Chương 9

206 20 0
                                    

Muốn nói toàn bộ topic trên 818 vũ trụ, kỳ thực Dương Lực cũng có chú ý, đương nhiên anh cũng tìm hiểu bách khoa vũ trụ giống như người bình thường, rất nhiều tư liệu của Hoa Tranh anh cũng xem ở trên đó.

Sinh hoạt của quản gia kỳ thực cũng không có thú vị như trong tưởng tượng, đặc biệt là dưới tình huống chủ nhân không thích tụ hội.

Quét tước vệ sinh, sắp xếp phòng, giám sát nhân viên khô khan, đương nhiên Dương Lực còn có một hạng mục ngoài lề là “con mèo” và hầu hạ một chủ nhân alpha tính nết quái lạ.

Hiện giờ cho mèo ăn cũng không còn khó khăn, khó chính là hầu hạ chủ nhân.

Từ lần trước sau khi hormone Hoa Tranh mất khống chế xong biến mất mấy ngày, Dương Lực xem tin tức thì hẳn là đối phương đã vào thời kỳ động dục, không ở trang viên cũng có thể thông cảm được, bây giờ trở về theo lý thuyết thì hết thảy đều đã an toàn, nhưng từ sau bất ngờ lần trước, lần đầu tiên Dương Lực sinh ra dao động đối với lực tự kiềm chế của mình, cho nên gần đây lúc đối mặt Hoa Tranh đều có chút nơm nớp lo sợ.

Nghiêm khắc mà nói thì Hoa lão gia không phải chủ nhân hà khắc, tuy rằng ngẫu nhiên biểu hiện ngoài ý muốn, nhưng đa phần vẫn ở trong phạm vi Dương Lực có thể ứng phó.

Chẳng hạn như gần đây, Hoa Tranh cực kỳ thích để Dương Lực giúp đỡ gội đầu chải đầu.

Mái tóc dài màu trắng bạc của Hoa Tranh không chỉ thoạt nhìn vui tai vui mắt, xúc cảm cũng hệt như nhung tơ satanh, dường như biết quản gia trẻ tuổi của mình cực kỳ yêu thích, mỗi ngày Hoa lão gia đều là đầu bù tóc rối rời giường, đầu bù tóc rối đi ngủ, chỉ chờ Dương Lực chải đầu thắt bím cho hắn.

Đối với chuyện này Trần nữ sĩ thật sự không còn lời nào để nói, đặc biệt là khi nhìn thấy Dương Lực còn vô cùng nhẫn nhục chịu khó…

“Ngài bắt nạt hắn như vậy…” Trần nữ sĩ cảm thấy dù sao cũng phải nhắc nhở lão gia, “Ngài không sợ hắn chạy ư?”

Hôm nay Hoa Tranh được Dương Lực buộc cho cái đuôi ngựa, đuôi tóc còn xoăn lại nghịch ngợm, một tay hắn chống đầu, một tay chạm đến màn hình tinh thể lỏng —— hôm nay Hoa lão gia chọn một bộ tiểu thuyết có tiếng đọc, mới đầu Trần nữ sĩ không phát hiện, chờ khi giọng nam trầm ổn đọc đến một số chỗ, cô mới phát hiện lại là một quyển tiểu thuyết khiêu dâm.

Cô không nhịn được liếc nhìn tên sách…

«Chủ nhân bá đạo quản gia xinh đẹp»!

Trần nữ sĩ: “…”

“Quản gia xinh đẹp” không hề biết chuyện còn đang cắt thịt sống, trên vòng tay anh hiện lên con số đếm ngược ngày động dục đặc thù còn 28 ngày, cho nên sau khi kết thúc một ngày làm việc, Dương Lực cố ý tìm đến Trần nữ sĩ.

Biểu cảm của thanh niên có chút ngại ngùng, hệt như lần đầu tiên Trần nữ sĩ nhìn thấy anh, đồng phục đuôi nhạn hơi dài kiểu bó eo tinh xảo, hiện ra một đoạn eo thân hoàn mỹ của đối phương, hôm nay sau khi Dương Lực cho mèo ăn xong liền thay một cái áo sơ mi trắng, anh không có lấy vòng lục lạc xuống, mà là đeo ở quanh cổ áo.

[Full] Tình Thiêu - Tĩnh Thủy Biên Where stories live. Discover now