Chương 4

200 26 0
                                    

Dương Lực không phải chưa từng lén lút điều tra tên đầy đủ của Hoa tiên sinh, lý lịch cá nhân của hắn trên bách khoa vũ trụ còn đặc sắc hơn cả truyền thuyết, mái tóc dài màu trắng bạc mang tính đặc trưng quả thật cũng rất phù hợp với cái kiểu người thần bí thế này, chỉ có điều nói những việc này cho Trần nữ sĩ, đối phương hiển nhiên là rất xem thường.

“Cái kiểu người thần bí?” Trần nữ sĩ khịt mũi coi thường, “Hắn thần bí chỗ nào?”

Dương Lực suy nghĩ một chút, nói: “Vừa nãy thật ra ngay cả mặt lão gia tôi cũng không nhìn rõ.”

Trần nữ sĩ rất thiếu kiên nhẫn: “Lát sau cậu đi gọi hắn rời giường là có thể nhìn thấy hết thôi.”

… Hiển nhiên Dương Lực đánh giá thấp trình độ của cái “có thể nhìn thấy hết” này.

Anh ghi nhớ yêu cầu trước 6 giờ dù thế nào cũng phải gọi chủ nhân rời giường, tự nhiên cũng không quên đối phương yêu cầu muốn anh mang theo lục lạc, vì vậy khi anh mang vòng cổ lục lạc, đúng năm giờ rưỡi tiến vào phòng đối phương, nhìn thấy người đàn ông trần truồng nằm trên giường, Dương Lực nhất thời không cách nào khống chế vẻ mặt kinh ngạc của mình.

Hoa tiên sinh trên bách khoa vũ trụ, hiện giờ đang ngủ vô cùng say giấc.

Bởi vì là chính diện trần truồng, ngoại trừ cơ ngực cơ bụng đường nhân ngư, thì độ lớn khả quan và màu sắc nơi đó đều có thể gọi là vui tai vui mắt, dù Dương Lực vẫn chưa động dục, nhưng dù sao cũng là omega, nhìn thấy alpha chất lượng thượng thừa như vậy, hormone và pheromone hoặc nhiều hoặc ít đều sẽ có gợn sóng trên mức độ khác biệt.

Nhưng dù sao thì anh cũng là một quản gia ưu tú, hơn nữa cách thời kỳ động dục đặc thù của anh còn một quãng thời gian, chút gợn sóng ấy vòng tay hoàn toàn có thể khống chế.

Mấu chốt của vấn đề, là làm thế nào gọi một alpha trần truồng rời giường.

Dương Lực đi tới đầu giường, bởi vì mang theo lục lạc, nên anh làm bất cứ động tác gì cũng không cách nào tránh khỏi phát ra tiếng vang, âm thanh lục lạc không hề chói tai, thế nhưng liên tục không ngừng cũng rất quấy nhiễu mộng đẹp.

Vì vậy người trên giường mở mắt ra, ánh mắt rất tự nhiên nhìn về phía anh, bởi vì quá mức đột ngột, có một tích tắc Dương Lực thậm chí cho rằng ánh mắt của đối phương có thể nhìn thấy anh.

“Chào ngài.” Dương Lực có chút sốt sắng, anh thả nhẹ giọng, “Ngài tỉnh chưa?”

Hoa tiên sinh không nói gì, hắn nhếch môi, khẽ cau mày, hai má hiện lên màu đỏ nhàn nhạt có chút tức giận xấu hổ, nhưng cuối cùng cũng chỉ ngắn gọn ra lệnh: “Quần áo.”

Dương Lực vội vàng lấy áo ngủ đã sớm chuẩn bị ra, hầu hạ đối phương mặc vào, trong quá trình khó tránh khỏi sẽ có tiếp xúc tứ chi, Dương Lực tận hết chức trách trong lòng không suy nghĩ bất cứ chuyện gì khác, nhưng người được hầu hạ thì lại có chút phập phồng thấp thỏm.

“Anh mang vòng tay à?” Hoa tiên sinh đột nhiên hỏi.

Dương Lực không nghi ngờ hắn: “Đúng, tôi sắp đến thời kỳ động dục đặc thù, để tránh tạo ra phiền phức không tất yếu, hiện giờ vòng tay là hình thức khống chế cao nhất, ngài không cần lo lắng.”

[Full] Tình Thiêu - Tĩnh Thủy Biên Where stories live. Discover now