Chương 11

175 21 1
                                    

Không cần Trần nữ sĩ nói, Dương Lực đương nhiên cũng sẽ kính dâng cả thể xác lẫn tâm hồn mình, làm một quản gia ưu tú hàng đầu, chỉ là không biết tại sao, lời này từ trong miệng đối phương nói ra, quản gia trẻ tuổi lại cảm thấy có chút mờ ám.

Sau khi Marvin đi rồi, Hoa Tranh ra ngoài ăn cơm tối một mình, Dương Lực vẫn cứ như thường lệ hầu hạ ở bên, khuỷu tay vắt khăn ăn.

Không thể không nói, dù hai mắt không nhìn thấy, nhưng tư thế ăn uống của Hoa Tranh vẫn giữ vững sự tao nhã và tự phụ, nếu không phải cần Dương Lực ngẫu nhiên nhắc nhở vị trí đĩa thức ăn, thì sẽ không có ai tin rằng người đang ngồi đây là một người mù.

Bởi vì Dương Lực nhìn hắn quá ư nghiêm túc, Hoa Tranh không thể không ngừng tay, hắn cầm khăn ăn mím mím môi, nhàn nhạt nói: “Anh đang nhìn gì?”

Dương Lực có chút ngượng ngùng như làm sai chuyện bị bắt tại trận: “Không có… ngài còn muốn ăn canh không?”

Hoa Tranh cứ như làm nũng, ghét bỏ nói: “Không muốn.”

Dương Lực không nhịn được cười, anh lấy canh đi, lại bưng trái cây lên, lần này may là không cần phải lột vỏ, Hoa lão gia cũng chỉ có thể đàng hoàng tự mình ăn.

“Anh còn bao lâu mới đến thời kỳ động dục đặc thù.” Miệng Hoa Tranh ngậm quả dâu tây, mơ hồ không rõ hỏi, cứ như chỉ thuận miệng nhắc một câu.

Dương Lực không nghĩ nhiều, thành thật đáp: “Còn 12 ngày, ngài yên tâm, tôi sẽ không gây thêm phiền phức.”

Hoa Tranh nhíu mày, không lên tiếng, hắn cầm quả dâu tây ở trong tay thưởng thức một chốc, mới chậm rãi bỏ vào miệng.

Liên quan tới thời kỳ động dục đặc thù lần đầu tiên nguy hiểm cỡ nào hoặc là đau đớn bao nhiêu, trong giới omega cũng có trao đổi tổng kết kinh nghiệm với nhau, đây cũng là lý do tại sao rất nhiều omega đều không chịu đựng nổi cửa ải này, thà rằng sớm đi tìm alpha phối hợp để giúp đỡ mình vượt qua thời kỳ động dục đầu tiên.

Thế nhưng Dương Lực không biết tại sao, nói là không có tâm tư yêu đương kết hôn cũng được, vì sự nghiệp mà không muốn sớm ký kết quan hệ vĩnh hằng cũng được, những lý do đối với người ngoài nhìn qua coi như bình thường, thì đối với anh lại có chút gượng ép.

Đối với việc ký kết quan hệ “vĩnh hằng”, kỳ thực nói từ sâu trong nội tâm anh, là mâu thuẫn.

Bằng không anh cũng sẽ không vội vội vàng vàng từ bỏ công việc hậu đãi lúc trước, quyết đoán đến nơi này, chỉ để có hoàn cảnh ứng phó với việc động dục tốt hơn.

“Nếu không nhờ dấu hiệu trên vòng tay, người khác thật sự không nhìn ra anh là omega luôn á.” Sau khi Thái Thái quen thân với Dương Lực rồi, ngẫu nhiên trong lúc nghỉ ngơi cũng sẽ uống một ly với anh.

Sau khi tan việc, quản gia trẻ tuổi không còn câu nệ như lúc làm việc, Dương Lực cởi âu phục đuôi nhạn, chỉ mặc một chiếc áo sơ mi lụa cổ rộng, quần bò hơi bó sát người khiến hai chân anh thẳng tắp thon dài, ánh mắt Thái Thái luôn nhịn không được bị lồng ngực màu chocolate của thanh niên hấp dẫn.

[Full] Tình Thiêu - Tĩnh Thủy Biên Where stories live. Discover now