Bạn trai tôi là zombie (4)

3.9K 337 12
                                    

Tác giả: Vân Phi Mặc

Cả đêm trôi qua, hữu kinh vô hiểm.

Đôi tình lữ kia cũng không biến thành zombie, được Bắc Vũ Đường xử lý qua, miệng vết thương đã không còn sinh mủ, cũng khiến mọi người không còn băn khoăn.

Nếu bọn họ bị zombie cào, vết thương chắc chắn sẽ không tốt lên được, chỉ càng lúc càng thêm ác liệt hơn.

"Xuất phát." Ngô Hạo ra lệnh một tiếng, mọi người đều mang theo hành lý của mình ra ngoài.

Vừa ra khỏi siêu thị đã thấy bốn năm con zombie du đãng, những zombie này bị Ngô Hạo và Tiết Siêu nhẹ nhàng giải quyết. Lúc đi trên đường có thể nhận thấy, zombie đã tăng rõ rệt so với hôm qua.

Khi một zombie tấn công Bắc Vũ Đường, Vương Diễm cách đó không xa thấy, vui sướng khi người gặp họa, nhưng mà cô ta chẳng cười được bao lâu thì đã cứng còng.

Gậy trong tay Bắc Vũ Đường vung lên, đầu zombie lập tức bị đánh nát, óc đen bắn ra ngoài, rất ghê tởm, mà cô lại lạnh nhạt, phảng phất như chẳng có chuyện gì to tát.

Mấy chàng thanh niên bên cạnh đang cố sức đối kháng với zombie đều lơ đãng chú ý động tác của Bắc Vũ Đường, đều bị động tác lưu loát sạch sẽ của cô làm chấn động.

Bắc Vũ Đường tiến lên hỗ trợ, giải quyết zombie giúp họ, vừa đánh vừa nói: "Cách tốt nhất chính là đập nát đầu chúng nó."

Những người khác nghe vậy cũng đều làm theo lời cô, quả nhiên giải quyết dễ dàng hơn nhiều.

Sau khi họ ra khỏi thành phố, họ tìm được bốn chiếc xe, hai trong số đó là Minibus màu trắng, một chiếc việt dã, một chiếc Land Rover.

Xe việt dã và Land Rover do hai dị năng giả lái, chở thêm bạn bè của họ. Hai chiếc Minibus khác do những người khác ngồi.

Bắc Vũ Đường đi theo Lâm Phi Tuyết ngồi trong một chiếc Minibus.

Qua chuyện đêm qua và chuyện sáng nay, thái độ của mọi người trong đội với Bắc Vũ Đường đã tốt hơn không ít. Chiếc xe này của họ có tám người lớn một trẻ con ngồi, trong đó có đôi tình lữ trẻ bị thương, còn có hai mẹ con, thêm Bắc Vũ Đường, Lâm Phi Tuyết, Phan Đình, còn có Đại Tráng lái xe và A Đạt ngồi ở ghế phụ.

Cả Minibus chật người, không có chỗ trống để hoạt động.

Xe lăn bánh, đi thẳng về phía Căn cứ Phương Bắc, dọc đường gặp không ít zombie linh tinh, xe trực tiếp đâm qua. Nếu có nhiều, mọi người sẽ xuống xe dọn dẹp.

Dọc đường họ đều đi theo đường nhỏ, đường lớn có quá nhiều xe cản trở, hơn nữa đường lớn có nhiều zombie hơn đường nhỏ.

Dù họ đi đường tắt, dọc đường vẫn gặp nhiều zombie, đi đi dừng dừng, tốc độ cũng không nhanh.

Ngày đó, đoàn người dừng ở một trạm xăng để bơm xăng, quyết định vào thôn bên cạnh tìm chỗ nghỉ ngơi. Chỉ là họ chưa vào thôn, số lượng lớn zombie đã bao phủ trạm xăng.

Mọi người nhìn zombie đông nghịt chen chúc nhau mà đến, da đầu tê dại.

Ngô Hạo nhổ một ngụm nước bọt, mắng, "Mẹ nó, zombie từ đâu ra mà lắm vậy!"

[Edit-Quyển 2] Mau xuyên nghịch tập: Boss thần bí, đừng trêu chọc lung tungNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ