(End TG 1)

921 139 28
                                    





Sau lần đó, Ciel giận dỗi đuổi cô ra ngoài, liên tiếp gần một tháng không gặp. Cô đến tìm cũng bị từ chối, lắc đầu rời đi.


Mirajane chỉ quy chuyện này là Ciel so với những đứa bé bình thường trưởng thành sớm hơn giờ muốn quay lại bản tính thật bướng bỉnh chút thôi nên không quá để ý. Ai ngờ...


Sau đó Mirajane mới biết được, Ciel vậy mà khiêu chiến với Alois, còn bị Claude bắt đi. Giờ vẫn còn đang ở nhà Trancy chưa thoát kìa...


Rốt cuộc Sebastian đã chạy đi đâu mà không báo cho cô chứ.


Phải biết nhiệm vụ chính của cô là Ciel đấy!


Nhanh chóng chạy tới nơi. Mọi thứ gần như đã xong...


Cô thấy linh hồn Ciel đã bị áp lại, người đang điều khiển thân xác kia là Alosi. Người đang đứng cùng Hannah trên đỉnh tháp đồng hồ quan sát, còn vui vẻ thử thách Sebastian và Claude dưới mê cung.


"Ciel!!"


Mirajane nhanh chóng bay tới. Đáp ngay xuống bên cạnh cậu.


Hannah dù sợ nhưng vẫn đứng chắn trước Alois.


"Mirajane, vậy là chị cũng tới rồi sao? Thế nào? Cũng tìm Ciel!? Các người đều tìm hắn!!"


Mirajane nhíu mày. Nhiệm vụ của cô, cô không tìm thì tìm ai?


Mặc dù cũng tính là đã hoàn thành nhưng Mirajane không nỡ để Ciel biến mất.


Mirajane: "Trả Ciel lại đi Alois." Nghiêm túc nói.


Alois nhăn nhó trên gương mặt Ciel cười bi thương nhìn cô: "Chị có tư cách gì nói câu đấy chứ! Trong khi chính chị cũng là người đã chối bỏ tôi."



Kể Claude cũng vậy....



Hắn ban đầu còn tính sử dụng hình dáng của Ciel đến tìm Mirajane, nhưng thật không ngờ, tên nhãi này chịu cho hắn điều khiển cơ thể nhưng chỉ cần hắn có suy nghĩ đến Mirajane thôi lập tức nó sẽ phản kháng mãnh liệt. Như lúc này đây, Alois khó khăn kiềm chế Ciel xuống. Bản thân hắn còn đang vật lộn với Ciel trong người đấy.



Mirajane thấy thần sắc Alois nhe vậy liền lắc đầu: "Chúng ta thật sự không thân với nhau như em nghĩ đâu. Alois, thoát khỏi cái bóng cô đơn đó đi và làm lại từ đầu được chứ? Chị không phải là Luca, không cần lấy chị làm vật thay thế!"



Alois ôm đầu, điên cuồng hét lên: "Thay thế!? Tôi không coi chị là vật thay thế! Tôi biết chị là Mirajane!! Mirajane!! Mirajane!!"



Luca hiện tại cũng ở bên trong hắn, hắn biết. Thời gian trải qua với Mirajane ở dinh thự, hắn gọi cô là Luca nhưng trong thời gian đó cũng tự nhận rõ rồi. Mirajane là Mirajane. Cảm giác thân thiết mà cô truyền cho hắn không giống như Luca.



Của Mirajane ấm áp mà tinh tế, dịu dàng quan tâm hắn. Còn Luca là hơi ấm tinh nghịch, là khúc mắc của hắn.



Điều này Alois nhận ra được, chỉ không muốn thừa nhận thôi. Hắn muốn hai người đó hoà hợp làm một trong hắn.



 BẨY KIẾPWhere stories live. Discover now