Chap 13: Gia Đình

2.3K 202 23
                                    

[Cập Nhật] 11/8/2022

_

  Ngay sau khi sự kiện ở USJ kết thúc, lớp A năm nhất khoa Anh hùng của cao trung U.A trở thành tâm điểm chú ý và được báo chí rất quan tâm, mỗi ngày đi học của chúng nó đều gian nan như trèo đèo lội suối, nhưng cũng nhờ vào thân thủ nhanh nhẹn mà việc cắt đuôi mấy tay phóng viên đối với Kyroza trở nên dễ như ăn bánh vậy.

  Cũng chỉ một vài ngày sau sự kiện USJ mà Aizawa Shouta, người tưởng chừng như bị thương phải nằm viện mấy tuần liền mới khỏi nay đã xuất hiện với một thân băng bó, chỉ còn lại miệng và mắt là lộ ra khỏi lớp băng gạt màu trắng, trông giống hệt với một cái xác ướp biết đi.

  Hơn nữa, thầy ấy còn mang theo thông báo về một lễ hội thể thao thường niên của trường, chúng nó có hai tuần để chuẩn bị để rồi sẽ gây ấn tượng với các Anh hùng chuyên nghiệp tại Đại hội thể thao lần này. 

  Trong suốt khoảng thời gian học tại đây, mỗi học viên sẽ chỉ có ba cơ hội, nếu thành công gây được ấn tượng mạnh thì sau này sẽ rất thuận lợi trở thành một Anh hùng chuyên nghiệp. Nó mỉm cười, cắn lấy thanh chocolate trên tay, nghĩ ngợi mấy đều vui vui.

  Giờ ăn trưa hôm đó, nó và Midoriya được mời lên văn phòng với All Might. Được nghe ông giảng dạy về One For All và ý niệm tin vào chính nghĩa, nó hoàn toàn không hiểu hết những gì ông nói, bởi vì trong lòng nó chỉ tồn tại một ý niệm, chỉ một và duy nhất mà thôi: Sát Quỷ Đoàn và ngài Ubuyashiki Kagaya.

  Những gì mà họ dạy nó, nó tuyệt đối sẽ không quên, còn ý niệm về chính nghĩa mà All Might nhắc đến, nó xin phép chỉ xem như tham khảo qua và không áp dụng vào chính mình. Thế nhưng, việc chứng minh cho thế giới thấy tôi có thể làm gì cũng là một ý nghĩ hay đấy, nó sẽ thử.

  Cuối buổi học ngày hôm đấy, trước cửa lớp 1A đông nghẹt những người của các lớp khác, xảy ra rất nhiều tranh chấp, kéo theo mối quan hệ các bên vốn đã không tốt lại ngày càng căng thẳng. 21 học viên đều biết chắc bản thân cần gì và muốn gì, chính vì thế mà hai tuần kế tiếp sẽ vô cùng bận rộn.

.

  Khoa Anh hùng được mượn các khu vực trong trường để luyện tập cùng chuẩn bị cho kì Hội Thao sắp tới, tất nhiên cũng có cả khu USJ đã được gia cố và tu sửa lại như chưa từng xảy ra việc gì. Kyroza thầm khen cho lãnh đạo nhà trường, sau vài ngày nghỉ phép thôi mà đã xử lí gần như xong xuôi hết tất cả mọi việc. 

  Nó cũng đến luyện tập với nhóm Midoriya vài lần nhưng họ chưa đủ mạnh để nó tung hết sức, còn sợ làm ai đó bị thương nữa. Nếu thật sự bị thương nặng thì nó tự trách mình đến chết mất, dù là vậy nhưng thiếu nữ tóc đỏ cũng không tìm được người có thể giúp nó nâng cao sức mạnh trừ các giáo viên, mà nhờ giáo viên huấn luyện cho thì không công bằng với các bạn học, Kyroza khá lo lắng về việc này. 

  Thiếu nữ thật sự ước rằng bản thân có thể lại cùng các Trụ Cột luyện tập một lần nữa, nhưng làm sao có thể đây? Nó thật lòng muốn được nhìn thấy gương mặt của họ, mỉm cười cũng được, tức giận cũng được, chỉ cần được nhìn thấy họ thôi là đã đủ rồi.

[KnY × BnHA] Anh hùng diệt quỷWhere stories live. Discover now