5th day

3.2K 393 55
                                    

Ngày thứ 5

Jimin phát ngán với việc mang theo đống giấy tờ về nhà và chỉ ôm nó cả buổi tối rồi, em thực sự mệt mỏi với chúng. Vì vậy ngày hôm nay, Jimin quyết định rằng mình sẽ quăng tất cả chúng ra sau đầu và tìm cho mình một bộ phim thật thú vị để xem. Em nhớ đến Jeongguk. Gã đã hứa với em rằng sẽ về nhà sớm ăn tối cùng em trong những ngày còn lại; vậy nên gã đã trở về nhà khi còn khá sớm. Người bạn trai em bước ra phòng khách và ngồi xuống cạnh em, gã khoác lấy vai em và cọ mái tóc ẩm ướt vào cổ người bạn trai mình:
"Sao vậy baby? Anh đang nghĩ gì thế?"

"Không gì cả"
Jimin cười nhẹ; em xoay người, với lấy chiếc khăn bông và đẩy người kia ra một chút
"Lau tóc em đi, ướt hết áo anh rồi này"

"Anh sấy tóc cho em nhé?"
Gã hỏi và Jimin gật đầu. Cơ thể cao lớn hơn nửa cái đầu của gã khiến em thật khó khăn; Jimin cứ phải vươn người lên để với tay chạm đến mái đầu xoăn của người kia. Jeongguk thực sự như một chú thỏ to lớn; gã tỏ ra vô cùng thư giãn khi em giúp gã sấy tóc; và điều ấy khiến Jimin phải bật cười. Phải rồi, em đã bao giờ phủ nhận việc Jeongguk rất đáng yêu đâu cơ chứ? Cái người này đáng yêu quá mức, vậy nên mới có thể khiến em mê mệt như thế đó.

"Guk, em có muốn vừa xem phim và ăn pizza không?"
Jimin hỏi và Jeongguk mở tròn mắt:
"Đương nhiên rồi. Anh gọi pizza đi, để em chọn phim nhé? Em thích một bộ phim này lắm mà chưa có cơ hội xem gì cả"

"Sao em có vẻ hào hứng quá vậy?"
Jimin khúc khích cười, tắt máy sấy và cất nó đi khi cảm thấy tóc người kia đã khô. Trước đây cả hai đều làm như thế này; Jimin sẽ ngồi trong lòng Jeongguk, em sẽ sấy tóc cho gã còn gã thì sẽ ôm em lại và tỏ ra thoải mái như một chú thỏ bự cần được vuốt ve. Người nhỏ hơn đôi khi sẽ tỏ ra thật phấn khích, gã sẽ trưng ra nụ cười rạng ngời của mình. Jimin thích nụ cười đáng yêu ấy lắm; giống như ngày em vẫn còn đơn phương người kia, mỗi lần nhìn thấy gã cười, tim em lại đập loạn nhịp cả lên, dù cho nụ cười ấy có đang trao cho một người khác không phải là em.

"Hào hứng chứ, chúng ta lâu lắm rồi không xem phim cùng nhau đó" Jeongguk cúi đầu hôn lên má em một cái đầy âu yếm
"Nếu không làm việc này cùng nhau thêm một lần, em chắc rằng sau này chúng ta sẽ hối hận lắm đấy. Thôi anh đi tắm đi, em sẽ ở đây chờ pizza đến"

"Được rồi"
Jimin miễn cưỡng đáp lại rồi rời đi. Em đã mong, em đã mong muốn biết nhường nào rằng Jeongguk sẽ làm việc này chỉ vì gã còn tình cảm với em, nhưng mà có vẻ như em đã nhầm rồi nhỉ? Có vẻ như, chỉ có mình em vẫn đang ôm lấy thứ tình cảm đớn đau này, còn gã đã buông bỏ nó từ lâu rồi. Có lẽ bây giờ, Jeongguk chỉ coi em là một người bạn, vậy thôi; và gã đang cố gắng hoàn thành trọn vẹn trách nhiệm của mình trong chuỗi 30 ngày cuối cùng của họ. Jeongguk đang cố gắng làm em cảm thấy nhẹ nhàng cho ngày cuối cùng chia tay của cả hai, Jimin biết mà. 

Thật đau lòng khi mối tình này bắt đầu bằng tình cảm đơn phương của em, và kết thúc cũng bằng tình cảm đơn phương của em. Đúng thật mà, trong tình yêu, ai yêu nhiều hơn thì người đó thua cuộc. Jimin biết mình đã thua từ những ngày đầu tiên cảm nắng Jeongguk rồi, nhưng thứ tình cảm chết tiệt này vẫn chẳng buông tha cho em.

[jjk.pjm] 30 days.Where stories live. Discover now