Chương 18

11.2K 1.3K 224
                                    

Story by Mạn Tình

➻➻➻➻➻➻➻➻➻➻➻❥

Milidoan là một gia tộc thế gia lâu đời ở Anh Quốc.

Gia tộc Milidoan là quý tộc đứng trên đỉnh kim tự tháp bất kể ở thời đại nào. Người bên trong gia tộc Milidoan không có tước vị, càng không có bất kỳ liên quan gì đến Hoàng Thất, thế nhưng địa vị của Milidoan lại cao ngang ngửa Hoàng Thất.

Không ai biết gia tộc Milidoan xuất hiện như thế nào, tồn tại đã bao lâu, càng không hiểu tại sao địa vị của gia tộc này lại cao đến như thế, ngay cả Hoàng Thất cũng phải nhường nhịn ba phần.

Ngoại giới, mọi người luôn đồn đãi nhau rằng thật ra Hoàng Thất là đang xem trọng một người nào đó trong gia tộc Milidoan, cho nên mới xuống nước nhường nhịn như thế.

Thế nhưng nội giới, phàm là những người của gia đình quý tộc, đều biết rằng Hoàng Thất nhường nhịn gia tộc Milidoan là vì sợ hãi.

Đúng, sợ hãi, những thành viên trong Hoàng Thất và các quý tộc sợ hãi Milidoan.

Tất cả nỗi sợ hãi này bắt nguồn từ một lời đồn đãi từ rất lâu trước kia.

Đương truyền, gia tộc Milidoan là hậu vệ của một vị Thần viễn cổ nào đó trong thần thoại ngàn năm trước. Vị Thần viễn cổ này trước khi tan biến đã để lại một đoạn truyền thừa cho gia tộc Milidoan, giúp cho Milidoan mãi mãi hưng thịnh và trường tồn.

Đồn rằng, đoạn truyền thừa này sẽ được truyền cho từng thế hệ của gia tộc Milidoan kể từ khi được sinh ra. Nó nằm ở bên trong huyết mạch của những đứa trẻ từ lúc còn trong bụng mẹ.

Đồn rằng, những đứa trẻ được tiếp nhận truyền thừa sẽ được sở hữu một sức mạnh phi nhân loại vô cùng mạnh mẽ, có thể hủy đi cả một quốc gia dễ như trở bàn tay.

Hoàng Thất luôn muốn tìm cách kết thân hoặc kết thông gia với gia tộc Milidoan hòng có được một con cờ vững chắc, thế nhưng gia tộc Milidoan luôn lạnh lùng ngó lơ, xem như không thấy. Bởi vì quy tắc gia tộc có một điều lệ mà bất kể là ai cũng không thể làm trái.

Đó là không được có một chút quan hệ nào với Hoàng Thất.

Nếu làm trái với điều lệ này, truyền thừa của gia tộc sẽ chấm dứt.

Có lẽ vị Thần kia cũng biết được, nếu như đoạn truyền thừa này rơi vào tay Hoàng Thất sẽ nhấc lên một cuộc tinh phong huyết vũ như thế nào.

Và rồi thời gian dần trôi, đoạn truyền thừa này lại càng ngày yếu đi, không còn mạnh mẽ như lúc trước. Tuy vậy, sức mạnh vẫn tồn tại bên trong cơ thể của mỗi thế hệ của gia tộc Milidoan, bất kể trai gái, chỉ cần là trong người chảy dòng máu của Milidoan thì đều có thể tiếp nhận truyền thừa.

Mẹ của Jeon Jungkook tên là Branda Milidoan.

Đại tiểu thư của Milidoan gia – Branda Milidoan, một cô gái xinh đẹp dịu dàng, đem lòng yêu một chàng trai ngoại quốc đến Anh du học, sau đó sinh ra truyền nhân thứ một trăm mười một của Milidoan gia là Jeon Jungkook.

[Vkook - Hoàn chính văn] Làm Quỷ Cũng Phải Thật Xinh Đẹp - Mạn TìnhWhere stories live. Discover now