Chap 24: Trận Bán Kết

1.6K 174 18
                                    

[Cập nhật] 08.2021

.

  Sau những trận đấu của vòng Tứ Kết, sau khi chiêm ngưỡng ngọn lửa đỏ rực rỡ mà Todoroki tung ra để đánh bại cậu con trai tóc xanh lục, sau khi Kyroza cùng  Iida Tenya so một trận thể thuật đầy hoành tráng, sau khi Bakugo cùng Kirishima đánh nhau đến sàn đấu suýt chút vỡ tan tành, cuối cũng cũng đã đến lúc Kyroza lên sàn đấu, đối đầu với một thành viên mạnh mẽ của lớp mình, Todoroki Shouto, tại vòng Bán Kết!

  Nó xoay nhẹ khớp vai, vươn người khởi động trong đường hầm ra sân, lại cầm chặt thanh kiếm gỗ trong tay, cười nhạt.
 
  Lại gặp nhau rồi, Shouto-kun.

  Nghĩ ngợi một chút, thiếu nữ mới sải bước thật nhanh ra ngoài trong lời giới thiệu của thầy Present Mic. Mái tóc đỏ rực rỡ càng nổi bật hơn trong ánh nắng của tiết trời đã vào trưa, cơn gió thổi qua làm lay động, tuyệt nhiên, đôi ngươi lại chẳng chút lay chuyển.

  Đối diện, chàng trai mang mái tóc hai màu cùng đôi ngươi dị sắc vô cùng thu hút, cậu ta đúng là loại đẹp trai, học giỏi, nhà mặt phố còn bố lại làm to, bất quá, hắn lại từ chối người cha ấy.
 
  Cả hai đứng trên sàn, đối diện nhau, hắn lần này lại nhìn thấy loại ánh nhìn đó, thứ ánh nhìn nhạt nhòa, tĩnh lặng, ẩn chứa sát khí và chẳng hề dao động. Todoroki thầm nuốt xuống một ngụm tức ngực, đối thủ trước của hắn, Midoriya, cậu mạnh, nhưng không phải là người có thể so sánh với sức mạnh của hắn.

  Thế nhưng, thiếu nữ tóc đỏ này là một chuyện khác, nó mạnh hơn bất kì cô cậu thanh thiếu niên nào mà hắn gặp, nó sử dụng loại kiếm kĩ chẳng ai biết, cách di chuyển đẹp đến chẳng động tác thừa. Hắn đã thua một lần, lần này hắn nhất định phải thắng!

  Nhưng, liệu hắn có thể?

  Hiệu lệnh bắt đầu vừa dứt, hắn chủ động tấn công và lao lên với phần bên phải của mình, những cột băng cao dần, khí lạnh toát ra khắp sàn đấu. Nó mỉm cười dương quang, nói với hắn như thách thức:

     "Băng hay Lửa, tớ đều có khả năng thắng đấy, Shouto-kun! Nên, cậu dùng toàn lực đi, không thì lại thua a~"

  Nó nghe cậu ta tặc lưỡi một cái, nhưng sau đó hắn vẫn chỉ dùng mỗi phần băng mà đánh nhau. Thanh kiếm gỗ nó cầm trên tay vẫn chưa hề dùng tới, cả vòng loại, vòng tứ kết đều chưa có dùng tới cái gì tuyệt kĩ quá một lần, nhưng hắn biết, lớp 1A biết, chỉ cần một chiêu thực tâm nghiêm túc, nó liền có thể thắng trận.

  Lách người né đi một đường kiếm, hắn xoay người đá vào mạn sườn phải thiếu nữ, sau đó liền nhân cơ hội dùng băng khóa chặt lại phần dưới của nó.

  Kyroza cười nhạt, thanh kiếm trên tay bốc cháy một ngọn lửa lớn, bập bùng như sóng vỗ.

     "Viêm tức, Thức thứ tư: Thịnh Viêm Hải Triều."

  Hắn nghe rất rõ, từng từ ngữ lọt vào tai hắn. 

  Viêm Tức? 

  Hắn đã luôn tự hỏi kiếm kĩ kia là gì, hắn cuối cùng cũng nghĩ ra được, hóa ra là một loại kĩ thuật dùng kiếm tạo lửa, bất quá là hắn chẳng biết bằng cách gì. Bằng cách nào mà một thanh kiếm đơn thuần ấy lại có thể tạo ra một ngọn lửa rực rỡ, nóng bỏng mà không chút hư hại? Hắn không biết, nhưng hắn cảm nhận được từ nó một sự tự hào, nó tự hào vì ngọn lửa đó.

[KnY × BnHA] Anh hùng diệt quỷOpowieści tętniące życiem. Odkryj je teraz