🍃 Chương 61

6.4K 554 9
                                    

Tuy rằng Phùng Tiếu rất ít khi ra ngoài, nhưng từ khi cô cùng Tống Giác tiến vào biệt thự sinh sống, bọn họ liền lọt vào tầm mắt của không ít người trong căn cứ.

Giữa các lãnh đạo căn cứ và đội ngũ dị năng giả đứng đầu lại từ đâu chui ra một đôi tình lữ, hơn nữa bọn họ cũng chưa gia nhập bất cứ tiểu đội nào, không biết bao nhiêu người ở trong tối đang quan sát hai người.

Cho nên bọn họ dọn vào biệt thự ngày thứ ba, liền có vài người tới thăm hỏi.

Trong đó một người là vợ của người đứng thứ ba trong căn cứ, Lưu Thiền, chừng 40 tuổi, bộ dáng vô cùng nhiệt tình, cách hai ba ngày lại tới một lần.

Lưu Thiền trù nghệ không tồi, mỗi lần tới đều sẽ mang theo một chút gì đó bà làm, hoặc là chút điểm tâm, hoặc là thịt động vật biến dị đã xử lý tốt, còn cùng Phùng Tiếu nói một vài chuyện mới mẻ, Phùng Tiếu cũng không bài xích bà.

Hôm nay Lưu Thiền lại tới nữa, mang theo một hộp bánh kem vừa nướng, cả khuôn mặt đều là hưng phấn.

“Có nghe qua chưa? Ngày hôm qua có người từ căn cứ trung ương tới.”

Phùng Tiếu lấy ra hồng trà tuyệt phẩm do Tống Giác không biết từ nơi nào biến ra, thong thả ung dung pha trà, đưa cho Lưu Thiền: “Làm sao vậy?”

Lưu Thiền bưng hồng trà uống một ngụm, thỏa mãn cảm thán: “Chỗ của cháu đúng là luôn có thứ tốt, nhưng cháu cũng quá trạch, đại sự như vậy cư nhiên cũng không biết, căn cứ trung ương đưa thuốc ức chế tới, nghe nói chỉ cần chưa hoàn toàn biến thành tang thi, tiêm vào có thể có 50% xác suất khôi phục bình thường.”

Bà vừa nói như vậy, Phùng Tiếu liền nghĩ tới cốt truyện hình như cũng có nhắc tới chuyện này.

Tuy rằng tình cảm của nam nữ chủ bị cô phá hoại, chủ tuyến cốt truyện cũng thay đổi không ít, nhưng mà thế giới này vẫn sẽ phát triển theo hướng định sẵn.

Mạt thế phát sinh, trung ương phản ứng rất nhanh, không ít đại lão nghiên cứu khoa học đều bị đón đi, đặc biệt là sinh vật học cùng y học, thuốc ức chế tang thi này chính là tập thể những nhà khoa học đó nghiên cứu ra.

Người thầy hãm hại cô, cũng ở căn cứ trung ương.

Thù này, cũng đến lúc báo rồi.

Thấy Phùng Tiếu lâm vào trầm tư, Lưu Thiền liền không tiếp tục nói nữa, an tĩnh uống hồng trà.

Bà vừa mới nói chỗ Phùng Tiếu luôn có thứ tốt, những lời này cũng không phải vuốt mông ngựa. Mấy ngày nay Phùng Tiếu bà không ít đồ đáp lễ, trong đó có vài thứ dù chồng bà là người đứng đầu thứ ba cũng không nhất định có được.

Giống như hồng trà hôm nay, trước mạt thế vốn rất quý, càng đừng nói là sau khi mạt thế bùng nổ.

Thứ tốt như vậy, Phùng Tiếu liền tùy tiện lấy ra chiêu đãi bà, nếu là bà, khẳng định luyến tiếc a.

“Nghe chồng dì nói, căn cứ trung ương nghiên cứu phát minh ra mấy ngàn liều thuốc ức chế, căn cứ chúng ta chỉ có hai trăm liều, trừ bỏ phía chính phủ sẽ lưu lại một chút, dư lại hẳn là sẽ mang ra bán đấu giá, ai ra giá cao thì được, chỉ dùng tinh hạch giao dịch.” Lưu Thiền nhỏ giọng nói, “Nếu là muốn, cần phải nắm chặt thời gian chuẩn bị.”

[Hoàn][Edit] [Xuyên nhanh] NAM CHỦ LUÔN LÀ QUÁ MỨC PHỐI HỢP TA HUỶ ĐI HẮN CPNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ