Chap 17: Kỵ Mã Chiến

1.7K 181 12
                                    


Kyroza's POV

  Vòng thi tiếp theo của chúng tôi mang tên Kỵ Mã Chiến, giải thích đơn giản một chút về luật thi thì 42 học viên vượt qua vòng một sẽ hợp tác với nhau thành từng nhóm từ một đến bốn người tùy ý nhưng đảm bảo việc tạo được hình dạng của một chiến mã. 

  Điểm đặc biệt của trò chơi này nằm ở việc những người chơi sẽ có điểm số nhất định và các đội sẽ cướp điểm số của nhau, điểm của cả nhóm sẽ phụ thuộc vào tổng điểm của các thành viên, và số điểm của mỗi người được tính theo thứ hạng, người xếp thứ 42 sẽ là năm điểm và cộng thêm năm điểm cho người ở hạng 41, cứ như vậy. Còn người xếp vào top1 sẽ nhận đặc quyền với số điểm 10 triệu, có nghĩa là chỉ cần bảo vệ số điểm đó thì nhóm của người top1 sẽ tuyệt đối được vào vòng trong.

  Luật chơi cũng có chút thay đổi, khi bị cướp mất điểm hay là bị phá vỡ đội hình cũng không bị loại, chỉ cần không cố ý giết người hay đã thương nghiêm trọng đối thủ thì mọi kế hoạch sẽ được chấp nhận, muốn sử dụng trang bị thì phải xin phép trước.

  Tôi xếp hạng hai, điểm số là 205 và tôi chưa biết sẽ lập đội với ai. Hầu hết mọi người đều lập đội với bạn cùng lớp vì biết rõ năng lực và tính cách của nhau, ngoài ra lớp A chúng tôi vì bị ghét cho nên cũng không thuận lợi kết bạn hay hợp tác gì. Tôi thở dài ngao ngán và buồn bã nhìn vào bầu trời bên trên, thật chán nản.

  Khoan nào, chẳng phải những người mà tôi kính trọng cùng yêu thương nhất đang quan sát tôi hay sao, không thể ủ rũ vậy được, phải đi tìm đội nhanh thôi. Nghĩ là làm, tôi chạy đến trước một cô bạn nào đó của lớp B đang đứng gần mình, nhìn cô ấy ngây ngốc đảo mắt quanh các bạn học mà tội nghiệp.

     "Chào cậu, muốn lập đội với tớ không?"

  Tôi cất giọng làm quen trước, cô ấy quay lại vui vẻ nhìn tôi, nhưng khi nhận ra tôi là thành viên lớp A lại lạnh mặt ngay sau đó, tôi cười trừ một cái rồi lại cố gắng với nét cười tươi:

     "Tớ là Kyroza Lumeshio, chúng ta hợp tác chứ?" 

  Cô ấy vẫn không nói gì, lạnh mặt 'hừ' một tiếng rồi bỏ đi, tôi thở hắt ra một hơi, coi bộ làm quen với người ngoài lớp là bất khả thi rồi.

     "Kyroza-chan!"

  Tiếng gọi lớn phía sau kéo tôi chú ý đến nhóm của Ochaco-chan, cô ấy nói vẫn còn thiếu mất một người, họ đã thử mời cô nàng Hatsume của khoa Hỗ trợ nhưng nàng ấy có đội rồi nên không tham gia được, tôi cười cười gật đầu đồng ý và trở lại cùng với mấy người bạn ấy mà bàn bạc kết hoạch.

  Thời gian trôi qua khoảng hơn một nửa, tôi vẫn đang chăm chú lắng nghe những kế hoạch do Izuku đề ra, gật gù đồng ý với cậu ấy về việc phòng thủ. Tôi không được sử dụng kiếm của mình nên việc tấn công khá là bất khả thi, hơn nữa khi tập hợp nhóm này Izuku cũng chỉ nghĩ đến việc phòng thủ thôi. 

  Tôi thở hắt ra một hơi, không ngờ lại khiến cho ba người kia chú ý đến mà nhìn tôi như sinh vật lạ. Thầm đổ mồ hôi, tôi cố gắng giải thích:

[KnY × BnHA] Anh hùng diệt quỷNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ