Chương 19

169 21 0
                                    

Ngàn năm trước có một câu dùng để hình dung lời nói đàn ông không đáng tin, là “tôi chỉ cọ thôi chứ không vào”, thật ra câu nói này đặt ở hiện giờ ngang ngửa với một alpha nói với một omega rằng “tôi chỉ ngoan ngoãn ôm anh ngủ chứ không ký kết quan hệ ”

Chỉ tiếc ngày thường Dương Lực quá mức đứng đắn, ở trường học quản gia cũng học giáo dục lễ nghi chính thống, những truyền thuyết vỉa hè ngàn năm trước ít ai biết, đến chỗ anh là nghe cũng chưa từng nghe thấy.

Khi Trần nữ sĩ biết hai người quyết định ở chung lập tức treo ngược một hơi, cô luôn mãi xác nhận với Dương Lực: “Thật sự là cậu tự nguyện, tiểu lão gia không ép cậu à?!”

Tuy rằng omega còn chưa tới 30 tuổi chưa tính là trưởng thành, nhưng dựa theo tuổi tác nhân loại để tính, Dương Lực đã là một nam thanh niên trưởng thành.

Rút đi đường nét mặt mày quá mức mềm mại của thiếu niên, da dẻ màu chocolate tôn ngũ quan thanh niên lên càng thêm lập thể anh tuấn.

Dương Lực nở nụ cười, đôi mắt cong lên, dịu dàng lại đa tình.

“Là tôi tự mình bằng lòng.” Anh đáp, “Ngài không cần lo lắng.”

Nội tâm Trần nữ sĩ rít gào “Tôi làm sao có thể không lo lắng?! Hắn hấp diêm cậu thì làm sao bây giờ?!!”

Dưới ánh mắt oán độc nguyền rủa của Trần nữ sĩ, Hoa Tranh không chút phản ứng, hắn sai người sửa soạn một căn biệt tự, chuẩn bị ra ngoài ở với Dương Lực.

“Tốt nhất ngài nên an bài bác sĩ đi theo ở gần đó.” Trần đó nữ sĩ quyết định, dù Hoa Tranh không đồng ý thì cô cũng sẽ tự mình an bài.

Rõ ràng là Hoa Tranh không phải quá tình nguyện, nhưng lại hiếm khi không có phản bác: “Đừng ở trong nhà là được.”

Trần nữ sĩ: “Thời gian thế giới hai người cũng phải khống chế, một khi ngài tiến vào thời kỳ động dục thì không phải một hai ngày là có thể giải quyết, lúc cần thiết xin hãy rời nhau ra.”

Hoa Tranh: “…”

Không nghe được lời oán giận như dự đoán, Trần nữ sĩ còn cảm thấy có chút khó tin, cô theo bản năng ngẩng đầu xem Hoa Tranh, chỉ thấy tuy rằng sắc mặt đối phương âm trầm khó coi, nhưng lại không từ chối.

“Thuốc ức chế.” Hoa Tranh đột nhiên nói, nhìn ra được, hắn có chút khó mở miệng, “Marvin còn không?”

Trần nữ sĩ mở to mắt, tuy rằng cô kinh ngạc với sự nghe lời khác thường của Hoa Tranh, nhưng vẫn lập tức liên lạc Marvin.

Tên alpha như hoa khổng tước ấy xuất hiện trong hình ảnh lập thể.

“Thực sự là hiếm khi thấy dáng vẻ cậu không chắc chắn như thế.” Nếp nhăn bên khóe mắt Marvin sắp nứt cả ra, “Bây giờ muốn debut ngay trung tâm vẫn kịp nhá, mấy anh đây đều sẽ chăm sóc cậu.”

“Câm miệng, cái đồ không ai thèm.” Hoa Tranh cười lạnh nói, “Thêm hai ngày nữa chính là ngày kỷ niệm ế ẩm thứ 35 của anh, đã nghĩ làm sao để qua nổi chưa?”

Marvin: “…” Tại sao y phải nhận cú điện thoại này?! Tại sao??!!

Hoa Tranh cũng không muốn nói nhảm nhiều với y, gọn gàng dứt khoát nói: “Anh còn bao nhiêu thuốc ức chế? Cho tôi hết.”

[Full] Tình Thiêu - Tĩnh Thủy Biên Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ