🍃 Chương 34 + Chương 35

8K 696 31
                                    

Chờ đến lúc tấu sớ quan trọng đều xử lý xong đã là buổi chiều, Phùng Tiếu một ngày mắng không ít người, tâm tình cũng không phải rất kém.

Tấu chương đưa đến tay nàng, phàm là không hài lòng, đều bị cưỡng chế viết lại ngay tại chỗ, viết xong mới cho phép bọn họ rời đi, chỉ có một yêu cầu: Đơn giản, rõ ràng.

Hành động này làm một ít quan viên sinh ra bóng ma không nhỏ, đây rõ ràng chính là ác mộng bị phu tử phạt trước mặt mọi người, mọi người tới tới lui lui đều là đồng liêu, khẳng định là vô cùng xấu hổ.

Vì thế bắt đầu từ ngày hôm sau, quan viên viết tấu sớ, đều theo bản năng tận lực ngắn gọn súc tích, trình bày rõ ràng, không tăng những thứ không cần thiết, càng không dám vì triển lãm tài văn chương của mình mà viết thêm vài câu.

Mấy vị lão thần mở tấu chương, Tạ thái phó liền cảm thán: "Mấy ngày này tấu sớ đều có chút ngắn" Lúc trước tấu chương lỗi lầm nhỏ gì, bọn họ đều là tạm chấp nhận xem, lại không nghĩ rằng, sau khi bị bệ hạ nghiêm khắc chỉnh sửa, trong khoảng thời gian ngắn có thể thay đổi lớn như vậy.

Tấu sớ không có mấy chuyện thừa thãi, thời gian phê duyệt ngắn lại, kết thúc sớm, ngay cả đôi mắt so với ngày thường cũng thoải mái hơn không ít, thời gian ngồi ngắn lại, eo bọn họ cũng không còn đau.

Chỗ tốt thật là so với bọn họ tưởng tượng còn hơn nhiều.

Đưa đến tay Phùng Tiếu vẫn như cũ là một ít việc nhỏ lông gà vỏ tỏi, đại sự đều là Thẩm Giác làm, không lớn không nhỏ mới có thể rơi xuống tay ba cái lão thần kia, việc bọn họ cho là râu ria, mới lại tới chỗ Phùng Tiếu.

Không thú vị lại nhàm chán.

"Bệ hạ, quốc sự không phân lớn nhỏ, cho dù là việc nhỏ, cũng có khả năng liên quan đến lê dân bá tánh, cho nên bệ hạ nhất định phải nghiêm túc phê tấu." Thẩm Giác vẻ mặt nghiêm túc nói.

Phùng Tiếu cười nhạo không nói, lười phản ứng hắn, cầm bút lông trên giấy viết viết vẽ vẽ.

Thấy nàng nghiêm túc như vậy, Thẩm Giác nhịn không được đi qua xem, liền nhìn thấy một gương mặt tuấn lãng trên giấy, ít ỏi vài nét bút, lại sinh động như thật.

Người trên bức họa là hắn.

Khóe miệng Thẩm Giác cong cong: "Bệ hạ họa không tồi."

Phùng Tiếu hừ một tiếng, cũng không dừng bút, ở trên đầu người trong bức họa vẽ ra một đóa hoa, còn vẽ một đám bướm bên cạnh.

Thẩm Giác hối hận khen quá sớm, bức họa này hiện tại nhìn qua chẳng ra cái gì cả.

Phùng Tiếu còn không dừng bút, lại vẽ thêm một bức, trên đầu hắn vẫn vẽ một đóa hoa, bất quá lần này nàng không có vẽ bướm, mà là vẽ một đám ong mật, khí thế rào rạt bay tới.

Thẩm Giác phảng phất nghe được tiếng một đám ong mật ong ong kêu, trước mắt hắn xuất hiện hình ảnh, đầu tiên chính là bản thân mình cài trâm hoa thu hút đàn bướm đến nhảy múa, nhưng ngay sau đó lại có một đám ong mật bay qua muốn chọc hắn.

[Hoàn][Edit] [Xuyên nhanh] NAM CHỦ LUÔN LÀ QUÁ MỨC PHỐI HỢP TA HUỶ ĐI HẮN CPNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ