũng gần như y hệt cậu trai tóc đỏ, cứ ngã rồi lại đứng dậy đáp trả. 

  Trên khán đài cứ như thế náo nhiệt hẳn lên, tiếng hò hét đặc biệt tăng dần mỗi lần hai cậu trai ngã xuống lại bật dậy ngay lập tức, đến cả dãy ghế dành cho học sinh cũng chẳng yên ả là bao. 

  Kết quả chung cuộc là hòa nhau, sau khi cả hai tỉnh lại sẽ quyết định bằng một màn vật tay.

  Qua trận đấu thể thuật đầy kịch tính trên là một trận đánh không cân sức.

  Trong gian phòng chờ dành cho tuyển thủ kế tiếp, cô nàng mặt bánh bao Uraraka căng thẳng pha chút lo lắng, cô xoa xoa tay mình như muốn níu kéo chút gì đó cho bản thân, có thể là sự tự tin, cũng có thể là một hi vọng nhỏ.

     "Uraraka-san, đừng quá lo lắng." 

  Midoriya nhẹ đẩy cánh cửa màu xanh lam, e dè cất lời nói với người con gái tóc nâu. Phía sau cậu còn có Iida cũng bày ra vẻ mặt lo lắng vô cùng, đôi ngươi màu đại dương cố giữ bình tĩnh sau cặp kính cận, anh tiếp lời cậu trai tóc bông cải xanh:

     "Phải đấy, có bọn tớ cổ vũ cậu!" 

  Cô chỉ nhẹ nhàng gật đầu, mỉm cười gượng gạo, gạt đi vài phần lo âu để đáp lời, nhưng đều không thể qua mắt được hai người bạn thân nhất của mình. Họ nhìn nhau vài giây, rồi cũng chỉ lẳng lặng nhìn theo bóng lưng của người con gái nhỏ nhắn rời đi. 

  Cô luôn tự hỏi mình những câu tựa như mình phải làm gì đây, mình có nên tiếp tục cố gắng hay không, gia đình mình sẽ ra sao khi mình ngừng cố gắng, ba mẹ có giận bản thân cô hay không,.... Quả thật, đối với một thiếu nữ mới 15, 16 tuổi thật có chút không tương xứng.

  Đứng trước cửa ra, cô bắt gặp hình dáng của một người sở hữu đôi ngươi màu trà đang trầm ngâm nhìn mình, là Kyroza. Cô nhìn tới nó, im lặng tránh né ánh mắt như đang xoáy sâu vào tâm can mình, cô đứng đó hồi lâu rồi mới dè dặt lên tiếng.

     "Cậu tìm tớ có việc sao?"

  Nó thu lại ánh nhìn không rõ tư vị kia, mỉm cười dịu dàng nhìn cô gái tóc nâu trước mặt, sau đó tiến gần cô vài bước, đáp lời:

[KnY × BnHA] Anh hùng diệt quỷWhere stories live. Discover now