Chương 1-2

236 28 1
                                    

Thân là quản gia, trong biệt thự dĩ nhiên không phải hết thảy mọi chuyện đều cần Dương Lực tự thân làm.

Buổi sáng 6 giờ rời giường, chạy bộ nửa vòng, nhân thời gian này Dương Lực thuận tiện kiểm tra nguyên liệu nấu ăn một ngày, trừ anh ra, những nhân viên khác trong trang viên đều là beta, bầu không khí vô cùng tốt. Sau khi Dương Lực chào hỏi xong về phòng của mình tắm rửa thay quần áo, từ hôm nay trở đi anh sẽ mặc đồng phục quản gia đặt may riêng trong trang viên.

Cũng không biết là do Trần nữ sĩ hay là do gu thẩm mỹ của chủ nhân biệt thự, đồng phục là kiểu áo đuôi nhạn dài hiếm thấy hiện giờ, đai lưng bản to dài rộng màu đen che kín đường nét eo thân, may mà áo sơ mi trắng là cổ tròn, không cần đeo nơ.

Dương Lực đối diện gương xác nhận dáng vẻ một lần cuối cùng, mới đi ra từ trong phòng, Thái Thái phụ trách quét tước đã ở đó chờ anh.

“Chào buổi sáng.” Thái Thái chào hỏi anh, “Em đã quét tước lầu một rồi.”

Dương Lực gật đầu: “Cảm ơn, vậy chúng ta lên lầu hai đi.”

Như trước đó Trần nữ sĩ căn dặn, quét tước lầu hai quản gia nhất định phải giám sát toàn bộ hành trình, để tránh lúc quét tước bỏ sót hoặc là làm dịch chuyển bài trí, Thái Thái làm ở đây đã hai năm, quy củ này cô hiểu rất rõ ràng.

Phòng ở lầu hai thật ra đồ đạc rất ít, bố cục cũng đơn giản, ngăn cách giữa các phòng đều là tối giản mà tự động hóa, rõ ràng có thể nhìn ra là thiết kế để chăm sóc vấn đề bị mù của chủ nhân.

Thái Thái quét tước rất nhanh nhẹn, sau khi xác nhận hai lần là mọi vật đều đã về vị trí cũ rồi, Dương Lực mới quét thẻ trên thời gian biểu.

“Anh thật sự rất ít nói luôn ấy.” Thái Thái cũng không phải làm ở trang viên từ sáng đến tối, sau khi cô quét dọn xong còn có thể vào thành phố đi học, “Hai năm qua em gặp được khoảng 20 quản gia, bọn họ đều rất thích cường điệu và chỉ huy.”

Dương Lực lộ ra nụ cười, màu da chocolate của anh không quá thường gặp trong nhóm người Châu Á, ngũ quan cũng sâu hơn người bình thường một chút, cười rộ lên quả thực có thể dùng mê người để hình dung: “Tôi cảm thấy em làm rất tốt, hơn nữa kinh nghiệm khẳng định cũng nhiều hơn tôi.”

Thái Thái đỏ mặt: “Oa, anh thật biết ăn nói.”

Dương Lực làm một cái khom lưng thân sĩ.

Hiển nhiên là Thái Thái rất có cảm giác thân thiết với anh, miệng nói không ngừng: “Anh biết chủ nhân của nơi này là ai không?”

Dương Lực: “Hoa tiên sinh?”

“Em đương nhiên biết hắn họ gì.” Thái Thái lườm một cái, “Anh có gặp hắn chưa?”

Dương Lực lắc đầu: “Thật đáng tiếc là chưa, hôm nay là ngày đầu tiên tôi đi làm.”

“Được rồi.” Thái Thái thở dài, “Em cũng chưa.”

Việc này Dương Lực không hề ngờ tới.

Nhìn ra được, Thái Thái rất oán niệm: “Năm đó em đến ứng tuyển làm nhân viên quét dọn chính là vì mỹ mạo như thần linh của chủ nhân trang viên đó.” Cô bĩu môi, “Nhưng mà tròn hai năm, một cọng lông của hắn em cũng chưa từng thấy.”

[Full] Tình Thiêu - Tĩnh Thủy Biên Onde as histórias ganham vida. Descobre agora