(4)

897 139 21
                                    




Chúng lôi kéo 'Ciel' ra đặt lên bàn tế, cả đám mặc áo choàng bao vậy xung quanh. Ciel đừng trong lồng kêu gào đến khàn cổ vẫn không được.



"Dừng lại!! Đừng mà! Ai đó giúp tôi với!!! Xin các người! Dừng lại đi!!!" tóm chặt lấy song sắt, gào thét như muốn cháy họng nhưng vẫn không có một ai đáp lại.



Vì cái thứ thuốc quái quỉ trong người, Mirajane không cử động được, khó khắn nhìn đến cậu bé trước mặt: "C-Ciel...."




Nếu nói là độc, đối với Mirajane đều không là gì, cô có thể ăn độc, nhưng khó khăn ở đây... cái thử tên đó đưa vào người cô không phải qua đường miệng mà qua các mạch máu, hơn nữa đó bọn chúng nghiên cứu ra là độc mà không phải độc, có tính chất ăn mòn cũng có một phần kháng thể.... rất khó khăn để cân bằng, cô đã cố đến mấy ngày qua đã là giới hạn rồi.




Mirajane nhắm chặt mắt cắn môi đến bật máu, dần dần mất đi ý thức....



"Ci....Ciel......" khó khăn nói rồi ngất lịm đi. Vì không thể khống chế ma lực lúc này, cơ thể cô đã quay trở về hình thái ban đầu.



Mirajane vừa bất tỉnh, Ciel lúc này mới ngớ người, quay đầu lại. Đôi mắt hiện lên sự kinh ngạc, rồi đến sợ hãi, tuyệt vọng, đau đớn còn hơn nhìn anh cậu đang ở trên bàn tế.



"MIRAJANEEEE!!!!!!" lao tới ôm lấy cô.




"Tỉnh lại! Mira!! Tôi ra lệnh cho cô tỉnh lại!! Mira! Chị Mira!! Tại sao cô lại ở đây chứ!!"



Hai tay nâng mặt cô lên, điên cuồng xoa vết máu trên khoé mắt, mũi, miệng... đôi mắt Ciel đầy sự kinh hoảng, sợ hãi đến tột độ. Gào lên gọi tên cô rất nhiều lần.



Cậu hoàn toàn không nghĩ tới... cái gì mà Lisanna, em gái Mirjane chứ! Điều cậu không muốn nhất đã sảy ra.




Ciel thà rằng tin người con gái trước mắt là Lisanna còn hơn là Mirajane, cảm giác cô mang lại cho cậu quá rõ ràng, nhưng cậu hoàn toàn không muốn điều đó..



Cũng không quan tâm tại sao Mirajane có thể biến đổi được. Lúc này nó còn quan trọng sao?



Đám người bên ngoài vẫn còn đang thi hành, cảm thấy chói tai, phiền phức liền quay lại goc mạnh vào song sắt.



"Im đi! Thằng oắt phiền phức, mày đang làm phiền bọn tao thực hiện nghi lễ đấy! Không phải chỉ là một con nhóc chết thôi sao? Rất nhanh rồi cũng sẽ đến lượt mày thôi, thương tiếc cái gì chứ!?" dáng người của Mirajane bị Ciel che đi, tên đó không nhìn rõ cô đã thay đổi.



Hắn vừa dứt lời, Ciel đột nhiên lặng hẳn, sự hận thù chiếm đầy trong đôi mắt xanh kia. Nếu Mirajane còn tỉnh, chắc hẳn sẽ rất ngạc nhiên, nguồn lực màu xanh cô đang thi hành nhiệm vụ kia, nay đã hoàn toàn biến thành màu đen. Màu đen ngày càng đậm, tựa như Ciel vây giờ..




Đôi mắt vô hồn nhìn lại đám người đó...



Một đám người vui vẻ trước thân xác lạnh ngắt của 'Ciel'. Đọc lên những câu trú thuật đầy tính tàn bạo...




 BẨY KIẾPWhere stories live. Discover now