🍃 Chương 31 (2)

6.8K 693 52
                                    

Đông Phương Dạ trầm mặc nhìn hết thảy, hắn lại nhìn sang tiểu công tử đang phát tiền cho người ta, một ý niệm bỗng nhiên nổi lên trong lòng, chẳng lẽ đó là......

Đông Phương Dạ lắc đầu, không có khả năng, đã sớm nghe nói đương kim tiểu hoàng đế tính cách yếu đuối không có chủ kiến, ở trước mặt đại tướng quân ăn nói cũng không nhanh nhẹn, sao có thể là tiểu công tử tiêu sái kiêu ngạo này?

Thẩm Giác hướng Phùng Tiếu đi qua, nàng đang phát tiền cho một đại nương, đại nương nói ngọt, Phùng Tiếu liền cho nàng thêm một nén bạc, đại nương kinh hỉ cất đi, Phùng Tiếu lại hỏi nàng: "Đại nương, ngươi cầm nhiều như vậy bạc trở về an toàn không?"

Đại nương cong môi cười cười: "Tiểu công tử yên tâm, ba nhi tử của ta đều ở chỗ này, chúng ta sẽ cùng nhau trở về."

Phùng Tiếu gật gật đầu, đại nương nhìn nàng thêm hai lần, chỉ cảm thấy tiểu công tử này giống hệt Bồ Tát.

Đằng sau đại nương là một nữ hài 9 tuổi, Phùng Tiếu hỏi nàng: "Muội có người lớn đi theo không?"

"Có." Tiểu nữ hài chỉ vào một nam một nữ diện mạo hung ác trong đám người, "Đó là cha mẹ muội."

"Bọn họ đối với muội tốt không?"

"Bọn họ đối với muội rất tốt, nhưng là luôn không cho muội mua kẹo hồ lô ăn." Tiểu nữ hài tiểu giống như người già mà thở dài.

Phùng Tiếu xoa xoa mặt nàng, trộm nhét vào ngực nàng mấy khối bạc nhỏ: "Cầm về đi mua kẹo hồ lô ăn."

"Đại ca ca, huynh thật tốt." Tiểu nữ hài ngây ngốc nhìn Phùng Tiếu, "Đại ca ca, huynh đối với người ta tốt như vậy, có phải hay không thích muội a?"

"Đúng vậy, ca ca thích muội nha." Phùng Tiếu lại nhéo nhéo má của nữ hài, cười cười nói.

Tiểu nữ hài bị Phùng Tiếu chọc đến mặt đỏ hồng, nàng xoắn xoắn tay: "Muội cũng thích đại ca ca, chờ sau khi lớn lên, muội gả cho đại ca ca được không?"

Phùng Tiếu cười ha ha, đang muốn nói được, Thẩm Giác đã lạnh mặt đi tới, tiểu nữ hài bị khí thế trên người Thẩm Giác dọa đến, tức khắc lời đến miệng cũng không dám nói.

Phùng Tiếu sờ sờ tóc tiểu nữ hài, liền để cha mẹ nàng tới đón, tiểu nữ hài ghé vào vai cha, hướng Phùng Tiếu vẫy tay lưu luyến không rời: "Đại ca ca, huynh nhớ phải chờ muội đó!"

"Được." Phùng Tiếu cũng cười vẫy tay.

Thẩm Giác chỉ cảm thấy một màn này hết sức chói mắt, hắn cười lạnh một chút, lôi kéo cánh tay nàng đi ra ngoài: "Cùng ta trở về."

Phùng Tiếu muốn kéo tay Thẩm Giác ra, chỉ tiếc tay hắn giống hệt vuốt sắt, kéo thế nào cũng không nổi, nàng lập tức ngồi xổm xuống, ý đồ đè thấp trọng tâm chơi xấu: "Ta hiện tại còn chưa muốn trở về."

Thẩm Giác kéo nàng đi hai bước: "Ngươi có đi hay không?"

"Không đi." Phùng Tiếu ngẩng cằm quật cường nói, "Ta còn muốn chơi tiếp."

Thẩm Giác cười, khom lưng vớt Phùng Tiếu lên, khiêng nàng trên vai sải bước ra ngoài, mặc kệ nàng giãy giụa như thế nào cũng không thả xuống.

[Hoàn][Edit] [Xuyên nhanh] NAM CHỦ LUÔN LÀ QUÁ MỨC PHỐI HỢP TA HUỶ ĐI HẮN CPNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ