Thế giới 2: Ảnh đế đạo diễn bạn trai cũ x Phá sản võng hắc bình hoa

13.9K 764 8
                                    

Phùng Tiếu vừa mới mở mắt liền nhìn thấy một cái đầu heo đang dính sát lại mình, trên mặt là nụ cười đáng khinh, tựa hồ như đang muốn hôn cô.

Muốn chiếm tiện nghi của cô nãi nãi đây?

Phùng Tiếu trực tiếp vứt ra một cái tát, lại là mềm như bông, cho dù cô dùng hết toàn lực, cũng không tạo ra bất cứ thương tổn nào.

Phùng Tiếu lập tức liền biết không thích hợp, thân thể quá mức vô lực, hẳn là bị người ta hạ dược rồi.

Heo ca bị một tát của cô chọc giận, nụ cười đáng khinh liền trở nên dữ tợn, giơ tay muốn tóm lấy cô.

Phùng Tiếu tránh sang bên cạnh, tay mắt lanh lẹ nắm lấy chai rượu, thuận tay đập thẳng lên đầu nam nhân. Bình rượu so với cánh tay mềm như bông hữu dụng hơn nhiều, heo ca bị một đập làm cho choáng váng, té ngã ở trên sô pha.

Cô nhanh chóng quyết định tiến lên bịt kín miệng hắn, đầu gối dùng sức thúc mạnh vào bộ phận không thể miêu tả. Heo ca bị cô đạp vài cái, mắt trợn trắng mà ngất xỉu

Phùng Tiếu nhìn xung quanh, cô đang ở trong một căn phòng xa hoa, đầu đau đến choáng váng, cả người cũng không còn chút sức lực, rõ ràng đã bị hạ dược, hoàn cảnh không mấy lạc quan.

Cô với tay lấy bình nước, cầm mấy viên đá ném vào miệng, vừa chạy vừa nhai nhằm bảo trì thanh tỉnh. Phùng Tiếu nhanh chóng đi tới toilet, cô muốn đi móc họng, phải đem toàn bộ đồ đã uống nôn ra.

Đan Giác rửa tay xong, đang dùng khăn giấy thong thả lau liền bất chợt ngửi thấy một làn hương quen thuộc lướt qua, một cô gái chạy qua hắn lao thẳng vào WC.

Nơi này là WC nam, Đan Giác theo bản năng liền bắt lấy cánh tay cô gái, muốn nói cho cô biết mình đi nhầm.

Nhưng mà cô gái kia căn bản không có ý muốn nghe hắn nói, cánh tay vừa bị bắt lấy, giãy giụa một chút phát hiện không tránh thoát, cô liền trực tiếp cắn một ngụm trên cổ tay hắn.

“Tê……” Hạ miệng vô cùng tàn nhẫn, không cần nhìn cũng biết, khẳng định là chảy máu rồi.

Vốn dĩ là có ý tốt lại vô cớ bị đối xử như vậy, Đan Giác buông tay ra, lười tiếp tục quản cô.

Cô gái kia vừa đạt được tự do đã vội vọt vào một gian phòng, bên cạnh vừa vặn có người đi ra, người nọ hoảng sợ, lập tức liền nhìn về phía Đan Giác.

“Là WC nam.” Nghe Đan Giác nói, người nọ nhẹ nhàng thở ra, liếc mắt vào gian phòng cô gái kia vừa vào một cái, lẩm bẩm rời đi, “Uống đến bao nhiêu mới có thể vào nhầm WC chứ.”

Dựa theo tính cách ngày thường của Đan Giác, lúc này hẳn đã trực tiếp chạy lấy người, nhưng nghe thấy thanh âm nôn mửa của cô gái bên trong làm hắn có chút tâm thần không yên.

Thời điểm cô giãy giụa, trong nháy mắt lộ ra nửa khuôn mặt có chút quen mắt, làm hắn nhớ tới ký ức xa xăm.

Phùng Tiếu nôn tới mức không còn gì trong bụng mới dùng nước súc miệng, chống đỡ đi ra ngoài. Tuy rằng cô đã cố gắng nôn ra, nhưng mà chỗ thuốc kia cũng đã bị hấp thụ qua, lúc này cả người Phùng Tiếu đều choáng váng vô lực, may mắn cũng không tức mức hôn mê.

[Hoàn][Edit] [Xuyên nhanh] NAM CHỦ LUÔN LÀ QUÁ MỨC PHỐI HỢP TA HUỶ ĐI HẮN CPNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ