Chương 3

203 27 0
                                    

Vòng da giữa cổ ẩm ướt dinh dính, dán vào da dẻ cũng không phải hoàn toàn không có cách nào chịu đựng, Dương Lực rửa sạch sẽ vòng cổ, hồi tưởng lại tình cảnh vừa nãy vẫn cứ cảm thấy vô cùng mất mặt. Dường như đã xây dựng tâm lý hồi lâu, cuối cùng anh mới cẩn thận cất vòng cổ đi, chỉnh đốn lại quần áo quay về cương vị công tác.

Các đầu bếp nữ ở nhà bếp rất tò mò quá trình cho ăn của anh, vây quanh hỏi đông hỏi tây nửa ngày, Dương Lực lại không thể nói tỉ mỉ rõ ràng, cuối cùng chỉ hàm hàm hồ hồ nói đi cho ăn đi liền hiểu.

Đầu bếp nữ oán giận: “Nếu chúng tôi có thể cho ăn thì đương nhiên đã giành rồi, công việc này không phải ai cũng có thể làm đâu.”

Dương Lực không rõ: “Quản gia trước đây chưa từng làm sao?”

Đầu bếp nữ: “Trước đây đều là chủ nhân tự mình cho ăn, chỉ có khoảng thời gian này mỗi tháng mới để quản gia cho, trước đây nhiều quản gia như vậy đều là cho ăn không tốt mới bị sa thải, anh là người đầu tiên cho ăn thuận lợi vậy đó.”

Dương Lực có chút ngạc nhiên: “Tại sao khoảng thời gian này chủ nhân không ở đây?”

“Ai biết được.” Đầu bếp nữ cười, “Người ta là alpha hàng đầu, có lẽ là có gì đó không tiện chăng?”

Cái gọi là không tiện, đương nhiên chính là chỉ thời kỳ động dục.

Từ sau 25 tuổi, thời kỳ động dục của alpha độc thân dày đặc hơn so với omega, miễn cưỡng so sánh thì, nếu như omega nửa năm mới động dục một lần, vậy alpha chỉ một tháng một lần, lúc này alpha rất có tính công kích và dục vọng tìm bạn đời, thường thì thị trường xem mắt cỡ lớn cũng là nơi tụ tập chủ yếu của alpha sau 25 tuổi, hiện tượng sư nhiều cháo ít thường thường khiến các alpha tràn đầy trạng thái nguy hiểm bất mãn.

Mà omega thì sau khi trải qua thời kỳ động dục đặc thù năm 30 tuổi mới chính thức tiến vào trạng thái sức khỏe giới tính trưởng thành chuẩn bị mang thai, cho nên omega sau 30 tuổi so sánh với alpha sau 25 tuổi cứ như mấy tên nhóc vắt mũi chưa sạch thì thực sự là rất mê người.

Dương Lực nhớ lúc trước lật xem tư liệu của ông chủ, Hoa tiên sinh xác thực trẻ hơn mình hai tuổi. Dựa theo đoạn thời gian đặc thù một tháng để tính, mấy ngày nữa, hẳn là Hoa tiên sinh sẽ trở về.

Đúng như dự đoán, buổi chiều lúc Trần nữ sĩ theo thường lệ đến kiểm tra, thông báo với Dương Lực về những việc cần chú ý khi ông chủ trở về.

“Chắc đúng 2 giờ chiều mai hắn sẽ tới.” Trần nữ sĩ giao một quyển sách vào tay Dương Lực, “Đây là tuyển tập những từ cấm mà mấy ngày trước tôi nói.”

Dương Lực mở ra, phát hiện thật sự ghi chép không ít từ ngữ và câu, chứ không phải là đùa giỡn như lúc trước anh tưởng.

Trần nữ sĩ nhắc nhở lần nữa: “Tốn chút công sức nhớ kỹ đi, đừng gây phiền toái.”

Dương Lực chân thành nói: “Tôi sẽ nhớ kỹ.”

Trần nữ sĩ thở dài: “Đến bây giờ cậu là người biểu hiện tốt nhất, tôi thật sự không muốn mất đi cậu nữa… 200 quản gia ưu tú, nếu cậu đi, tôi lên phi thuyền cũng không tìm được người thứ 201 đâu.”

[Full] Tình Thiêu - Tĩnh Thủy Biên Where stories live. Discover now