Chap 12: Dương quang hay hỏa ngục

2.2K 203 27
                                    

[Cập Nhật] 10/08/2022


  Có vẻ như vụ xâm nhập hôm trước là do những kẻ chủ mưu đằng kia gây nên, trông đến lão sư Aizawa và vị Anh hùng Juusangou vô cùng căng thẳng, Kyroza cũng biết bản thân không nên manh động.

  Nhưng những cô cậu nhóc xung quanh còn chưa trải qua bất kì một trận chiến thật sự nào, nó trong lòng thầm hi vọng sự sợ hãi trong họ sẽ không lớn đến mức khiến họ phải ngã gục dưới chân kẻ thù. Tuy cũng đã biết trước việc họ có thực lực, nên nếu không ai chết thì nó cũng không lấy làm lạ, càng không có ý khen ngợi. Sau này bọn họ còn phải trải qua nhiều thứ hơn thế này.

  Nó xé một viên kẹo cho vào miệng, năng lượng là điều quan trọng và cần thiết trong thời điểm hiện tại.

   vẻ chúng muốn tìm chú Toshinori.

  Những học viên khác bắt đầu thắc mắc trong khi Aizawa Shouta đã chuẩn bị lao vào chiến đấu để bảo vệ các cô cậu học trò. Chẳng hiểu sao càng ngày linh cảnh không may càng lấn áp lấy sự bình tĩnh vốn có của nó, nhất là khi nó nhìn vào tên Tội phạm to lớn đứng cạnh gã sương mù đằng kia. Linh cảm, dù là với ai thì cũng đáng tin một phần mà.

  Mình sẽ không để ai phải chết nữa!

  Tự nói với lòng mình, thiếu nữ tóc đỏ từ từ siết chặt thanh kiếm gỗ trong tay lại. Trong đầu lại hiện lên những hình ảnh không mấy tốt đẹp, máu đỏ nhuộm mặt đất, thây người chất thành non, nước mắt thay mưa tuông thành dòng.

  Trong khi đó, bên phía Yaoyorozu và Todoroki bắt đầu phán đoán, đánh giá lũ Tội phạm dưới kia, và đúng như họ nói, bọn chúng không hề ngu ngốc, đây là một cái bẫy, còn là cái bẫy được lên kế hoạch cẩn trọng. Và mục tiêu của chúng chắc chắn là All Might.

     "Juusangou, nhanh chóng sơ tán học sinh. Kaminari, dùng năng lực của em và liên lạc thử đi."

  Aizawa bắt đầu chỉ thị, còn chính mình lại chuẩn bị chiến đấu với những tên Tội phạm đang tiến đến gần.

     "Còn thầy thì sao ạ? Thầy định chiến đấu một mình sao? Nhưng cách chiến đấu của Eraser Head là-"

  Câu nói của Midoriya bị thầy ấy cắt ngang:

     "Chỉ có một trò thì không thể làm Anh hùng được đâu."

  Sau đó thầy lao xuống, đơn thân độc mã chống chọi với cả một đội quân đông đảo. Trong khi cả lớp 21 thành viên theo chân của vị Anh hùng vũ trụ Juusangou di tản khỏi mái vòm, có lẽ chúng hiểu được một điều rằng nếu chúng ở lại có thể sẽ trở thành gánh nặng cho y.

  Kyroza không an lòng để y một mình, nhưng nếu bây giờ lao xuống dưới thì 20 người đồng học của nó chắc có an toàn không? Và từ cổng đến dãy tam cấp cũng là một quãng đường kha khá, cũng chính vì thế mà cả bọn bị ngăn lại bởi tên sương mù của phe đối địch.

  Hắn giải thích vòng vo tam quốc rồi giới thiệu tên cùng mục đích của chúng khi tấn công vào U.A, đúng như dự đoán, chúng nhắm đến All Might. Giọng điệu tự tin như thế hẳn là đã có một con át chủ bài có thể đánh ngang tay với vị Anh hùng Đệ nhất. Khi Juusangou vừa định tấn công thì Bakugo và Kirishima đã xông lên, tạo ra một vụ nổ lớn, khói bụi mịt mù khắp nơi. 

[KnY × BnHA] Anh hùng diệt quỷWhere stories live. Discover now