Chương 1

23.2K 2.3K 1.1K
                                    

Story by Mạn Tình

➻➻➻➻➻➻➻➻➻➻➻➻❥

Kim Taehyung ngước mắt nhìn căn biệt thự to lớn mỹ lệ trước mặt, hai tròng mắt như muốn rớt ra ngoài.

Đến bây giờ anh vẫn chưa thể tin được là mình đã trở thành chủ nhân của căn biệt thự này.

Một tuần trước, anh nhận được cú điện thoại của Park Jimin, bảo là đã tìm được một căn nhà thích hợp để anh mua, giá cả lại rẻ. Lúc đó Kim Taehyung không nghĩ gì nhiều, nhanh chóng đồng ý đi xem nhà.

Ai ngờ, người mua bán nhà đất lại dẫn anh đến xem căn biệt thự này. Hắn bảo chủ cũ cần dọn đi gấp, cho nên phải bán lại trong thời gian ngắn.

Nói Kim Taehyung không nghi ngờ gì là giả. Bởi vì một căn biệt thự sang trọng như thế này, lại bán với một cái giá chỉ bằng một căn chung cư, thật sự sẽ có chuyện hời như vậy sao?

Thế nhưng Kim Taehyung nghi thì nghi, anh vẫn quyết định mua nó. Anh ăn nhờ ở đậu trong nhà cô út đã lâu rồi, anh cũng thấy ngại, nếu rẻ như vậy thì cứ mua thôi.

Dù sao có cái gì mà anh chưa từng gặp qua đâu.

Nghĩ vậy, Kim Taehyung vui vẻ hơn nhiều.

Thủ tục mua bán đã hoàn tất, đồ đạc cũng đã chuyển vào đầy đủ, hiện tại Kim Taehyung chỉ cần xách vali vào là có thể ở.

Mà Kim Taehyung cũng chẳng hề chần chừ, anh tiến lên hai bước, xác nhận dấu vân tay trên khóa cửa, sau đó mở cửa đi vào trong.

Nhà mới, ta tới đâyyyy.

-

Toàn bộ căn biệt thự lấy màu trắng làm chủ đạo, nội thất rất đầy đủ, nghe nói là chủ cũ di dân ra nước ngoài để lại.

Kim Taehyung đi hai vòng quan sát, cảm thấy bản thân chính là quá may mắn. Mặc dù không biết nơi này có vấn đề gì, nhưng cũng không thể thay đổi sự thật là anh nhận được của hời rồi.

Kim Taehyung lượn đến nhà bếp và phòng ngủ, sau đó lại đi xem phòng tắm.

Phòng tắm được chia ra làm hai gian, một gian vệ sinh cá nhân và một gian dùng để tắm. Trong gian để tắm có đặt một cái bồn bằng cẩm thạch rất lớn, chỉ cần nhìn liền ngửi được mùi tiền nồng nặc. Kim Taehyung sờ sờ vài cái, yêu thích không buông tay.

Chừng hai phút sau, Kim Taehyung mới lưu luyến đi ra khỏi phòng tắm, trở lại phòng khách, mệt mỏi ngồi uỵch xuống sopha mềm mại.

Anh có cảm giác như mình là con của một phú nhị đại thất lạc từ nhỏ, hiện tại được nhận về thừa kế gia sản.

Nghĩ thôi cũng đã muốn cười nguyên ngày.

-

Hứng thú của Kim Taehyung đến cũng nhanh mà đi cũng nhanh. Buổi chiều, anh đã hoàn toàn không còn cảm giác hưng phấn gì nữa. Dù sao có đẹp có sang tới cỡ nào cũng chỉ là một chỗ ở, không thể thay đổi sự thật rằng anh là một con đỗ nghèo khỉ chính hiệu.

Cuộc đời chính là bi thương như vậy đó.

Tùy tiện tìm thứ gì đó để ăn cho qua cơn đói. Kim Taehyung ôm laptop ngồi trong phòng khách, bắt đầu lạch cạch làm việc.

Kim Taehyung năm nay hai mươi tuổi, hiện vẫn còn đang học đại học ngành kinh tế quản trị. Song, bởi vì thành tích ưu tú suốt mấy năm liền nên anh được giáo sư ban cho danh ngạch đi thực tập ở một công ty nổi tiếng trong giới kinh doanh, hiện tại đã thực tập được một tháng và mọi thứ đều suôn sẻ.

Thứ duy nhất không suôn sẻ chính là chỗ ăn chỗ ở. Ba mẹ Kim Taehyung mất sớm khi anh vừa tròn mười tuổi, anh được bà ngoại nuôi dưỡng đến năm mười tám tuổi thì bà cũng mất, thời gian sau đó anh được cô út của mình đưa về nhà chăm sóc.

Nhưng chăm sóc thì chăm sóc, cô út vẫn còn có gia đình của riêng mình, vì vậy mà Kim Taehyung mới ngại ngùng khi cứ ở nhà cô mãi. Cho nên anh đã dùng thời gian ngắn nhất để tìm một căn nhà, và đó là lý do tại sao hôm nay anh ở đây.

Làm việc xong thì cũng đã khoảng chín giờ rưỡi. Mệt mỏi suốt một ngày, Kim Taehyung hiện tại chỉ muốn ngả lưng lên chiếc giường êm ái trong phòng ngủ để đánh một giấc thật ngon.

Đóng laptop và thu dọn một số thứ trên bàn, Kim Taehyung quẹo chân đi vào trong phòng tắm để rửa mặt đánh răng.

Đánh răng xong, Kim Taehyung vẫy vẫy cây bàn chải, đặt nó về chỗ cũ, rồi đưa tay hứng nước hất lên mặt mình.

Ngay khi anh vừa ngước mặt lên nhìn vào gương, thì đột nhiên từ trong gương lòi ra một khuôn mặt trắng bệch chảy đầy máu và một đôi mắt to tròn chớp chớp kề sát chóp mũi anh.

Kim Taehyung bị dọa giật mình, tay theo phản xạ tát lên cái đầu vừa mới xuất hiện, khiến cái đầu lệch qua một bên.

Jeon Jungkook: ....

Kim Taehyung: ....

-

yeon: bởi vì là đoản văn cho nên rất ngắn nhaaa

[Vkook - Hoàn chính văn] Làm Quỷ Cũng Phải Thật Xinh Đẹp - Mạn TìnhWhere stories live. Discover now