(2)

1K 161 15
                                    





Mirajane trong trang phục hầu gái.... ừm.... máu mũi. Mirajane khá được ưu ái trong biệt thự, già trẻ gái trai đều ăn cả. Nên công việc hầu gái của cô khá nhàn. Chỉ là... cô được bắt chuyện cũng không tính là ít. Đến mức phải chạy khi thấy người rồi...



Vì biết ảnh hưởng của Mirajane khá lớn, quản gia đã sắp xếp cho cô hầu hạ Ciel, cậu chủ nhỏ bệnh tật ốm yếu vì cần không gian yên tĩnh đi, tuy vậy và cũng là người mà Mirajane nhắm đến. Thật may mắn đi.



Cốc cốc--



"Cậu chủ, nên dậy rồi!" Mirajane đẩu xe kéo vào.



Ciel tự giác ngồi dậy, nhìn Mirajane một hồi không nói, thân thể nhỏ bé đứng còn chưa đến eo cô, đuôi mắt cụp xuống biểu tình nhăn mặt khá là tội nghiệp.



Để Mirajane thay quần áo cho mà mặt đã đỏ hơn quả cà chua rồi, đến khi cô đưa trà cho vẫn còn chưa hoàn hồn, nhìn chằm chằm dưới đất.



"Cậu chủ?"



Ciel giật mình: "....Hả!?"



Mirajane dịu dàng đưa tới: "Trà nè!" đặt nhẹ vào tay Ciel.



Ciel nhìn xuống ly trà trên tay, thất thần một hồi mới nhìn lên Mirajane nheo mắt hỏi: "Cô... tại sao lại xin làm ở đây? Ở bên ngoài cùng Nii-san không phải sẽ vui hơn sao? Anh ấy rất tốt.... còn ta...." vẫn chỉ nên là một cái bóng.



Mirajane nhìn ra tâm sự trong đôi mắt kia, ngồi lên giường ôm lấy Ciel vào lòng: "Nhưng ngài ấy không phải ngài! Ciel là Ciel đúng không? Cậu chủ của tôi luôn khác biệt, không cần phải giống ai cả!"



Ciel tròn mắt, đôi mắt đầy sự ngạc nhiên xog nghĩ đến điều gì đó đầu lại cúi xuống tránh đi: "Nhưng Nii-san giống ta, hai bọn ta trông giống hệt nhau! Tại sao anh ấy được nhiều người yêu thương hơn chứ!" Ta cũng cô đơn lắm! Ta cũng muốn ra đó chơi, nhào vào lòng cha mẹ!



Mirajane khẽ xoa nước mắt chảy dài trên má Ciel: "Cậu chủ... đừng buồn! Từ bây giờ tôi sẽ ở đây, tôi chơi với cậu nhé!"



"Ngươi ư....?"



"Đúng vậy!" ấm áp nói.



"Nhưng... ngươi tại sao lại làm vậy? Ta cũng không có giúp ích gì cho ngươi, hay là... đó là kế hoạch ngươi..." nhăn mặt. Bộ não tương lai này luôn nghi ngờ đúng chỗ.



Mirajane đưa tay lên chặn lại lời nói của Ciel: "Đừng hỏi nhiều, nhăn mặt sẽ mau chóng già đấy, như vậy sẽ rất xấu. Cậu chủ à... cậu chỉ cần biết tôi sẽ giúp cậu! Đưa cậu những thứ tốt nhất..... Vậy nên đừng lo, vì cậu luôn có tôi!" tựa trán vào trán Ciel nhìn thẳng mắt nói.




"Mira...jane...." Ciel bị đôi mắt của cô làm cho sững sờ, ấm áp êm dịu.... đầy sự yêu thương mà cậu muốn.



Mirajane nhìn Ciel cười tươi: "Dạ!" dễ thương quá!



Đôi mắt vốn còn chút nghi ngờ của Ciel tan biến, hơi cúi đầu xuống. Mirajane thật không có chút động cơ nào để hại cậu cả. Nếu muốn làm hại nhà Phantomhive hay có thù địch với ai thì sớm nên tìm Nii-san để tiếp cận mới đúng, một đứa trẻ không được quan tâm như hắn thì cũng đâu giúp gì được cơ chứ, cô ấy không cần phải có mục đích ở đây.




 BẨY KIẾPWhere stories live. Discover now