🍃 Chương 68

5.7K 533 30
                                    

Trong bóng tối, hai mắt nam nhân long lanh đến đáng sợ, giống như ngọn lửa hừng hực thiêu đốt, muốn đem hắn từ trong ra ngoài đốt thành tro tàn.

Nhiệt độ cơ thể hắn cao đến không tưởng, ngay cả hơi thở phun ra cũng mười phần nóng rực, tiếp xúc với da thịt tinh tế của cô, phảng phất tự mang thuộc tính cảm nhiễm, đem làn da tuyết trắng từng chút từng chút nhuộm đỏ.

“Để tôi đánh dấu em.” Hắn lại nói lần nữa, cũng không biết là không nghe được lời cô vừa nói, hay là nghe được mà lại không tin.

Đôi môi nóng rực vội vàng thăm dò cổ cô, Phùng Tiếu dần dần bị hương rượu nồng đậm bao phủ, mùi thơm ngào ngạt thuần hậu, bên trong mang theo nhè nhẹ ngọt ngào. Hương rượu từ bốn phương tám hướng tụ lại, chui vào mũi cô, thấm vào da cô, như là muốn đem Phùng Tiếu dìm chết trong hương rượu say nồng.

Đầu có chút say, ý nghĩ đầu tiên của Phùng Tiếu chính là: Nơi nào làm đổ bình rượu?

Ý nghĩ thứ hai chính là: Thân thể này tửu lượng cũng quá kém, chỉ mới ngửi tới mùi rượu cả người liền bắt đầu say.

“Tôi nói lại một lần nữa, tôi là Alpha.” Thanh âm Phùng Tiếu có chút nhũn ra.

Cô muốn đẩy hắn ra, nhưng cổ tay lại bị hắn một phen nắm lấy, hắn khàn khàn cười: “Em khẳng định là Omega.”

Nam nhân nắm cằm Phùng Tiếu, môi mỏng câu lên, nhẹ nhàng cắn môi cô, chậm rãi gặm cắn, một chút cọ xát, cọ đến môi Phùng Tiếu đều đau, toàn bộ thân thể hắn cũng dán ở trên người cô, hừng hực, nóng bỏng.

“Tôi nhịn không nổi.” Hắn kéo áo cô, lộ ra một bên bả vai mượt mà tinh tế, ánh mắt nam nhân càng lúc càng tối, ở trên vai cô liếm láp gặm cắn.

Phùng Tiếu hoài nghi hắn là muốn ăn mình, cô thả lỏng cơ thể, làm bộ không có sức lực phản kháng, nam nhân quả nhiên buông tay cô ra, ôm lấy vòng eo thon gọn.

Eo cô rất nhỏ, một tay liền có thể nhẹ nhàng ôm, đây giống như là lửa cháy đổ thêm dầu, trong mắt hắn càng thêm điên cuồng.

Một, hai, ba……

Phùng Tiếu yên lặng đếm thời gian, ngay tại lúc nam nhân hoàn toàn thả lỏng cảnh giác, cô đột nhiên nhấc chân hung hăng đá một cái.

Nam nhân phát ra tiếng kêu rên, lui lại một bước, Phùng Tiếu nắm chặt cơ hội lại đá một chân, lần này hắn tránh được, cô cũng không tiếp tục đôi co, nhân cơ hội mở cửa chạy ra bên ngoài.

“Hừ, đau chết ngươi.” Năng lực phản ứng của hắn rất nhanh, cô vốn tưởng rằng có thể một chân đá đến chính chỗ kia, lại bị hắn ở thời khắc cuối cùng tránh được vị trí yếu lại.

Nhưng mà cho dù không trúng đích, bị cô dùng toàn lực đá phải, hắn cho dù có lợi hại, dưới loại tình huống này hẳn cũng phải đau một thời gian.

Phùng Tiếu vừa chạy vừa báo nguy: “Đồng chí cảnh sát, nơi này có một Alpha động tình tùy ý tập kích người qua đường.”

Thiết bị trên tay khá tiên tiến, Phùng Tiếu mở định vị, cảnh sát bên kia chỉ cần ba giây đồng hồ liền nhận được vị trí của cô.

[Hoàn][Edit] [Xuyên nhanh] NAM CHỦ LUÔN LÀ QUÁ MỨC PHỐI HỢP TA HUỶ ĐI HẮN CPNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ