Chương 5

201 25 0
                                    

Chuyện đút trái cây đối với Dương Lực mà nói đương nhiên không khó, chỉ có điều đối tượng đút không tuân quy củ như vậy cũng thật sự là lần đầu.

Hoa Tranh ăn rất chậm, cũng không biết là lấy mắt mù làm cái cớ hay là gì khác, một bữa trái cây đút xong, lòng bàn tay Dương Lực đổ cả mồ hôi, pheromone của alpha hàng đầu nồng nặc, dù Dương Lực mang vòng tay, cũng chưa tới thời kỳ động dục đặc thù, nhưng dưới tình huống đối phương tỏa ra hormone như vậy cũng có chút lắc lư hoảng thần.

Rốt cuộc Hoa Tranh cũng ăn no.

Mái tóc dài màu trắng bạc của hắn cho Dương Lực một loại ảo giác như dây leo, hoặc là một loại sinh vật dưới nước nào đó, rối tung trên bả vai, khiến cả ngũ quan đều có vẻ lạnh lùng hơn.

Dương Lực không nhịn được nhìn chằm chằm rất lâu, đương nhiên, anh nhớ tới lời dặn của Trần nữ sĩ, tận lực khiến cho cái “nhìn chằm chằm” của mình không quá mạo phạm.

Bởi vì vừa trở về nên Hoa Tranh có chút mệt mỏi khi bôn ba đường dài, dường như hắn không có dục vọng muốn tìm hiểu hoặc là trò chuyện nhiều với anh quản gia mới, sau khi xác nhận đối phương có ngoan ngoãn đeo lục lạc, liền trở về phòng nghỉ ngơi.

Rốt cuộc Dương Lực cũng có thể thoải mái chốc lát.

Cùng thở phào nhẹ nhõm sau một ngày căng thẳng còn có Trần nữ sĩ.

“Xem ra lão gia rất hài lòng với cậu.” Giọng điệu Trần nữ sĩ có một loại cảm giác sống sót sau tai nạn.

Dương Lực không quá xác định: “Có thật không?”

Trần nữ sĩ: “Hắn cho cậu đút nguyên một bữa cơm luôn.”

Dương Lực không rõ: “Những quản gia trước… chưa từng có sao?”

Trần nữ sĩ cũng không biết là thương hại hay là phức tạp liếc mắt nhìn anh: “Nói thế nào đây… tiên sinh không thích người khác chạm vào hắn, còn cái gì mà đút trái cây vào trong miệng, lại càng đừng mơ tới.”

Dường như cô nhớ tới cái gì đó, quay đầu hỏi Dương Lực: “Vừa nãy ngón tay cậu bị hắn ngậm vào đúng không?”

Dương Lực lúng túng sờ sờ mũi: “Vâng, đúng, lần sau tôi sẽ cẩn thận.”

Trần nữ sĩ khoát tay không đáng kể: “Cái này không sao, cơ mà… có cảm giác gì?”

Dương Lực theo bản năng nắn vuốt đầu ngón tay mình, anh cau mày nhớ lại, có chút không xác định hình dung: “Hưm… như bị mèo liếm?”

Khác với cảm giác bị robot báo sư tử liếm láp, nhưng cũng có hơi giống, chút gồ ghề không bằng phẳng trên đầu lưỡi giống như giọt nước mưa ma sát qua mặt kính thủy tinh mờ.

Dương Lực luôn cảm thấy đó là xúc cảm đầu lưỡi thuộc về động vật họ mèo, còn về phần tại sao lại liên hệ Hoa Tranh với con robot thú cưng kia thì, quản gia trẻ tuổi luôn cảm thấy hẳn là vấn đề của chính mình.

Giữa trưa hôm sau lại có chân bò mới mẻ được chở tới.

Dương Lực thay quần yếm và ủng da thường mặc, anh mặc một cái áo sơ mi cổ rộng, lồng ngực là màu mật ong chocolate đẹp đẽ, bởi vì xẻ chân bò dưới ánh mặt trời giữa trưa, mồ hôi đầy người cứ như bôi lên một lớp dầu sáp mỏng manh trên làn da lộ ra bên ngoài của anh.

[Full] Tình Thiêu - Tĩnh Thủy Biên Where stories live. Discover now